Sơn Forden vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2024”

31/07/2024 14:02

Vượt qua các tiêu chí xét bình chọn khắt khe về năng lực sản xuất, kinh doanh, các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, ứng dụng khoa học và công nghệ trong sản xuất, xây dựng thương hiệu bền vững và có trách nhiệm xã hội, thương hiệu Sơn Forden được vinh danh trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024.

Sáng ngày 28/07/2024, tại nhà hát Quân đội (Hà Nội), lễ vinh danh và công bố Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024, do Viện Phát triển sáng chế và khai thác công nghệ, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia phối hợp với Tạp chí Việt Nam hội nhập cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. 

Giải thưởng nhằm định hướng, thúc đẩy doanh nghiệp khẳng định uy tín thương hiệu, mở rộng hội nhập quốc tế và hỗ trợ sự ổn định kinh tế vĩ mô, đồng thời khảo sát và tôn vinh các thương hiệu uy tín, sản phẩm – dịch vụ thân thiện với người tiêu dùng, giới thiệu quảng bá các thương hiệu, hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ, có uy tín, chất lượng cao tới đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. 

Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Thuy - đại diện thương hiệu Sơn Forden nhận giải thưởng

Vượt qua các tiêu chí xét chọn khắt khe về năng lực sản xuất kinh doanh, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, ứng dụng khoa học và công nghệ trong sản xuất, xây dựng thương hiệu bền vững và có trách nhiệm xã hội, Sơn Forden được vinh danh trong Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2024.

Forden là thương hiệu sơn và chất chống thấm thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ United. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Sơn Forden đã cung cấp các giải pháp bảo vệ và làm đẹp bề mặt cho hàng nghìn công trình trên cả nước. Mang đến độ bền vững và tính thẩm mỹ cao, bảo vệ các công trình khỏi sự ăn mòn của thời gian và môi trường.

Forden sở hữu nhà máy sản xuất sơn và chất chống thấm rộng hơn 11.000m vuông, toạ lạc tại KCN Thái Phương - Hưng Hà - Thái Bình, có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại, cùng dây chuyền sản xuất công nghệ tự động hóa cao.

Sơn Forden có nhà máy sản xuất riêng biệt đạt tiêu chuẩn ISO 1900:2015

Các sản phẩm của Sơn Forden sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa kim loại nặng như chì, thuỷ ngân…, bảo vệ sức khỏe người dùng. 

Hệ thống quản lý chất lượng sản xuất sơn Forden đạt Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015. Bên cạnh đó, Sơn Forden cũng liên tục nghiên cứu và phát triển các dòng sơn mới với những tính năng vượt trội, được nhiệt đới hoá hoàn toàn phù hợp với khí hậu nóng ẩm, khắc nghiệt của Việt Nam. 

Hiện tại, Sơn Forden cung cấp các giải pháp bảo vệ và làm đẹp bề mặt tường từ sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn lót, chất chống thấm, bột trét…với nhiều kênh phân phối, đại lý trên toàn quốc.

Giải thưởng lần này tiếp tục là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể công ty, từng bước khẳng định chất lượng, uy tín của thương hiệu. Bằng thế mạnh công nghệ và sự đổi mới sáng tạo, Forden hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng, đa dạng màu sắc, bền đẹp qua năm tháng.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí