15-17-19 HOÀNG DUY KHƯƠNG, QUẬN 10 - PHÒNG KHÁM GIẢM BÉO AN TOÀN SỐ 1 TP. HỒ CHÍ MINH

24/07/2024 16:02

Nếu bạn đang có ý định hủy mỡ giảm béo an toàn, không xâm lấn và muốn tìm kiếm địa chỉ phòng khám uy tín để thực hiện thì PKQT Việt Hàn chính là nơi bạn đang cần. Bài viết này sẽ cung cấp lý do vì sao bạn nên giảm béo tại Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn - địa chỉ 15 - 17 - 19 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.

Bảng giá hủy mỡ tại Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn

Tại Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn, bảng giá dịch vụ hủy mỡ không xâm lấn đều không được công khai. Sở dĩ không thể công khai điều này là bởi mỗi người đều sẽ có nhu cầu và tình trạng cơ địa riêng biệt, do đó, mức giá hủy mỡ sẽ khác nhau dựa trên các yếu tố này.

Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn cung cấp phác đồ liệu trình hủy mỡ được cá nhân hóa để đảm bảo rằng mọi khách hàng đều được tư vấn và điều trị đều đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Khách hàng hoàn toàn có thể chọn vùng mỡ muốn giảm như: bắp tay, bụng, đùi, lưng, xoài, toàn thân,… Trong quá trình thăm khám, các bác sĩ sẽ tư vấn, khoanh vùng hủy mỡ tối ưu nhất dựa trên vị trí khách hàng đã lựa chọn. Do đó, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí.

Để biết được giá thành cụ thể cho từng vùng mà bạn muốn hủy mỡ, hãy nhấn vào nút ĐĂNG KÝ chuyên gia của Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn sẽ liên hệ và tư vấn liệu trình phù hợp với nhu cầu của bạn.

Dựa trên cuộc đánh giá này, Bác sĩ sẽ đề xuất liệu trình điều trị cá nhân hóa và cung cấp thông tin về chi phí dự kiến. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất dựa trên nhu cầu và ngân sách của bạn.

Vì sao lại có sự chênh lệch giá dịch vụ Hủy mỡ giữa các Viện thẩm mỹ và Phòng Khám?

Sự chênh lệch về giá hay chi phí dịch vụ hủy mỡ giữa các viện thẩm mỹ phụ thuộc vào một loạt yếu tố, bao gồm:

- Địa điểm địa lý: Do sự chênh lệch về chi phí vận hành sẽ có sự chênh lệch giá cả ở các khu vực khác nhau. Chẳng hạn giá giảm béo ở Hà Nội và giá giảm béo ở TP Hồ Chí Minh sẽ cao hơn ở các tỉnh thành khác.

- Chất lượng dịch vụ: Các viện thẩm mỹ uy tín thường cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn với công nghệ và thiết bị tiên tiến.

- Phương pháp hủy béo khác nhau: Phương pháp hủy mỡ giảm béo cụ thể mà bạn chọn sẽ quyết định giá thành mà bạn phải chi trả.

- Sự cạnh tranh giữa các thẩm mỹ viện và Phòng Khám: Sự cạnh tranh giữa các thẩm mỹ viện và Phòng Khám sẽ dẫn đến sự chênh lệch về giá để thu hút khách hàng

Để chọn một viện thẩm mỹ phù hợp với bạn, nên tham khảo và so sánh giá, nhưng cũng cần xem xét chất lượng dịch vụ, danh tiếng của viện thẩm mỹ.

Vì sao khách hàng nên chọn giảm béo tại Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn

Cơ sở vật chất hiện đại, giao thông thuận tiện

Tọa lạc ở địa chỉ 17 - 19 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn nằm ngay mặt đường lớn, cách Vạn Hạnh Mall chỉ 5 phút đi xe, có thể nói đây là một vị trí thuận lợi, khách hàng có thể ghé bất cứ thời điểm nào trong ngày mà không lo kẹt xe hay thiếu chỗ đậu.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao. Hệ thống phòng điều trị riêng biệt đẳng cấp, tinh tế và sang trọng, trang thiết bị máy móc hiện đại mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp nhất, vừa tối ưu thời gian điều trị vừa tối ưu hiệu quả dịch vụ. 

Liệu pháp an toàn hiệu quả và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Với phương châm giảm béo an toàn, đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu cùng sự kết hợp giữa chuyên môn y tế và công nghệ tiên tiến, đã có hơn 5 nghìn ca giảm béo thành công cho hơn 5 nghìn khách hàng tại Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Đứng sau liệu trình hủy mỡ không xâm lấn Slim Biotech là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ là các nhà khoa học, giáo sư có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia xuất sắc đến từ các đại học y khoa danh tiếng trong ngành thẩm mỹ.

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng đã giảm béo thành công tại Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn

Một trong những điểm mạnh hàng đầu của Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn là sử dụng công nghệ hủy mỡ SLIM BIOTECH được nghiên cứu và phát triển bởi Viện ASAN MEDICAL CENTER Hàn Quốc:

- Loại sạch mỡ thừa tận sâu trong cơ thể bằng năng lượng sóng điện từ (1060nm với cường độ hơn 5 triệu bước 1 giây) kết hợp nhiệt lượng (42 - 47 độ lúc nóng và 13 - 17 độ khi lạnh)

- Tác động sâu vào vùng mỡ cứng, phá hủy liên kết các mô mỡ, hóa lỏng và đào thải lượng mỡ thừa này thông qua đường bài tiết.

- Kích thích tăng sinh Collagen mạnh mẽ, sản sinh tế bào mới liên tục tạo thành giá đỡ, kéo vùng da sau giảm trở nên săn chắc.

Liệu pháp này mang đến những ưu điểm vượt trội:

- Không xâm lấn

- Không phẫu thuật

- Không ăn kiêng phi khoa học 

- Không nghỉ dưỡng

- Không luyện tập khắc nghiệt 

- Hỗ trợ cải thiện bệnh lý do béo phì gây ra

An toàn, lành tính

Điểm đặc biệt của công nghệ hủy mỡ Slim Biotech là an toàn và lành tính, không đòi hỏi phẫu thuật nên không đau rát khó chịu trong quá trình làm, không để lại sẹo và mất thời gian nghỉ dưỡng.

Thay vì sử dụng dao kéo, liệu pháp sử dụng sóng siêu điện từ kết hợp nhiệt lượng để phá hủy liên kết mô mỡ tận sâu trong cơ thể, từ đó loại bỏ mỡ dư thừa một cách hiệu quả mà không gây tổn thương cho da và cơ bên dưới.

Công nghệ hủy mỡ Slim BioTech đảm bảo an toàn và hiệu quả cho mọi thể trạng khách hàng từ 15 tuổi trở lên. Mỗi liệu trình đều được cá nhân hóa dựa trên nhu cầu cụ thể của từng người, với mục tiêu là giảm cân, làm săn chắc cơ thể, và tạo ra sự tự tin hoàn hảo.

Ngập tràn khuyến mại

Bảng giá liệu trình hủy mỡ tại Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn luôn là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm nhất.

Thấu hiểu điều này và hy vọng càng nhiều khách hàng được thực hiện mong muốn làm đẹp. Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn luôn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Hãy theo dõi các thông tin ưu đãi và chương trình khuyến mãi của Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp và và lấy lại sự tự tin cho bạn.

Kết luận

Trên đây là lý do vì sao bạn nên lựa chọn hủy mỡ giảm béo tại Phòng Khám Quốc Tế Việt Hàn năm 2024. Cách tốt nhất là liên hệ đến hotline của chúng tôi hoặc tới trực tiếp Phòng Khám Quốc Tế Hàn Quốc tại địa chỉ 15 - 17 - 19 Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hãy nhớ điều quan trọng không phải là hủy mỡ giảm ký hết bao nhiêu tiền hay liệu trình hủy mỡ giá bao nhiêu mà là hủy mỡ ở đó có mang lại kết quả mà bạn mong muốn hay không?

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Kim Ngân