550 đường 3 tháng 2, quận 10, Hồ Chí Minh: Bí quyết tạo dựng chỗ đứng trong lòng phụ nữ Việt

09/08/2024 17:45

Quyết tâm thay đổi, làm mới bản thân đã khó nhưng để lựa chọn một nơi làm đẹp có thể yên tâm đặt niềm tin thực hiện mới là điều khó khăn nhất đối với nhiều chị em phụ nữ.

Với tầm nhìn dài hạn, BB Beauty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng trở thành phòng khám thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu. Hệ thống phòng khám BB Beauty đảm bảo những gì khách hàng nhận được là xứng đáng. Trong đó, cái cốt lõi nhất chính là chất lượng các dịch vụ làm đẹp song song với những dịch vụ hậu phẫu, chế độ hậu mãi, chế độ chăm sóc khách hàng.

Cơ sở vật chất của BB Beauty khang trang, sạch sẽ

Các dịch vụ được cung cấp tại BB Beauty rất đa dạng, bao gồm chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, phẫu thuật mí, mắt, mũi… Đặc biệt là công nghệ giảm mỡ không xâm lấn Super Maxthin phân phối độc quyền bởi BB Beauty đều đã được bộ Y Tế kiểm định và nói không với hàng trôi nổi.

Với hàng chục năm kinh nghiệm tư vấn, làm đẹp cho phụ nữ trên cả nước, BB Beauty đã mang đến một quy trình làm đẹp theo đúng chuẩn 5 sao đảm bảo bằng uy tín gìn giữ nhiều năm qua.

Chính vì vậy, theo thống kê tính đến ngày 6 tháng 7 năm 2024 có đến 98% khách hàng đến với BB Beauty đều cảm thấy hài lòng và ưng ý với các dịch vụ mà BB Beauty mang đến và khách hàng khẳng định sẽ quay trở lại.

Lượng khách khàng đến với BB Beauty lúc nào cũng đông đúc nhộn nhịp 

Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, BB Beauty luôn nỗ lực học hỏi những công nghệ và liệu trình chăm sóc tiên tiến nhất để mang đến những dịch vụ hoàn hảo cho sức khỏe và vẻ đẹp của khách hàng.

Không chỉ đầu tư vào quy mô hệ thống, BB Beauty còn thường xuyên cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ. Đào tạo nhân viên tâm huyết và có tay nghề cao. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, BB Beauty đã rút ngắn thời gian và đảm bảo sức khỏe tuyệt đối, mang lại đột phá mới về hiệu quả làm đẹp cho từng khách hàng, mà hoàn toàn không sử dụng biện pháp xâm lấn gây ra các tác hại đến cơ thể.

Xuất phát từ tầm nhìn phát triển, sứ mệnh làm đẹp của BB Beauty, đơn vị luôn mong muốn được phục vụ tốt nhất, mang lại kết quả làm đẹp hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng. Với phương châm “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên” Phòng khám BB Beauty luôn đặt vẻ đẹp tự nhiên và sự hài lòng của khách hàng là mục đích hàng đầu mà đơn vị hướng tới. Chúng tôi rất trân quý mọi sự đóng góp, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ bởi chính điều đó sẽ giúp BB Beauty hoàn thiện hơn nữa trong chặng đường phát triển của mình.

Phòng khám Quốc tế BB Beauty, không chỉ đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại, trang thiết bị y tế hiện đại, mà còn chú trọng vào đội ngũ nhân viên được học tập, đào tạo bài bản về chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đáp ứng tiêu chí về chất lượng dịch vụ chuyên sâu và tác phong chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, với tâm huyết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng.

Phòng khám Quốc Tế BB Beauty khẳng định được chất lượng các dịch vụ

Trong xã hội hiện đại, không phải chỉ riêng giới showbiz mới cần tới việc tân trang nhan sắc mà dù ở bất kỳ lĩnh vực nào thì ngoài trí tuệ, tài năng thì nhan sắc cũng là một lợi thế lớn. BB Beauty không phủ nhận nét đẹp của bản thân mà là hoàn thiện nó để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Với cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp 5 sao, các công nghệ làm đẹp ưu việt, đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ giỏi chuyên môn và quy trình làm việc chặt chẽ, BB Beauty luôn là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam, đồng hành cùng chị em trong hành trình hoàn thiện bản thân, cải thiện sắc đẹp, vẫn là mình nhưng đẹp hơn vạn phần.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Ánh