Viện thẩm mỹ Wonjin - Điểm đến gửi gắm niềm tin phái đẹp

24/05/2022 19:09

WONJIN VIỆT NAM luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, viện thẩm mỹ được xây dựng với không gian thiết kế sang trọng, hiện đại. WONJIN chính là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng với các dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao. Đây là nơi có thể giúp cho phái đẹp thỏa mãn nhu cầu: chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.

 

1-1653393965.png
Viện thẩm mỹ Wonjin - Điểm đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín

Wonjin tự hào là điểm đến làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Wonjin đã đồng hành cùng hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực Châu Á. Trụ sở bệnh viện Wonjin được đặt tại Hàn Quốc luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến và đưa ra các phương pháp làm đẹp công nghệ cao. Và tại chi nhánh Wonjin Việt Nam Tô Hiệu - chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam đã được chuyển giao trực tiếp các công nghệ hiện đại để ứng dụng tại Việt Nam, đem đến sự hài lòng cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Wonjin Việt Nam với sứ mệnh mang đến dịch vụ làm đẹp tốt nhất cùng những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Wonjin xây dựng đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Với 100% y bác sĩ đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc và cố vấn chuyên môn trực thuộc tại trụ sở chính, Wonjin Việt Nam đem đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời với sự an tâm tuyệt đối. Khi đến với Wonjin, khách hàng sẽ được thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị riêng biệt và tối ưu nhất.

2-1653394011.png
100% y bác sĩ đã có nhiều năm học tập và tu nghiệp tại Hàn Quốc
3-1653394034.png
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Y Khoa Moon Jang In - (Trưởng Khoa thẩm mỹ tại Wonjin Việt Nam) đang trực tiếp thăm khám cho khách hàng

Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến

Hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng được thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế đem đến không gian làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ sang trọng, cao cấp. Toàn bộ trang thiết bị cùng máy móc hiện đại đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và Hàn Quốc sẽ giúp tối ưu thời gian điều trị, nâng cao hiệu quả dịch vụ. Wonjin Việt Nam luôn không ngừng cải tiến, cập nhật những xu hướng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới để ứng dụng vào các dịch vụ tại đây.

4-1653394058.png
Không gian sang trọng với thiết kế tinh tế, trang nhã. Là nơi làm đẹp kết hợp thư giãn tuyệt vời.
5-1653394081.png
Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Châu Âu

Vạch ra quy trình điều trị chuẩn, tất cả các dịch vụ tại Wonjin đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, cam kết không phẫu thuật, không biến chứng, không tác dụng phụ, được ký cam kết hiệu quả bảo hành bằng văn bản giấy tờ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại đây.

Hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng

Viện thẩm mỹ Wonjin hướng tới mục tiêu đem đến cho người Việt một tổ hợp chăm sóc sắc đẹp mang đẳng cấp quốc tế với những dịch vụ chất lượng tốt nhất, công nghệ hiện đại đỉnh cao phù hợp với túi tiền của người Việt.

6-1653394105.png
Wonjin hướng tới sự hài lòng 100% của khách hàng

Luôn ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất và những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất nhằm mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Wonjin luôn đồng hành cùng khách hàng trước, trong và cả sau khi thực hiện dịch vụ. Đặc biệt, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.

Vì sao nên chọn Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam?

1- Bảo hành cam kết bằng văn bản 15 năm

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam cam kết và bảo hành bằng văn bản lên đến 15 năm với khách hàng.

2 - Hỗ trợ xe đưa đón hoàn toàn miễn phí

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam có xe đưa đón 2 chiều hoàn toàn miễn phí.

3 - Lên phác đồ điều trị 1:1

Khách hàng đến sử dụng dịch sẽ được chuyên gia đầu ngành lên phác đồ và tư vấn 1:1. Mỗi khách hàng sẽ có phác đồ điều trị riêng phù hợp với tình trạng. Như vậy, sẽ giúp cho khách hiểu hơn và yên tâm khi đến với Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam.

4 - Quy trình thực hiện đạt chuẩn quốc tế

Wonjin Việt Nam cam kết các dịch vụ đều có quy trình thực hiện chuẩn quốc tế, được nghiên cứu từ Hàn Quốc để các phương pháp đều đạt độ tối ưu cao và đem đến kết quả tốt nhất - an toàn nhất cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Wonjin Việt Nam – Địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Bùi Văn Mạnh