Lễ công bố và phát động dự án "Phát triển rừng xanh Việt Nam" - Một bước tiến mới cho môi trường và cộng đồng

05/09/2024 13:57

Ngày 01/09/2024, Tập đoàn Ecogreen Việt Nam và Công Ty CP Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam công bố chương trình mang tên “HÀNH TRÌNH CÔNG NGHỆ CUỘC SỐNG XANH” và Dự Án “Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam” ở đêm chung kết “Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam” 2024 đã diễn ra tại NovaWorld Phan Thiết với hàng triệu khán giả xem trực tiếp và trên sóng truyền hình. Với sứ mệnh kiến tạo giải pháp hướng đến CUỘC SỐNG XANH bền vững, hạnh phúc và thịnh vượng cho con người Việt Nam và trên toàn thế giới.

C:\Users\PC THAI SAW\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\CK CHINH.JPG

Lễ công bố dự án Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam

 

Khởi đầu với việc trồng cây tại Trường THCS Tiến Thành và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của xã Tiến Thành vào ngày 2/9, ngày đầu tiên của Dự án, đã thu hút sự tham gia của Hoa hậu, Á hậu, Nữ hoàng và Á hoàng và các em học sinh. Mỗi cá nhân đã đóng góp một phần công sức vào việc trồng hàng trăm cây xanh, đánh dấu bước đầu của “Hành trình công nghệ cuộc sống xanh".

Chương trình tập trung vào một loạt các lĩnh vực then chốt, bắt đầu từ việc kêu gọi cộng đồng chung tay trồng cây trong dự án “Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam” đến bảo vệ tài nguyên rừng, đất và nước. Với sứ mệnh phủ màu áo xanh cho Trái Đất - Chung tay vì một Trái đất Xanh và hòa bình; tạo dựng một hệ sinh thái nông, lâm nghiệp tuần hoàn kết hợp tín chỉ Carbon cùng đồng hành thực hiện nhằm mang lại một cuộc sống xanh, hạnh phúc và thịnh vượng cho bản thân, gia đình, cộng đồng và xã hội.

 

Đặc biệt, sự chú trọng vào sức khỏe và thể chất bền vững cho cộng đồng cũng được nhấn mạnh, với mục tiêu đưa ra các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trị liệu đông y cũng như sản xuất và cung cấp các sản phẩm, dược liệu hữu cơ hoàn toàn.

 

Một phần quan trọng trong chương trình là phát triển hệ thống KDL sinh thái Eco Forest Stay kết hợp nông, lâm nghiệp và dược liệu xanh theo mô hình tuần hoàn. Các hoạt động này không chỉ bảo vệ môi trường mà còn nâng cao chất lượng sống, sức khỏe của người dân và phát triển kinh tế bền vững.

 

Hệ sinh thái của chương trình bao gồm nhiều dự án cụ thể như:

 

Công ty Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam tại sự kiện

 

A. Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam với hai sản phẩm cốt lõi:

 

- Trồng cây thiện nguyện: Hướng đến việc trồng cây với các mục đích từ thiện, nhằm mang lại lợi ích cho cộng đồng và môi trường.

 

- Đầu tư trồng rừng: Cam kết tạo ra lợi nhuận bền vững kết hợp tín chỉ Carbon và nông lâm sản dược liệu dưới tán rừng, đồng thời phát triển du lịch sinh thái với các trải nghiệm lưu trú miễn phí.

Sự kiện Hoa hậu trồng cây trong dự án

B. Hệ thống Khu Du lịch Sinh thái Eco Forest Stay: Được triển khai trên toàn quốc với khẩu hiệu "Nature’s my home" - "Nơi Thiên Nhiên Là Nhà", dự án này bao gồm nhiều hạng mục đầu tư quy mô để du khách có thể trải nghiệm du lịch sinh thái và chữa lành. Dự án sẽ cung cấp đào tạo về du lịch sinh thái trải nghiệm cùng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng như Spa dưỡng sinh đông y và bảo tồn thiên nhiên.

Á Hoàng Thu Phương tại sự kiện trồng cây

C. Hệ thống Spa dưỡng sinh đông y Bách Khang Tâm: Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và trị liệu với Ecogreenpharma. Khách hàng thuộc hệ sinh thái "Ecogreen Việt Nam” sẽ được hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu tại Hệ thống Spa dưỡng sinh đông y Bách Khang Tâm trên toàn quốc, cũng như tham gia các khóa đào tạo chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi. Đồng thời, quý khách cũng trở thành một phần của "Cộng đồng Forest Health", nơi chăm sóc sức khỏe cho những người tham gia vào dự án “Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam” 

D. Chợ Tiêu Dùng Xanh www.ecogreenmart là nơi phân phối những dòng sản phẩm hữu cơ toàn phần, thực phẩm xanh được sản xuất theo quy trình Công Nghệ Xanh của Ecogreen VN. Các nguồn thực phẩm sạch đảm bảo an toàn về sức khoẻ được đưa trực tiếp từ hệ sinh thái Eco Forest Stay và nhà sản xuất đến với người tiêu dùng (B2C) mà không qua trung gian. Quý khách hàng có thể kiểm chứng thông tin chương trình và các dự án công ty chúng tôi đang thực hiện thông qua hệ thống website của công ty. 

Chương trình “Hành Trình Công Nghệ Cuộc Sống Xanh” cùng Dự án “Phát Triển Rừng Xanh Việt Nam” không chỉ là một bước tiến trong việc phát triển bền vững mà còn thể hiện cam kết của Công ty CP Phát Triển Rừng Xanh VN và Ecogreen Việt Nam, trong việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và môi trường cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cho toàn thể người dân Việt Nam.

Chúng tôi rất mong nhận được sự đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, gia đình và cộng đồng xã hội để cùng chung tay xây dựng Cuộc sống Xanh bền vững trên mọi miền Tổ Quốc. 

Để tham gia vào dự án Phát triển Rừng Xanh Việt Nam và hệ sinh thái Ecogreengroup, xin vui lòng liên lạc qua sdt hotline: 081 572 6789 và email: phattrienrungxanh@gmail.com / www.ecogreengroup.vn - www.phattrienrungxanh.vn 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Hương