Loa Klipsch và một số gợi ý tốt nhất dành cho bạn

15/11/2020 15:09

Bằng nhiều nỗ lực cải tiến các dòng sản phẩm loa của mình, thương hiệu Klipsch ngày càng chiếm được thị phần lớn trên thị trường thế giới. Ở Việt Nam dòng loa này rất được ưa chuộng và chọn mua ngày càng nhiều hơn, giúp Klipsch khẳng định vị thế của mình so với các đối thủ khác, đem lại mức doanh số bán ra cao và ổn định.

Loa Klipsch – thương hiệu loa hàng đầu hiện nay trên thị trường

Loa Klipsch lần đầu tiên ra mắt vào năm 1946 tại Mỹ bởi kiến trúc sư hàng đầu Paul Wilbur Klipsch, nó đã tạo nên sự bùng nổ lớn về chất lượng âm thanh đỉnh cao. Nhanh chóng sau đó, hãng ngày càng phát triển không ngừng nghỉ với sự nghiên cứu, sáng tạo một cách tuyệt vời để mang tới những sản phẩm cao cấp hơn, tốt hơn với những công nghệ tiên tiến, hiện đại cho người tiêu dùng.

Trải qua hơn 70 năm, loa Klipsch chứng minh được đẳng cấp âm thanh số một, trở thành ;lựa chọn đáng tin cậy nhất của hàng triệu người tiêu dùng thế giới. Các đánh giá của người mua đều vô cùng hài lòng với sản phẩm mà họ nhận được, theo các chuyên gia Klipsch thực sự đã mang tới một chất lượng hoàn toàn khác biệt cho sự trải nghiệm.

Đa dạng phân khúc, mức giá, kiểu dáng thiết kế, mục đích sử dụng để cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo đúng sở thích riêng của họ.

 

Loa Klipsch nhận được sự yêu thích lớn từ người tiêu dùng

Một số dòng loa Klipsch được ưa chuộng tại Việt Nam

Loa Klipsch R-41SA

Giá tham khảo: 8,800,000 VNĐ.

Thiết kế loa Klipsch R-41SA vô cùng độc đáo, mới lạ và khá nhỏ gọn với trọng lượng khoảng 2.7kg, dễ dàng di chuyển và mang theo tới nhiều địa điểm cần thiết khác nhau. Được làm từ những chất liệu bền bỉ, thùng loa phủ lớp veneer vân gỗ sang trọng, khả năng chống ẩm, chống xước cực tốt.

Loa trang bị những công nghệ hiện đại và độc quyền của Klipsch như Tractrix Horn, Injection Molded Graphite… mang tới chất âm chân thực, hoàn hảo và xuất sắc cho người dùng.

Loa Klipsch R820F

Giá tham khảo: 19,000,000 VNĐ.

Một trong những dòng loa của Klipsch được khách hàng ưa chuộng nhất đó chính là R820F. Với lối thiết kế cổ điển xen lẫn hiện đại, đây là cặp loa mang tới sự nâng tầm cho không gian nội thất gia đình bạn.

Loa Klipsch R820F có cấu tạo gồm 3 mang loa trong đó có 1 loa treble và 2 loa mid/bass cùng với công nghệ hàng đầu được ứng dụng cho người dùng trải nghiệm cảm nhận âm thanh cực kỳ trong trẻo, không hề bị méo tiếng và rất giàu cảm xúc.

Loa Klipsch KI-272-SMA-II

Giá tham khảo: 64,000,000 VNĐ.

Thuộc phân khúc loa cao cấp của Klipsch, KI-272-SMA-II chứng minh nó là lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo với âm thanh thực sự rất đẳng cấp, khác biệt.

Thiết kế loa nhìn vào có phần đơn giản nhưng lại toát lên sự sang trọng, thích hợp với những không gian hiện đại. Các vật liệu làm loa đều có độ bền cao, được gia công tỉ mỉ có khả năng chống nhiễu âm cực tốt.

Dòng loa trang bị nhiều tính năng mới mẻ, công nghệ âm thanh tiên tiến có thể chinh phục được tất cả mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Mua loa Klipsch tại Thiên Vũ – quyết định đúng đắn và tối ưu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua loa Klipsch nhưng lại phân vân không biết nên chọn mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và uy tín thì hãy chọn ngay Thiên Vũ Audio. Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá là nơi mua bán loa Klipsch hàng đầu hiện nay trên thị trường với cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng, đảm bảo mức giá tốt và hợp lý.

Ngoài ra chất lượng dịch vụ hàng đầu, với nhiều kênh hỗ trợ thông tin cho khách hàng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản để chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Đây là cách để Thiên Vũ luôn làm hài lòng khách hàng, giúp họ nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng hơn. Những chính sách bảo hành, mua bán, hậu mãi tại Thiên Vũ được đánh giá cao.

Bạn đang tìm mua loa Klipsch tốt, chất lượng, uy tín, đừng bỏ qua Thiên Vũ nhé, truy cập ngay nào!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm