Những mẫu bàn thờ đẹp hiện đại và tiện dụng nhất 2020

12/03/2020 17:27

Bàn thờ thể hiện sự linh thiêng và tôn kính của những thế hệ sau là con là cháu đối với những người đi trước đã khuất. Việc cúng bái và thắp hương là 1 nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Bài viết dưới đây Bàn thờ Gỗ Đẹp sẽ gửi tới các bạn những bàn thờ mẫu cho không gian bàn thờ được thể hiện hết nét đẹp và tôn nghiêm của nó.

Những loại bàn thờ đẹp hiện nay

Án gian thờ

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

 

Mẫu án gian thờ hiện đại đẹp tinh tế

Ở nông thôn, diện tích đất đai lớn, vì thế thiết kế kiểu  nhà vườn, nhà đất là sự lựa chọn của đông đảo mọi người. Chính vì thế, các phòng chức năng luôn được tách biệt với phòng thờ.

Với không gian ưu thế như vậy, việc lựa chọn được bàn thờ cũng khá dễ. Các hộ gia đình thờ cúng gia tiên hay nhà chùa thường ưu tiên chọn án gian thờ.

Án gian thờ rất tiện bởi sự cao và to của chúng. Tất nhiên sẽ không phải e ngại việc xếp quá nhiều đồ cúng lên sẽ quá trọng lượng.

Những bàn thờ mẫu án giang được thiết kế cầu kì và phức tạp bởi những họa tiết cực kì khó. Thường thì án gian thờ sẽ được thợ chạm khắc 4 linh vật là long ly quy phụng hay bộ tứ tùng trúc cúc mai.

Những họa tiết này sẽ được nằm chủ yếu ở hai bên rìa của án giang. Với đặc điểm cao, rộng, nên đi kèm với An gia là 1 cái sập để tiện việc đặt đồ cúng lễ sẽ tiện hơn.

Kệ bàn thờ

Kệ bàn thờ có rất nhiều loại kệ nhánh 3, kệ nhánh 5, kệ đơn, kệ đôi. Được thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với gia đình có diện tích đất vừa và nhỏ, sống ở chung cư hay nhà phố. Kệ bàn thờ được thiết kế tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Kệ thờ là một mặt phẳng nhẵn bóng được trang trí thêm một số hoa văn đơn giản ở phần chân của kệ thờ. Rất nhiều dạng chân đế, kệ thờ được ưu tiên lựa chọn, những bàn thờ mẫu ấy thường được bán chạy rất nhanh.

Vì mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho quý khách Hàng, cửa hàng đồ thờ Gỗ Đẹp luôn gửi đến những vẻ đẹp và nghệ thuật bàn thờ cho quý khách.

Không phải lẽ đương nhiên mà quý khách đến nhiều với Gỗ Đẹp mà chính bởi những điểm ghi tuyệt đối mọi người truyền tai cho nhau.

Bàn thờ treo tường

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Bàn thờ treo tường nhỏ gọn, tiện dụng

Bàn thờ treo tường là những bàn thờ mẫu hot hiện nay được nhiều người lựa chọn bởi những thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự trang nghiêm, lịch lãm.

Bàn thờ treo tường thường có những kích thước đa dạng khác nhau tùy thuộc vào không gian của mỗi hộ gia đình sẽ khác nhau. Không gian bàn thờ sẽ được linh thiêng hơn khi chọn phù hợp mẫu bàn thờ.

Ngoài mẫu bàn thờ ra thì lựa chọn hướng đặt bàn thờ cũng là một điều vô cùng quan trọng để hứng được lộc vào nhà.

Nên chọn bàn thờ được làm từ loại gỗ nào là tốt?

Các loại bàn thờ được coi là chắc chắn, không bị lồi lõm, mọt đục sẽ là những mẫu bàn thờ được làm từ:

Gỗ sồi

Gỗ sồi là một loại gỗ rất cứng, vì thế, có thể tránh việc  mọt xâm nhập mà đục đẽo. Do đó, đây là chất liệu được nhiều người người chọn để đảm bảo chất lượng được tối ưu. Mặc dù có dính nước lâu ngày, gỗ sồi cũng khó có thể bị mục nên rất yên tâm về thời hạn sử dụng.

Gỗ Hương

Gỗ Hương là loại gỗ cực kỳ chắc chắn, tạo thành khối đặc và có những nét vân gỗ tự nhiên tinh tế, và chúng có mùi thơm đặc trưng.

Gỗ này là một loại gỗ quý của Việt Nam. Cho nên bàn thờ loại này sẽ có giá khá cao.

Gỗ gụ

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhà

 

Chất liệu gỗ gụ được nhiều gia đình lựa chọn trong nội thất phong thủy

Bàn thờ gỗ gụ được coi là bàn thờ mẫu lịch lãm với những đường vân gỗ mịn chắc khỏe mang đậm nét đẹp truyền thống của không gian bàn thờ cúng.

Gỗ gụ rất ít khi bị cong vệnh bởi cây gỗ của chúng chỉ toàn là những thớ thẳng đẹp mê hồn.

Tại sao nên chọn Bàn Thờ Gỗ Đẹp?

Bàn thờ Gỗ Đẹp tự tin với những tay thợ nghề thiết kế trình độ cao, được đào tạo bài bản từ dễ đến khó. Ngoài ra chúng tôi còn có:

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn tận tâm nhất có thể. Trình độ tay nghề của thợ mộc lâu năm nên mọi chạm khắc khó sẽ đều được hoàn thành một cách hoàn hảo và tuyệt mỹ nhất.

- Chất lượng gỗ làm nên sản phẩm luôn là những loại gỗ quý, gỗ tốt nhất có thể, không có nhiều sự cong vênh, rất khó có thể bị mọt đục hay bị lên mùn.

- Giá cả luôn là hợp lý so với thị trường, từ khi cửa hàng được mở ra, chúng tôi chưa nhận được một sự phàn nàn nào về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm trong cửa hàng. Vì mong muốn quý khách sẽ có nhiều lợi ích nhất, chúng tôi luôn tạo ra những ưu đãi và bảo hành cho mọi người.

Trên đây là những mẫu bàn thờ đẹp, hiện đại bậc nhất hiện nay và cách chọn những loại bàn thờ mẫu có gỗ tốt mà Gỗ Đẹp chúng tôi muốn gửi đến cho quý bạn đọc.

Nếu như còn nhiều điều thắc mắc và chưa tìm hiểu được, hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi, đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ tư vấn cho các bạn chọn được không gian bàn thờ cũng như bàn thờ mẫu hoàn hảo trên cả hoàn hảo giúp quý gia đình luôn đón được lộc vào nhà.

Xin liên hệ với chúng tôi qua hotline của cửa hàng  0908 193 000 hoặc qua trang web riêng của cửa hàng https://banthogodep.com/

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.