HIUP: Dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển vượt trội của trẻ em Việt Nam

16/09/2024 15:14

Trong hành trình nuôi dưỡng và phát triển thể chất cho trẻ em, dinh dưỡng luôn đóng vai trò quan trọng. Với mục tiêu mang lại những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất cho thế hệ trẻ em Việt, HIUP như một giải pháp hỗ trợ cùng các bậc phụ huynh trên con đường xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc và phát triển toàn diện cho trẻ.

Công thức dinh dưỡng chuyên biệt, tối ưu cho sự phát triển

HIUP không chỉ cung cấp một sản phẩm sữa thông thường, mà còn là công thức dinh dưỡng đặc biệt được nghiên cứu chuyên sâu, phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Với sự kết hợp giữa các dưỡng chất thiết yếu như Canxi, Vitamin D, K2 và 27 dưỡng chất khác, HIUP không chỉ giúp tăng cường chiều cao mà còn hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ.

Là thương hiệu sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ từ 2 đến 15 tuổi, được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn quốc tế, với công thức sữa được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt. HIUP hiện đang là dòng sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ được đông đảo ba mẹ quan tâm và lựa chọn. 

Dinh dưỡng toàn diện - Nâng cao cải tiến
 

Với nhu cầu nâng cao chất lượng, giúp trẻ được cung cấp thêm các chất dinh dưỡng, HIUP phiên bản mới đã bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng cao cấp, đặc biệt là "canxi kép thế hệ mới" - sự kết hợp hoàn hảo từ canxi tinh sạch từ tảo biển đỏ Aquamin F và Hydroxyapatite từ xương cá tuyết. Aquamin F giàu canxi và dễ hấp thụ, trong khi Hydroxyapatite tối ưu hóa sự phát triển xương. Hydroxyapatite có cấu trúc phân tử lục giác siêu nhỏ, gần giống với canxi tự nhiên trong xương của cơ thể con người. Khi được cơ thể hấp thụ tối đa, canxi sẽ giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao một cách tối ưu. Bộ đôi D3K2 giúp tối ưu hấp thụ và chuyển canxi vào xương, giúp hỗ trợ phát triển chiều cao lý tưởng và hệ miễn dịch mạnh mẽ. 

 

Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt

Mong muốn được trở thành người bạn đồng hành cùng tầm vóc trẻ em Việt Nam, HIUP luôn đặt sự an toàn - chất lượng lên hàng đầu trong mọi hoạt động sản xuất và nghiên cứu. Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao HIUP được phát triển dựa trên đặc điểm thể trạng của trẻ em, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm dinh dưỡng, HIUP còn đồng hành với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa. Thông qua các chương trình từ thiện và giáo dục dinh dưỡng, HIUP mong muốn góp phần xây dựng một thế hệ trẻ em Việt Nam không chỉ khỏe mạnh, thông minh mà còn tự tin với tầm vóc vượt trội.

Đặc biệt, HIUP đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về tính hiệu quả và chất lượng đem lại. Sự kết hợp giữa các thành phần và công nghệ tiên tiến giúp HIUP trở thành lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh, giúp con em mình cao lớn và đạt được những ước mơ. 

Thông tin liên hệ: 

Phân phối bởi Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://congthuccaitien.hiup.com.vn/   

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao  

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trân Nguyễn