Nguyễn Thị Lý – Top 4 nhà lãnh đạo xuất sắc Đông Y Lan Chi tháng 9/2020

03/10/2020 09:33

Nhắc đến Tổng phân phối kim cương Nguyễn Thị Lý, người ta sẽ dễ dàng nhớ đến một người phụ nữ bé nhỏ nhưng có ý chí và nghị lực phi thường. Với những nỗ lực bền bỉ, tháng 9 vừa qua, chị lọt vào top 4 những nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng, không vốn liếng và không có kinh nghiệm trong tay, giờ đây Tổng phân phối Kim cương Nguyễn Thị Lý đã có một nguồn thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ vào việc kinh doanh online. Không dừng lại tại đó, chị còn xây dựng được một hệ thống với hàng trăm thành viên từ khắp các tình thành trên cả nước. Đó là kết quả của một chặng hành trình làm việc kiên trì, đầy quyết tâm bằng chính mồ hôi, công sức của mình mà có được. Chị trở thành một tấm gương, động lực cố gắng cho rất nhiều chị em phụ nữ, những mẹ bỉm sữa rơi vào hoàn cảnh khó khăn, không có tiếng nói trong gia đình, không có quyền quyết định và tự chủ cuộc sống.

Dược sĩ Nguyễn Thị Lý là một tấm gương cho nhiều anh chị em trong hệ thống noi theo

Không có thành công nào mà không phải trải qua sự tôi luyện và thử thách. Đối với Nguyễn Thị Lý cũng vậy. Nhưng chị nhận ra rằng, chính những lúc không thuận lợi, những thời điểm khó khăn đó đã giúp chị có được những thành quả tuyệt vời như ngày hôm nay. Chị không còn ngần ngại, không còn lo lắng hay e sợ bất trắc, bởi với chị, đó là một phần tất yếu trên chặng hành trình mình đi qua:

“Nếu như sợ thử thách, không dám bước đi thì tôi đã không thể có được những thành quả như ngày hôm nay. Chúng ta sẽ không thể trưởng thành nếu không vấp ngã, không vài lần thất bại, không bị dồn vào đường cùng để rồi bằng sức mạnh tiềm tàng nhất vực lên tất cả. Thành công mà mọi người nhìn thấy ở tôi của hiện tại là kết quả của những điều tưởng chừng như khó khăn nhất, đáng quên nhất trong quá khứ”.

Luôn khát khao chinh phục những thử thách mới

Trong nhiều tháng liền, chị liên tục góp mặt trong top những nhà lãnh đạo xuất chúng không chỉ bởi những doanh số mà chị đạt được mà còn bởi khả năng dẫn dắt, định hướng, hoạch định chiến lược cho hệ thống mình cùng phát triển. Nguyễn Thị Lý nhận thấy rằng những bước đi đầu tiên của mình thuận lợi hơn cũng nhờ vào sự giúp đỡ hết mình của những người đi trước. Vì vậy, khi đã có được những thành tựu và kinh nghiệm trong tay, chị muốn dồn tâm huyết của mình để đào tạo hệ thống, đội nhóm cùng phát triển:

“Tôi không thể cho bạn mỗi ngày một con cá để sống, nhưng tôi có thể dạy bạn cách câu cá, bạn có thể sống tốt mỗi ngày mà không cần ai giúp đỡ. Tôi luôn mong muốn có cơ hội và thời gian để dẫn dắt cho những người khát khao thay đổi. Không quan trọng bạn là ai, bạn xuất thân từ đâu và bạn đã từng kinh doanh chưa, chỉ cần bạn có mục tiêu rõ ràng, có ý chí cầu tiến thì nhất định cơ hội sẽ thuộc về bạn”.

Nguyễn Thị Lý mong muốn có thể đồng hành và giúp đỡ cho nhiều mẹ bỉm sữa vượt khó, xây dựng cuộc sống mới

Sau một thời gian đủ dài kinh doanh hệ thống, chị nhận ra rằng để công việc kinh doanh của mình phát triển vốn không dễ dàng, nhưng để lãnh đạo một hệ thống hàng nghìn người cùng đi lên lại càng khó khăn trăm bề. Một nguồn năng lượng tích cực, một ý chí mạnh mẽ và trách nhiệm của người đứng đầu cho chị quyết tâm để vượt qua những khó khăn như thế.

Đối với Nguyễn Thị Lý, được nhìn thấy các thành viên trưởng thành mỗi ngày, nhìn thấy những thành quả mà họ đạt được là một niềm hạnh phúc không từ ngữ nào diễn tả được. Bởi đó cũng chính là mồ hôi, là công sức, là tâm huyết mỗi ngày của chị:

“Chỉ khi nào bạn thực sự đặt niềm tin và công sức của mình vào ai đó, bạn mới hiểu được rằng sự thành công của họ mang lại cho bạn hạnh phúc lớn đến nhường nào. Nó không đơn thuần là một nguồn thu nhập tốt hơn, đó còn là một cuộc sống mới, một tư duy mới”.

Hạnh phúc khi nhìn thấy đội nhóm mình ngày càng phát triển

Với những thành tựu đạt được của ngày hôm nay, Tổng phân phối kim cương Nguyễn Thị Lý cùng với đội nhóm của mình dự định sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chinh phục nhiều đích đến cao hươn nữa trong tương lai.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm