Nước giặt xả Bluerose - Giải pháp toàn diện cho quần áo sạch đẹp, thơm lâu

28/08/2024 16:45

Việc giữ gìn quần áo bền đẹp sau khi giặt luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Mới đây, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại THCARE đã cho ra mắt sản phẩm nước giặt xả Bluerose sử dụng công nghệ kép giặt xả kết hợp công nghệ nén đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc quần áo không chỉ đơn thuần là làm sạch, mà còn phải đảm bảo độ bền, màu sắc và hương thơm lâu dài. Đáp ứng nhu cầu này, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại THCARE đã cho ra mắt sản phẩm nước giặt xả Bluerose, áp dụng công nghệ tiên tiến và đem lại nhiều công dụng hữu hiệu.

nuoc-giat-xa-bluerose-1724838440.png

Bluerose – Bảo vệ và chăm sóc quần áo của bạn mỗi ngày

Nước giặt xả Bluerose áp dụng công nghệ kép giặt xả kết hợp và công nghệ nén đột phá. Các hoạt chất làm sạch siêu nhỏ trong sản phẩm có khả năng thấm sâu vào từng sợi vải, không chỉ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu mà còn làm mềm vải một cách hiệu quả. Đặc biệt, Bluerose có dạng gel trong suốt với độ đậm đặc gấp hai lần so với các loại nước giặt thông thường. Điều này giúp sản phẩm không để lại bất kỳ cặn bám nào trên quần áo, đồng thời duy trì hương thơm lâu dài.

nuoc-giat-xa-bluerose-1-1724838440.png

Diễn viên Bình Trọng trực tiếp trải nghiệm tại nhà máy sản xuất nước giặt xả Bluerose

Một điểm nổi bật của Bluerose là việc sử dụng nguyên liệu chính nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn trên thế giới. Điều này không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn khẳng định tính an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Để đáp ứng sở thích đa dạng của người tiêu dùng, Bluerose cung cấp ba mùi hương khác nhau: Luxury, Romantic và Noble. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn mùi hương phù hợp với cá tính và phong cách của mình.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại THCARE, chia sẻ về quá trình phát triển sản phẩm: "Để phát triển nước giặt xả Bluerose, tôi và các cộng sự đã trải qua một thời gian dài nghiên cứu và đánh giá nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi nhận thấy nhiều gia đình hiện nay luôn gặp phải tình trạng cặn bám bẩn trên quần áo sau khi giặt. Thậm chí, nhiều người sử dụng các loại nước giặt chứa chất tẩy quá mạnh dẫn đến quần áo bị sờn rách, phai màu, không được bền đẹp."

nuoc-giat-xa-bluerose-2-1724838440.png

Bluerose cung cấp ba mùi hương khác nhau: Luxury, Romantic và Noble

"Đây chính là trăn trở của chúng tôi và quyết định cho ra đời một dòng sản phẩm nước giặt mới có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm nước giặt khác trên thị trường. Bluerose kết hợp hai tính năng giặt và xả trong một sản phẩm, giúp tiết kiệm thời gian của người sử dụng và đảm bảo quần áo luôn trắng sạch, thơm mát."- Bà Nguyễn Thị Hiền nhấn mạnh. 

Sau một thời gian khảo sát, công ty nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Bà Nguyễn Thị Hiền chia sẻ thêm: "90% người dùng phản hồi rằng quần áo không hề bị cám cặn sau khi giặt, những vết bẩn cứng đầu được giặt sạch mà không cần sử dụng bất kỳ loại chất tẩy nào." Những phản hồi tích cực từ khách hàng là động lực để Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại THCARE tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm.

nuoc-giat-xa-bluerose-3-1724838440.png

Bluerose -sự lựa chọn thông minh cho quần áo sạch tinh và hương thơm bền lâu

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại THCARE đặt mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp nước giặt xả chất lượng cao trên toàn quốc. Nước giặt xả Bluerose, sản phẩm chủ lực của công ty, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt.

Bluerose mang lại giải pháp toàn diện cho việc chăm sóc quần áo, từ làm sạch hiệu quả, bảo vệ màu sắc bền lâu, đến tạo hương thơm dịu nhẹ, kéo dài. Với tính năng 2 trong 1, sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt giũ hàng ngày, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường nhờ các thành phần tự nhiên và quy trình sản xuất thân thiện với sinh thái.

Bluerose - sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại THCARE - với sứ mệnh mang đến những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường cho cộng đồng./.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí