SỮA TẮM TRẮNG TINH DẦU THÔNG ĐỎ MANG THƯƠNG HIỆU LILY LALA

04/12/2021 18:02

Sữa tắm trắng tinh dầu Thông đỏ thiên nhiên thế hệ mới là sản phẩm thiết yếu chăm sóc làn da cơ thể mà những người yêu mến Thương hiệu mỹ phẩm Lily Lala mong muốn được chính Baek Jo nghiên cứu, cung cấp và phân phối cho thị trường rộng khắp. Có được sự tin yêu và mến mộ ấy cũng là nhờ các chủng loại mỹ phẩm Lily Lala, thời gian qua, đã thực sự chinh phục người tiêu dùng từ chất lượng, giá cả đến dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng.

 

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm, chaia và văn bản

Sữa tắm trắng tinh dầu Thông đỏ thiên nhiên thế hệ mới

Trong niềm vui hân hoan ra mắt sản phẩm, đáp ứng kịp thời nhu cầu, mong mỏi của người tiêu dùng, CEO Đặng Thị Bắc – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế Baek Jo Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi cho ra mắt dòng sản phẩm Lily Lala Premium Red Pine Whitening Body Wash - Sữa tắm trắng tinh dầu Thông đỏ thiên nhiên thế hệ mới ngày hôm nay. Bởi sản phẩm đã có quá trình được nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng và được thừa hưởng những thành tựu, nền tảng nghiên cứu khoa học của các dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng thành công trước đó. Hơn nữa, đây cũng là sản phẩm mà chúng tôi dành nhiều tâm huyết, thiết lập thời gian kiểm nghiệm đủ dài cho nhiều người tham gia trải nghiệm trực tiếp trước khi ra mắt và 100% hài lòng về chất lượng. Đặc biệt, sản phẩm đã được cơ quan chức năng của Bộ Y tế công nhận không có thành phần làm hại cho da, không có chất cấm và thực sự an toàn. Đây còn là dòng sản phẩm có sức cạnh tranh mạnh mẽ so với các dòng sản phẩm chất lượng cao cùng loại trên thị trường hiện nay nhờ có những thành phần nguyên liệu sản xuất hữu dụng, vượt trội giúp chăm sóc, cải thiện và tôn thêm vẻ đẹp cho làn da cơ thể con người…”.

Không có mô tả ảnh.

Chia sẻ về các thành phần chính, cơ bản tạo nên chất lượng vượt trội và chỗ đứng vững chắc cho sản phẩm, các chuyên gia mỹ phẩm và đại diện Thương hiệu Lily Lala cho biết: Một trong những thành phần tạo nên sự khác biệt, độc đáo đầu tiên cho sản phẩm Lily Lala Premium Red Pine Whitening Body Wash không thể không nói đến là tinh dầu Thông đỏ có nguồn gốc thiên nhiên. Bởi sau quá trình sử dụng, Thông đỏ giúp dưỡng trắng da nhanh chóng nhờ tác động ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin; Làm trắng nhanh mà không gây ra tác dụng phụ, không làm mỏng da. Đặc biệt, Thông đỏ có tính kháng viêm, ngăn ngừa các tác nhân gây viêm trên da. Do đó, Thông đỏ có khả năng điều trị mụn, khắc phục các tổn hại về da do mụn để lại như các vết thâm. Trong Thông đỏ có chứa Pycnogenol - chất chống oxy hóa rất mạnh, gấp 50-100 lần vitamin E, trung hòa các gốc tự do, tái tạo và kéo dài độ bền của vitamin C và E. Từ đó sẽ tác động, làm chậm lại tốc độ lão hóa, điều trị các triệu chứng lão hóa da như nhăn da, chảy xệ, sạm da…

Hai là, thành phần Nha đam (Aloe vera extract). Đây là thành phần có màu trong suốt, có khả năng thấm ướt tạo độ ẩm, giúp se khít lỗ chân lông giảm mụn và lão hóa da. Theo y học, nhờ chất glycoprotein, Nha đam có tác dụng chống viêm và giải dị ứng, chữa lành vết thương và tăng cường giải độc. Nha đam chứa nhiều nước, các loại vitamin như A, C, E và các khoáng chất như kẽm, canxi, natri, chứa trong nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da. Vì thế, Nha đam được ví như thần dược làm đẹp của làn da, đặc biệt là làm sáng da, giúp tái tạo da, bảo vệ làn da dưới tác động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời…

Ba là, Glycerin – Một thành phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da cho phái nữ, bởi nó có hợp chất chứa nhiều tác dụng làm đẹp như: Dưỡng ẩm và làm mềm da; Ngăn ngừa quá trình lão hóa; Điều trị mụn trứng cá; Làm sạch da; Ngăn sự bức xạ của các tia UVA – UVB.

Bốn là, chất Nhũ vàng giúp làm sạch da, hỗ trợ tẩy da chết, những hạt nhũ lấp lánh làm sản phẩm trở nên sang trọng và hoàn toàn an toàn với da.

Năm là, chiết xuất Trà xanh của sản phẩm không chỉ tốt cho cơ thể mà khoáng chất trong lá chè còn có công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả. Tính kháng khuẩn trong lá chè xanh sẽ giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn và ngăn ngừa mụn…

Sáu là, thành phần Collagen. Đây là loại protein có cấu trúc phong phú nhất trong cơ thể người, thành phần chính của mô liên kết. Trong thực tế, 70% da của chúng ta làm từ collagen. Trong da, collagen là thành phần chính của lớp hạ bì. Do vậy, Collagen có vai trò rất quan trọng đối với việc chống lão hóa và đem lại nhiều lợi ích cho da…

Không có mô tả ảnh.

Phản hồi của khách hàng về Sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ

Có thể nói, với những thành phần nổi trội nói trên, sản phẩm sữa tắm trắng tinh dầu thông đỏ thiên nhiên thế hệ mới của Baek Jo đã giúp người tiêu dùng dễ dàng cảm nhận được sự ưu việt của sản phẩm sau khi sử dụng. Đó là: Làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết, vừa kháng khuẩn vừa ngừa mụn; Dưỡng trắng da toàn thân vượt trội, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng đàn hồi giúp da căng mịn; Đồng thời, dưỡng ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng da mềm mịn, trắng hồng. Đáng chú ý, sản phẩm có hương thơm nước hoa Pháp nhẹ nhàng, giúp người dùng thêm ấn tượng và thư giãn.

Nhật Lệ

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.