Top những thực phẩm tăng cường sinh lý nam cánh màu râu tham khảo ngay!

13/08/2024 17:43

Nam giới thường quan tâm tới các tips cũng như những thực phẩm tăng cường sinh lý do mong muốn được “thăng hoa” khi “yêu” và cũng như nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tham khảo ngay bài viết sau để nắm được các tips cực đơn giản mà hiệu quả giúp cả hai cùng “thỏa mãn” khi quan hệ!

1. Top thực phẩm tăng cường sinh lý nam an toàn và hiệu quả 

Hạnh nhân

Hạnh nhân là loại thực phẩm được sử dụng giúp tăng cường sinh lý nam nhờ thành phần hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất vi lượng như kẽm, selen, vitamin E. Theo các chuyên gia chăm sóc dinh dưỡng, kẽm là nguyên tố vi lượng giúp tăng cường ham muốn hiệu quả. Vì vậy, việc bổ sung hạnh nhân vào khẩu phần ăn có thể giúp nam giới tăng cường sinh lý hiệu quả và an toàn.

Hạnh nhân

Hành tây

Hành tây tuy có vị hăng, ăn nhiều làm hơi thở có mùi nhưng khi sử dụng với lượng vừa phải có thể cải thiện sinh lý nam hiệu quả. Nam giới có thể bổ sung hành tây vào khẩu phần ăn hàng ngày bằng cách trộn với bơ, mật ong hoặc chiên cùng trứng, bơ vừa giảm vị hăng, vừa kích thích vị giác.

Hành tây

Vanilla

Vanilla là một loại gia vị ít được sử dụng khi chế biến những món ăn nhưng trên thực tế loại gia vị này lại có tác dụng giúp cải thiện sinh lý, nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Nam giới có thể kết hợp sử dụng vanilla với gừng, quế, tỏi, thảo quả,...đây đều là những gia vị có tính ấm và có tác động tích cực tới sức khỏe sinh lý nam.

Vanilla

Thịt dê

Thịt dê là một trong những thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam hiệu quả nhất. 

Theo y học cổ truyền, thịt dê có vị ngọt, tính ôn quy vào kinh tỳ vị. Thịt dê vì vậy vốn được biết đến như một thực phẩm giúp ôn bổ kinh huyết, ôn thận tráng dương, rất tốt cho nam giới.

Ngoài ra theo quan điểm y học hiện đại thì trong thịt dê rất giàu những thành phần vitamin như vitamin B2, vitamin B12 và giàu đạm. Ăn thịt dê vừa giúp bổ máu, vừa giúp cánh mày râu gia tăng bản lĩnh trong chuyện “chăn gối”.

Thịt dê

Thịt lươn

Tương tự như thịt dê thì thịt lươn cũng có vị ngọt tính ôn vì vậy tốt cho nam giới gặp chứng thận hư, suy giảm sinh lý nhờ bổ dương, dưỡng huyết.

Ngoài ra trong thành phần thịt lươn cũng giàu các nguyên tố vi lượng (canxi, photpho, sắt,...) và protein giúp tăng tuần hoàn máu. Nam giới thường xuyên ăn lươn (súp lươn, lươn xào chuối, cháo lươn,...) giúp cải thiện sức khỏe sinh lý rõ rệt.

Thịt lươn

Gừng

Gừng cũng là một loại gia vị giúp tăng cường sinh lý nam mà cánh mày râu không nên bỏ qua. Sử dụng gừng chế biến các món ăn giúp giãn nở mạch máu và cải thiện, tăng tuần hoàn máu, đặc biệt tới “cậu nhỏ”. Đây được coi là một trong những “vị thuốc” bổ thận tốt nhất.

Gừng

Hải sản

Hải sản như hàu là một nguồn dồi dào nguyên tố vi lượng (kẽm) có tác động giúp tăng sinh testosterone trong cơ thể. Vì vậy hàu là một loại thực phẩm giúp cải thiện sinh lý nam mạnh mẽ.

Ngoài hàu thì có nhiều loại hải sản khác cũng tốt cho sức khỏe sinh lý nam như cá thu, tôm, cá hồi, cá trích,...

Hải sản

Socola đen

Thành phần hoạt chất phenylethylamine có trong socola đen có tác dụng tăng giải phóng endorphin rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Nam giới ăn socola đen đem đến cảm giác kích thích như khi tận hưởng một nụ hôn. Ăn socola đen tốt cho sức khỏe sinh lý nói riêng cũng như tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung.

Socola đen

Trên đây là một số thực phẩm tăng cường sinh lý nam mà cánh mày râu có thể tham khảo, sử dụng. Trên thực tế việc bổ sung những thực phẩm này có tác dụng và tác dụng nhanh hay chậm phụ thuộc nhiều vào việc có sử dụng kiên trì hay không và sử dụng như thế nào. Xu hướng hiện nay nam giới tìm kiếm giải pháp từ các sản phẩm với thành phần thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính, được tối ưu hóa mặt công thức, đem đến tác dụng cải thiện rõ nét vấn đề sinh lý nam. Một trong những sản phẩm rất “hot” thời gian gần đây chính là thuốc sinh lý nam Estromen Gold.

Sử dụng viên uống Estromen Gold sản phẩm tăng cường sinh lý nam với nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên

Estromen Gold có tác dụng gì?

Giúp cậu nhỏ dễ “cương cứng” hơn

- Thành phần ba kích và nhục thung dung trong Estromen Gold giúp hỗ trợ cải thiện lưu thông máu đến cậu nhỏ giúp cải thiện khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” tuyệt đối.

- Ngoài ra trong viên uống thuốc tăng cường sinh lý thuốc Estromen Gold tăng cường sinh lý nam còn chứa thành phần L-arginine là acid amin có vai trò thúc đẩy tăng tuần hoàn máu đến dương vật giúp tăng độ cứng và duy trì khả năng cương cứng lâu hơn.

Giúp kéo dài thời gian quan hệ:

- Thành phần đinh lăng, dâm dương hoắc trong Estromen Gold kích thích tăng sản xuất Testosterone tự nhiên từ đó kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

Giúp cánh màu râu tăng ham muốn tình dục:

- Những thành phần trong Estromen Gold kích thích sản sinh Testosterone từ đó giúp cải thiện chức năng thận, tăng ham muốn tình dục.

Estromen Gold - hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Cách sử dụng Estromen Gold

- Uống 2 viên/ngày vào buổi sáng và buổi chiều, sử dụng tốt nhất là sau khi ăn tầm 30 phút. 

- Nên mua và sử dụng Estromen Gold theo liệu trình để đem lại tác dụng và hiệu quả tốt nhất

Kết luận

Vậy là Sinh Lý Khỏe đã tổng hợp top các thực phẩm tăng cường sinh lý nam giúp cánh mày râu sung mãn hơn và thực sự làm chủ cuộc “yêu”. Nam giới mong muốn tìm kiếm giải pháp an toàn, hiệu quả lâu dài nên tham khảo sử dụng sản phẩm bổ sung tăng cường sinh lý nam như thực phẩm tăng cường sinh lý nam Estromen Gold. Sản phẩm Estromen Gold cực “hot” gần đây là khả năng giúp nam giới tăng cường ham muốn, tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN

Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline:0833 710 789

Website: https://sinhlykhoe.net

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Kim Ngân