Hành trình khám phá mùa thu rực rỡ tại Bắc Mỹ

22/07/2024 11:41

Bắc Mỹ được mệnh danh là "lục địa đỏ", khi thu sang sẽ khoác lên mình một bộ áo mới rực rỡ, đầy mê hoặc khiến bất kỳ ai cũng phải say đắm. Bắt đầu từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11, những tán lá xanh mướt trên cây dần chuyển mình sang vàng, cam, tím, đỏ rực rỡ như tranh vẽ, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên đầy lãng mạn.

Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một hành trình thưởng ngoạn tour mùa thu trọn vẹn và đặc sắc.

New York - Thành phố không bao giờ ngủ khoác lên màu áo mới

Khi thu sang, Newyork khoác lên mình một bộ áo lộng lẫy và rực rỡ với đầy đủ những sắc màu mùa thu. Với thời tiết chỉ từ 13-20 độ bạn sẽ có cơ hội diện những trang phục thu đông đầy thanh lịch rồi dạo bước trên những con đường tại Công viên Trung tâm, Trung tâm Rockefeller và Đại lộ Madison. Nét hiện đại pha lẫn chút cổ điển của Newyork lại càng quyến rũ và thu hút hơn bởi những hàng lá phong dần chuyển màu.

Những chiếc lá vàng rơi trong làn gió thu mát rượi như đang khiêu vũ, tất cả tạo nên một bản tình ca mùa thu say đắm và mê hoặc.

Boston - Thành phố tri thức rực rỡ sắc đỏ

Khi đi tour du lịch Mỹ, chắc chắn ai cũng muốn một lần đến với Harvard, ngôi trường nổi tiếng khắp thế giới và là nơi sản sinh ra những vĩ nhân bậc nhất thế giới.

Thành phố Boston, thủ phủ bang Massachusetts nơi nổi tiếng với đại học Harvard và hang loạt các trường học nổi tiếng khác như Học viện Công nghệ Massachusetts, Đại học Boston hay Đại học Brandeis. Có lẽ vì vậy mà người ta hay nói Boston là “thành phố tri thức”

Các bậc phụ huynh và các bạn trẻ thường đến tượng của ngài Hardvard để mong nhận được chút may mắn từ vị giáo sư lỗi lạc này. Không chỉ vậy, Boston cũng chính là thành phố có mùa thu đẹp nhất nước Mỹ với những toà nhà cổ kính màu đỏ gạch nổi bậc giữa những hàng cây đầy màu sắc vàng, tím, đỏ, xanh bao quanh.

Nếu Newyork như một bản tình ca thì Boston chính là một bức tranh nghệ thuật đầy sống động và cũng là tuyệt phẩm mùa thu.

Thác Niagara - Biên giới tự nhiên rực rỡ nhất Bắc Mỹ

Du lịch đến Mỹ - Canada thì không thể không thử dạo thuyền dưới lòng thác Niagara.

Đến đây mỗi du khách sẽ được phát một chiếc áo mưa và đi xuống thuyền để rồi sau đó được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ này với một góc nhìn hoàn toàn khác.

Từ bên dưới thuyền du khách sẽ được ngắm dòng nước trắng xóa cuồn cuộn đổ xuống, hòa quyện cùng sắc vàng, đỏ của những tán lá phong ven bờ, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ nhưng vẫn rất thơ mộng.

Canada - Xứ sở lá phong huyền ảo

Canada, quốc gia được mệnh danh là "xứ sở lá phong", là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích mùa thu.

Quebec - Châu Âu giữa lòng Bắc Mỹ

Nếu bạn đã quá quen thuộc với Toronto hay Vancouver, hãy thử đến Quebec - thành phố mang đậm dấu ấn châu Âu cổ kính với những lâu đài tráng lệ.

Nếu bạn là tín đồ phim Hàn Quốc thì không thể bỏ qua nơi đây vì đây chính là bối cảnh của bộ phim “Golbin” hay có tên Việt Nam khác là “Yêu tinh”. Khung cảnh được cho là lãng mạn nhất phim đã được quay tại công viên Bastion de la Reine với góc nhìn qua khách sạn Chateun Frontenac và sông St. Lawrence.

Không chỉ được chiêm ngưỡng mùa thu bằng mắt, du khách còn có thể thưởng thức hương vị đặc trưng của mùa thu qua món siro lá phong đỏ được nấu tại Sugar Shack - những ngôi nhà gỗ truyền thống.

Xứ sở nghìn đảo – lạc vào cổ tích mùa thu

Ngoài tháp truyền hình CN, cầu treo Capilano Suspension Bridge thì Thousand island là một điểm tham quan thú vị khi bạn du lịch đến Canada.

Thousand Islands (xứ nghìn đảo) là tên gọi một quần đảo nằm trong hồ Ontario chạy dài từ thành phố Kingston suốt 80km cho đến đầu nguồn con sông Saint Lawrence. Những hòn đảo có đủ dáng, đủ màu sắc từ màu xanh của những chồi non đến màu vàng, đỏ rực rỡ của cây cối. Trên mỗi hòn đảo là một khung cảnh khác nhau, có thể là một ngôi nhà cổ, là một lâu đài hay đơn giản chỉ là một chiếc lều nhỏ cùng bầy thiên nga đang tung tang bơi lôi.

Đến đây hãy thả mình theo dòng nước trên con thuyền dạo quanh các hòn đảo. Chắc chắn đây là khung cảnh mà bạn không thể nào quên được trong hành trình du lịch bắc mỹ.

Nếu bạn muốn khám phá một hành trình mùa thu trọn vẹn, hấp dẫn thì hãy tham khảo https://vigotour.com.vn/du-lich-my/ (tại đây)

Hành trình Đông Mỹ 10 ngày 9 đêm chỉ 89tr9

Hành trình liên tuyến Đông Tây Mỹ 15 ngày 14 đêm chỉ từ 126tr9

Hành trình liên tuyến Mỹ - Canada 12 ngày 11 đêm chỉ từ 129tr9

Tham khảo chi tiết tại: https://vigotour.com.vn/du-lich-my/

Công ty Cổ phần Du lịch Vigotour

Hotline: 089 868 3868

Trụ sở chính: 25E Hàn Hải Nguyên, Phường 16, Quận 11, Tp.HCM

VP Hà Nội: Tầng 6 toà nhà Indochina, Cầu Giấy, Hà Nội

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Hà