Đồng hồ Hublot giá 2 triệu là gì? Gợi ý TOP 3 sản phẩm dành cho bạn

02/08/2024 17:22

Đồng hồ Hublot giá 2 triệu đồng đang là một trong những sản phẩm hút khách nhất trên thị trường. So với dòng Hublot chính hãng sản xuất tại Thụy Sĩ, dòng Rep tầm trung cũng có chất lượng khá tốt, phù hợp với nhiều khách hàng. Nếu chưa biết lựa chọn mẫu Hublot Rep nào tầm giá 2 triệu, bạn nên tham khảo qua 3 gợi ý trong bài viết sau.

Đồng hồ Hublot giá 2 triệu là gì?

Đồng hồ Hublot giá 2 triệu là những mẫu sản phẩm chế tác theo nguyên mẫu chính hãng sản xuất bởi Hublot. Tuy rằng thuộc vào nhóm sản phẩm tầm trung nhưng những chiếc đồng hồ này vẫn được đánh giá cao về chất lượng, kiểu dáng.

Đồng hồ Hublot giá 2 triệu - lựa chọn tối ưu giúp khách hàng tiết kiệm chi phí

Thời hạn bảo hành của mỗi chiếc đồng hồ chế tác Hublot 2 triệu đồng thường là 1 năm thay vì 5 năm như dòng Rep cao cấp. Tùy từng đơn vị cung cấp, khách hàng sẽ được hỗ trợ đổi trả hoặc thanh toán theo chính sách cụ thể.

Những chiếc Hublot Rep tầm giá khoảng 2 triệu là lựa chọn trùng hợp cho mọi khách hàng. Nếu chưa đủ điều kiện để mua đồng hồ Hublot chính hãng đắt tiền, bạn nên cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm tầm trung này.

Top 3 mẫu đồng hồ Hublot tầm giá khoảng 2 triệu nên mua

Nếu đang tìm mua đồng hồ Hublot tầm giá khoảng 2 triệu, bạn hãy tham khảo 3 gợi ý sau đây.

Hublot Classic Fusion Dial Blue máy cơ Nhật

Mẫu Hublot Classic Fusion Dial Blue nổi bật bởi chi tiết đá quý đính quanh mặt số. Điểm xuyết dải đá quý là 6 chiếc đinh hình chữ “H”. Hệ thống 12 cọc số là dạng hình học đơn giản. Màu sắc của bọc số và kim đồng hồ tương tự như màu của phần khung kim loại.

Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion Dial Blue

Màu sắc của dây đeo và mặt số là màu xanh dương rất tôn da người đeo. Tại góc 3 giờ là ô trống nhỏ hiển thị lịch ngày. Người dùng có thể điều chỉnh thời gian thông qua núm vặn bên ngoài.

Giá bán của Hublot Classic Fusion Dial Blue là 1.800.000đ. Đây là mức giá rất hợp lý. Ngoài kiểu dáng thời thượng, mẫu đồng hồ này còn có khả năng chống nước tương đương 3 ATM.

Hublot Big Bang Unisex màu xám

Đây là mẫu đồng hồ được trang bị máy Quartz Nhật, khả năng chống nước 3 ATM. Viền Bezel của Hublot Big Bang Unisex gồm nhiều viên đá, tương tự như kim cương. Ngoài mặt số chỉ giờ chính là 2 mặt số phụ tại vị trí 9 giờ và 3 giờ. Tại vị trí 6 là ô hiển thị lịch này. Nhìn chung, phần mặt số của Hublot Big Bang Unisex thiết kế khá tiện dụng, mạnh mẽ.

Mẫu đồng hồ Hublot Big Bang Unisex màu xám

Người dùng có thể điều chỉnh lịch ngày và mặt số phụ thông qua 3 hệ thống núm vặn bên ngoài. Phần dây da màu xám chế tác từ chất liệu cao su. Bộ khung kim loại cực sáng, chắc tay.

Hublot Big Bang Unisex được bán với giá 1.950.000₫. Tương ứng với đó là thời hạn bảo hành 12 tháng.

Hublot Classic Fusion nam máy cơ Nhật

Hublot Classic Fusion là một trong những mẫu đồng hồ tầm giá 2 triệu hút khách nhất tại Đồng Hồ Rep, trang bị máy cơ Automatic Nhật. Thiết kế của phiên bản này đơn giản nhưng rất thanh lịch.

Đồng hồ Hublot Classic Fusion nam máy cơ Nhật

Điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này là chi tiết đính đá sáng lấp lánh. Mặt số tròn thiết kế đơn giản nhưng rất thời thượng. Tại góc 3 giờ, nhà sản xuất bố trí ô hiển thị lịch ngày. Phần dây màu đen cực tôn da.

Vì sao nên mua đồng hồ chế tác tại Đồng Hồ Rep?

Khi mua đồng hồ chế tác tại Đồng Hồ Rep khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành 12 tháng, đổi trả sản phẩm trong 7 ngày. Đơn vị sẵn sàng chấp nhận để khách hàng thanh toán khi nhận hàng.

Ngoài Hublot Rep, đơn vị còn cung cấp đồng hồ AP Rep chất lượng cao, mẫu mã đa dạng. Giá cả sản phẩm trên hệ thống niêm yết công khai. Vậy nếu cần đặt mua đồng hồ Hublot giá 2 triệu, quý khách hãy đặt hàng trực tiếp tại website https://donghorep.com.vn/ hoặc tìm đến các showroom tại:

  • Store 1: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Store 2: 44 Đoàn Hồng Phước -  Tân Phú - TPHCM
  • Store 3: 178 Hoàng Diệu - Hải Châu - Đà Nẵng

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Kim Ngân