Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand dẫn đầu xu hướng nâng ngực cấy “vàng”

10/10/2024 14:33

Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand đã khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ với phương pháp này là nâng ngực đặt túi kết hợp cấy mỡ tự thân. Không chỉ nổi danh với công nghệ hút cấy mỡ Body Jet, bệnh viện còn thu hút sự chú ý của giới làm đẹp khi đưa phương pháp này về Việt Nam từ năm 2019, thời điểm phương pháp này trở nên phổ biến tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Ý, Đức, Colombia và Hàn Quốc.

Với việc ứng dụng công nghệ Body Jet vào nâng ngực, phương pháp này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều phụ nữ Việt. Theo thống kê từ Siam Thailand, 99.8% khách hàng đã thực hiện phương pháp này đều bày tỏ sự hài lòng về kết quả tự nhiên và cân đối mà nó mang lại. Điểm nổi bật là cảm giác ngực mềm mại, tự nhiên dù có đặt túi, đồng thời hạn chế tình trạng bao xơ, cải thiện khe ngực gợi cảm.

Theo Hiệp hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ, vào năm 2021, hơn 22.000 người đã chọn phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân, cho thấy sự hiệu quả và an toàn mà phương pháp này mang lại. Sự kết hợp giữa túi ngực và mỡ tự thân giúp các bác sĩ dễ dàng điều chỉnh kích thước, mang đến kết quả vòng ngực tròn đều và tự nhiên hơn.

Phương pháp nâng ngực đặt túi ngực cấy “vàng" được đánh giá là phương pháp nâng ngực tối ưu nhất hiện nay

Phương pháp nâng ngực kết hợp này đã trở thành xu hướng hàng đầu, và Siam Thailand là đơn vị tiên phong tại Việt Nam. Từ năm 2019 đến nay, bệnh viện đã thực hiện hơn 1.000 ca nâng ngực mỗi năm, con số này tăng mạnh trong thời gian gần đây. Chỉ tính từ tháng 4 đến tháng 9/2024, Siam Thailand đã tiếp đón hơn 600 khách hàng, bao gồm cả khách trong nước, Việt Kiều và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Diễn viên Thúy Diễm xinh đẹp, quyến rũ sau khi nâng ngực đặt túi cấy “vàng" tại bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand

Các chuyên gia cho biết, phụ nữ Việt Nam ngày càng cởi mở hơn với việc nâng ngực, và xu hướng này đang trẻ hóa với nhiều người trẻ chủ động tân trang vẻ ngoài. Siam Thailand cũng ghi nhận sự gia tăng đáng kể của các KOL, Tiktoker và Streamer đến thực hiện dịch vụ nâng cấp vòng 1.

Tiktoker Hà Kiều Trang sở hình vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào sau khi nâng ngực cấy “vàng" tại Siam Thailand

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Siam Thailand không ngừng đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại. Tháng 4 vừa qua, bệnh viện đã khai trương cơ sở mới tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, với tổng mức đầu tư lên tới 500 tỷ đồng, mang đến không gian hiện đại, sang trọng và dịch vụ chuẩn 5 sao. Bệnh viện có quy mô 3 phòng phẫu thuật, mỗi phòng rộng từ 20-30m², đảm bảo phục vụ hàng trăm khách hàng mỗi ngày.

Siam Thailand tự hào sở hữu hệ thống công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu thế giới, cùng đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tu nghiệp tại các quốc gia nổi tiếng về thẩm mỹ như Thái Lan, Hàn Quốc và Đức. Với tay nghề cao, các bác sĩ tại đây luôn cam kết mang đến trải nghiệm thẩm mỹ an toàn và chất lượng cho khách hàng.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Hà