Mua đồng hồ Omega replica tại King Replica: Sự lựa chọn tinh tế cho người yêu thời trang

05/08/2024 16:19

Đồng hồ Omega Replica từ lâu đã trở thành lựa chọn của khách hàng đam mê thời trang. Kiểu dáng của những chiếc đồng hồ này gần như không lỗi thời, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục, phụ kiện giúp người đeo khẳng định cá tính riêng.

Tìm hiểu chung về thương hiệu Omega 

Omega hay Omega SA là hãng sản xuất các dòng đồng xa xỉ đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này chính thức trình lập từ năm 1848. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Omega vẫn luôn nằm trong top đầu những thương hiệu đồng hồ cao cấp lớn nhất toàn cầu.

Đồng hồ Omega từng xuất hiện trong nhiều phần phim James Bond 007

Từ năm 1917 - 1918, đồng hồ của Omega lần lượt được quân đội Hoàng gia Anh và Mỹ tin tưởng sử dụng bởi độ chuẩn xác cao. Vào năm 1969, Omega đã trở thành thương hiệu đầu tiên có mẫu đồng hồ được phi hành gia của NASA sử dụng khi đặt chân lên mặt trăng. Ngày nay, đồng hồ Omega vẫn là lựa chọn của đông đảo khách hàng.

Đồng hồ sản xuất bởi Omega nổi tiếng với thiết kế đơn giản, lịch lãm. Kiểu dáng của chúng luôn hợp thời. Omega từng đồng hành cùng nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng. Đặc biệt kể từ khi thương hiệu đồng hồ này xuất hiện trên series phim đình đám James Bond 007, tên tuổi của Omega lại ngày càng gia tăng sức ảnh hưởng.

Vì sao đồng hồ Omega Replica lại được ưa chuộng?

Đồng hồ Omega Replica ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng thời thượng không hề thua kém nguyên mẫu. Cùng với đó là khả năng vận hành trơn tru, giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Kiểu dáng thời thượng

Đồng hồ Omega Rep cao cấp vẫn kế thừa đặc trưng thiết kế của hãng Omega. Kiểu dáng của mỗi chiếc đồng hồ toát lên vẻ đẳng cấp, mạnh mẽ, thời thượng.

Mẫu đồng hồ Omega Replica 11 Seamaster James Bond

Việc ưu tiên sử dụng vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ, vàng 18K, kim cương, đá quý tự nhiên, da cá sấu,... giúp mỗi sản phẩm duy trì hoàn hảo tinh thần thiết kế của Omega.

Khi đeo đồng hồ Omega Rep, bạn có thể kết hợp đa dạng các phong cách trang phục, phụ kiện khác nhau. Và thực tế, nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, mọi người rất khó phân biệt giữa dòng Omega Rep và Omega chính hãng.

Mô phỏng chính xác gần như tuyệt đối so với bản chính hãng

Không giống như đồng hồ Fake, đồng hồ Omega Rep là bản sao 1:1 của đồng hồ chính hãng Omega. Bởi sao chép chính xác theo tỷ lệ 1:1 nên nếu chỉ nhìn bên ngoài bạn gần như không thể phân biệt đâu là Omega Rep và Omega chính hãng.

Theo đánh giá của chuyên gia trong nghề, đồng hồ Omega rep có thể đạt độ chuẩn Auth gần như tuyệt đối.

Khả năng vận hành trơn tru, chính xác

Bộ máy tích hợp trong mỗi chiếc đồng hồ Omega Rep thường được bảo hành 5 năm. Chất lượng của chúng không thua kém hệ thống máy Omega chính hãng. Nhờ vậy, đồng hồ Omega Rep Replica luôn vận hành cực êm, hầu như không xuất hiện sai số.

Giá thành cạnh tranh

Giá bán cạnh tranh cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng chọn mua đồng hồ Omega Rep thay vì dòng sản phẩm chính hãng. Theo đó, mức giá trung bình của mỗi chiếc Omega Rep chỉ trên dưới 10 triệu đồng. Với phiên bản cao cấp, giá bán có thể lên đến vài chục triệu đồng nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với dòng Omega chính hãng.

King Replica Luxury - thế giới đồng hồ chế tác chất lượng, đẳng cấp

King Replica Luxury là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp các loại đồng hồ chế tác như đồng hồ Rolex nam Rep 1:1, Hublot Rep 1:1, Patek Philippe Rep 1:1,... với giá bán cạnh tranh, được bảo hành bộ máy trong 5 năm, miễn phí dịch vụ bảo trì sửa chữa. 

King Replica Luxury - thế giới đồng hồ chế tác chất lượng, đẳng cấp

Để đặt mua đồng hồ Omega Replica hay các dòng Replica cao cấp khác, quý khách vui lòng truy cập website https://kingreplica.com.vn/, hoặc tìm đến một trong 3 địa chỉ sau:

- Store tại Hà Nội: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

- Store tại TPHCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Tân Phú

- Store tại Đà Nẵng: 178 Hoàng Diệu - Hải Châu

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.