Đồng hồ Omega Replica có đáng mua hay không và những mẫu được săn đón tại Replica Luxury

05/08/2024 15:40

Đồng hồ Omega Replica thường xuyên nằm trong top các sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Replica Luxury. Tuy vậy, vẫn còn khá nhiều khách hàng băn khoăn về chất lượng của dòng sản phẩm này. Trong bài chia sẻ sau đây, Replica Luxury sẽ giúp bạn hiểu hơn về chất lượng dòng Omega Rep và giới thiệu một số mẫu đồng hồ đang được săn đón tại đây.

Đồng hồ Omega Replica có đáng mua hay không?

Đồng hồ Omega Replica là dòng sản phẩm cao cấp, cụ thể hơn, đây là những mẫu đồng hồ sao chép lại từ đồng hồ chính hãng Omega danh tiếng. Thực tế, đây là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng yêu thích đồng hồ chính hãng Omega nhưng sẽ tiết kiệm được chi phí hơn đôi chút.

 

Chất lượng của đồng hồ Omega Replica được nhiều khách hàng đánh giá cao

Nếu so sánh với nguyên mẫu, Omega Rep gần như không có bất kỳ điểm khác biệt nào từ thiết kế bên ngoài cho đến khả năng hoạt động của bộ máy. Mặt khác, giá bán của dòng sản phẩm này tương đối hợp lý (từ vài triệu đồng hoặc vài chục triệu đồng, tùy mẫu).

Nhìn chung, đồng hồ chế tác cao cấp Omega Rep đáng mua hay không cũng tùy nhận định của từng khách hàng. Tuy nhiên nếu điều kiện ngân sách chưa cho phép nhưng muốn sở hữu mẫu đồng hồ Omega chính hãng, bạn nên lựa chọn dòng Omega Rep bởi chúng có sự cao cấp và tinh tế không hề kém cạnh.

Những mẫu đồng hồ Omega Rep được săn đón tại Replica Luxury

Sau đây, Replica Luxury sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu đồng hồ Omega Rep đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Omega Rep 1:1 Seamaster James Bond 007

Đây là mẫu đồng hồ mô phỏng theo một trong những phiên bản đình đám nhất của Omega. Nguyên mẫu của sản phẩm này từng có mặt trong series phim Điệp Viên 007 nổi tiếng.

Mẫu đồng hồ Omega Rep 1:1 Seamaster James Bond 007

Omega Rep Seamaster James Bond 007 nổi bật bởi mặt số tròn đơn giản, tiện dụng. Trong đó, viền Bezel hiện rõ là đặc trưng thiết kế của Omega. Họa tiết trên mặt số bố trí theo dạng xoáy tròn nhìn khá bắt mắt. Núm điều chỉnh lần lượt được bố trí tại vị trí 3 giờ và 10 giờ.

Phần dây đeo của phiên bản này là dây cao su đen có thể tháo rời. Màu sắc của dây đeo tương đồng với mặt số và viền Bazel.

Omega Seamaster Diver 300M Mặt Xám

Mẫu đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M sở hữu bộ khung chế tác từ kim loại không gỉ cao cấp. Trong đó, phần dây đeo kim loại có thể thay thế bằng dây đeo cao su, tùy theo sở thích của chủ sở hữu.

Đồng hồ Omega Seamaster Diver 300M

Thiết kế mặt số tròn kết hợp viền Bazel mặc dù đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng. Mặt số màu xám giúp tạo sự khỏe khoắn, hài hòa với tổng thể thiết kế của chiếc đồng hồ.

Đặc biệt, phiên bản này có khả năng chống nước tốt. Vì vậy, ngay cả khi đi dưới mưa hay rửa tay dưới vòi nước, bạn cũng không cần phải tháo đồng hồ.

Omega Speedmaster Replica Cao Cấp Nhà Máy OM

Omega Speedmaster Replica là mẫu đồng hồ có mặt số cỡ lớn 44mm. Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này nằm ở viền Bazel kết hợp mặt số phụ dễ nhìn. Theo đó, bên cạnh mặt số chính, nhà sản xuất còn bố trí 2 mặt số phụ đối xứng nhau tại vị trí 9 giờ và 3 giờ. Còn tại góc 6 là một ô nhỏ giúp cập nhật lịch ngày.

Mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Replica Cao Cấp Nhà Máy OM

Ngoài ra còn phải kể đến phần dây đeo da đơn giản nhưng ăn nhập với màu sắc của mặt số. Hệ thống núm điều chỉnh phía ngoài góc 2 giờ, 3 giờ và 4 giờ tạo thuận lợi trong quá trình căn chỉnh.

Quyền lợi khi khách hàng mua đồng hồ chế tác tại Replica Luxury

Khi mua đồng hồ Rep tại hệ thống cửa hàng, tất cả khách hàng đều có thể thanh toán sau khi nhận hàng, đổi trả hàng trong vòng 15 ngày. Thời hạn bảo hành tương ứng cho từng sản phẩm là 5 năm. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ hỗ trợ thay dầu, bảo trì miễn phí. Ngoài Omega Rep, Replica Luxury cũng đang cung cấp đồng hồ Richard Mille 1:1 và rất nhiều dòng đồng hồ khác.

Nếu có nhu cầu đặt hàng hoặc tham khảo các mẫu đồng hồ Omega Replica chất lượng, quý khách có thể đặt hàng tại website https://replicaluxury.vn/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại các địa chỉ sau đây tại 3 miền:

- Địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội: 265 P. Vũ Tông Phan, Khương Trung, Thanh Xuân

- Địa chỉ cửa hàng tại TPHCM: 46 Đoàn Hồng Phước, Hòa Thạnh, Tân Phú

- Địa chỉ cửa hàng tại Đà Nẵng: 180 Hoàng Diệu, Hải Châu 2, Hải Châu

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Kim Ngân