Nguyễn Thảo – Top 2 nhà lãnh đạo xuất chúng Lan Chi tháng 3/2020

31/03/2020 14:21

Sự tập trung cao độ và khí thế hừng hực luôn khiến cho Giám đốc kinh doanh Nguyễn Thảo luôn trở nên đặc biệt. Tháng 3/2020, chị tiếp tục Lọt top 2 nhà lãnh đạo xuất chúng của cộng đồng Đông Y Lan Chi xét về mặt doanh số.

Doanh số bán hàng vẫn tăng đều vào mùa dịch

Những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19 đến mọi mặt của đời sống khiến mọi người bất an. Nhưng với Nguyễn Thảo và hệ thống của chị, hàng hóa vẫn được xuất đi đều đều với những con số nhiều khi không tưởng. Doanh số bán hàng vẫn không ngừng tăng trong mùa dịch, đồng nghĩa với mọi việc kinh doanh của chị vẫn không bị gián đoạn, vẫn nhịp nhàng và sôi động như thường lệ. Với chị, được làm việc, được cống hiến, nhìn thấy hàng xuất đi mỗi ngày là một niềm hạnh phúc.

Mùa dịch Covid-19, doanh số của Nguyễn Thảo vẫn tăng không ngừng

Có được sự bình ổn trước cơn bão đó không phải nhờ sự may mắn. Đó là kết quả của sự nỗ lực xây dựng và thiết lập hệ thống bán hàng chặt chẽ của Nguyễn Thảo cùng các cộng sự. Qua đó có thể thấy rằng khả năng phát triển và tầm nhìn xa của cộng đồng Lan Chi nói chung, hệ thống Thảo Nguyễn nói riêng mạnh mẽ đến nhường nào.

Đó cũng chính là lý do cho dù hoàn cảnh có khó khăn như thế nào, chị vẫn luôn là một trong những gương mặt nổi bật trong cộng đồng Lan Chi, liên tục lọt Top đầu những thủ lĩnh xuất sắc nhất xét về mặt doanh số.

Bản lĩnh của bạn đến đâu, sự giàu có của bạn đến đó

Từ bỏ công việc ổn định của một giáo viên để bước chân vào làm kinh doanh đầy rủi ro, bất trắc là điều không phải ai cũng làm được. Những khó khăn bước đầu là không thể thiếu, Thảo không ngần ngại đầu tư, học hỏi, rút kinh nghiệm và bước đi dần dần trên con đường thành công. Với chị, có thể bạn không giỏi, có thể bạn chưa được đào tạo kinh doanh qua một trường lớp nào, có thể bạn không có nhiều vốn để làm ăn ngay từ đầu, nhưng bản lĩnh là điều không thể thiếu.

“Bản lĩnh của bạn đến đâu, sự giàu có của bạn đến đó”

Hành trình của chị, những thành công của chị ngày hôm nay đã khẳng định được rằng quan niệm đó luôn luôn đúng. Ngay cả trong những lúc khó khăn nhất, những thời điểm không mấy thuận lợi để kinh doanh, chị vẫn thể hiện được sự năng động, sáng tạo của mình bằng những chiến thuật mới. Bản lĩnh của một người phụ nữ biết được giá trị của bản thân mình lớn hơn những gì họ tưởng. Bởi khi đó, họ biết rằng họ không thể mãi nằm trong vòng luẩn quẩn của một bà nội trợ, họ không sinh ra để loanh quanh chuyện bếp núc, gia đình. Phụ nữ cũng có quyền được thành công, được bứt phá.

Xây dựng một hệ thống vững mạnh

“Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Sau một chặng đường dài đi cùng chị em trong cộng đồng Lan Chi và hệ thống TT122, kết quả của chị có những bước đột phá rõ rệt.

Hệ thống TT122 là đứa con tinh thần, là kỳ vọng và là nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày của chị. Ở đó, chị luôn dành nhiều thời gian mỗi ngày của mình để chia sẻ kinh nghiệm, tạo thêm động lực cho mỗi người cùng cố gắng và nỗ lực. Để rồi, sau một thời gian không dài, nhiều người trong số đó đã thực sự khám phá ra được năng lực của mình, mang về nhiều thành tựu đáng kể.

Hệ thống TT122 là tâm huyết và sự nỗ lực mỗi ngày của chị

Cũng từng trải qua những khó khăn và bất lực trong bước đầu kinh doanh, Nguyễn Thảo thấu hiểu những khó khăn mà nhiều chị em gặp phải. Đặc biệt, đối với những bà mẹ bỉm sữa, trách nhiệm nặng nề trên vai, khó khăn đó lại tăng thêm rất nhiều lần. Do đó, chị luôn kỳ vọng có thể “chiêu mộ” thêm nhiều chị em có khát vọng, có mong muốn được thay đổi, được làm giàu để có thể khẳng định giá trị của bản thân trong gia đình và cả trong xã hội.

Cùng với sự thông minh, nhanh nhạy và khả năng sáng tạo không ngừng, Nguyễn Thảo luôn là một người thủ lĩnh xuất sắc, tạo động lực phát triển cho nhiều chị em trong hệ thống. Thành tựu của ngày hôm nay chính là động lực cho ngày mai, người phụ nữ bé nhỏ ấy vẫn tiếp tục giữ nụ cười tỏa nắng, dần dần chinh phục những đích đến cao hơn trong cuộc sống.

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.