KHÁM PHÁ DƯỢC MỸ PHẨM HÀN QUỐC ZASKIN MARINE HYDRA B5 SERUM

29/12/2021 12:12

Chính thức ra mắt thị trường Châu Á cuối năm 2021, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đã nhanh chóng trở thành sản phẩm không thể vắng mặt trong chu trình skincare của các tín đồ làm đẹp. Đặc biệt, sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu của làn da và đa dạng khách hàng, được giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả dưỡng ẩm sâu, phục hồi mạnh mẽ, tái tạo làn da trẻ hoá lâu dài.

Kết quả trên là nhờ công thức nghiên cứu thành phần độc đáo từ thương hiệu Hàn Quốc - quốc gia tiên phong, dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp. ZaSkin Marine Hydra B5 Serum hội tụ đầy đủ những “hoạt chất vàng” trong làng phục hồi và được thiết kế theo một cách riêng, giúp chăm sóc làn da khô, thiếu ẩm, mất nước, nhạy cảm hay làn da sau điều trị laser, peel, treatment quá liều hiệu quả:

Không có mô tả ảnh.

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm sâu, phục hồi da mạnh mẽ

- Panthenol (vitamin B5): dưỡng ẩm, làm dịu da & thúc đẩy quá trình sừng hóa cho làn da mềm mịn.

- Hyaluronic Acid: cấp ẩm và ngăn ngừa mất nước xuyên biểu bì, đồng thời củng cố hàng rào bảo vệ da.

- Chiết xuất rau má (Centella): phục hồi và tái tạo tổn thương, chống oxy hóa và chống viêm

- Chiết xuất cam thảo (Licorice): làm sáng da, chống kích ứng & ức chế tyrosinase gây vấn đề về sắc tố da

- Chiết xuất hoa cúc La Mã: kháng viêm mạnh mẽ, giảm đỏ, làm dịu da & tăng quá trình hydrat hóa cho da luôn ẩm, mịn.

Tác động tích cực trên làn da của ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đã được kiểm nghiệm và minh chứng thực tế qua những trải nghiệm của chính bác sĩ, chuyên gia da liễu hay review không thể chân thực hơn đến từ các tín đồ skincare trên các diễn đàn, blog làm đẹp. Từng đối mặt với tình trạng da thiếu ẩm, mất nước khô sạm và nhiều thâm mụn do thay đổi nội tiết tố sau sinh, mẹ bỉm sữa은지 cho hay: “ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đã thay đổi làn da của tôi một cách lạ kỳ bởi độ sáng bừng và rực rỡ của làn da sau 6 tuần sử dụng. Đặc biệt sau những liệu trình treatment nồng độ cao, thì sản phẩm này đáp ứng rất tốt nhu cầu hồi phục làn da của tôi”.

Có thể là hình ảnh về 1 người, mỹ phẩm và văn bản

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép bán nội địa & được người Hàn ưa chuộng, review khắp các blog, diễn đàn làm đẹp

Còn riêng với nữ nhân viên văn phòng수민, Zaskin Marine Hydra B5 Serum chính là cứu cánh cho làn da của cô. Dù ngồi điều hoà suốt 8-9 tiếng/ngày song làn da của cô nàng lúc nào cũng căng mướt bóng mịn và được bảo vệ một cách tốt đa trước các tác nhân gây hại đẩy nhanh tiến trình lão hoá. Và không chỉ được dùng như một sản phẩm đặc trị, ngay cả khi làn da không gặp vấn đề gì thì ZaSkin Marine Hydra B5 Serum vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng để tăng khả năng giữ ẩm, tái tạo tế bào mới, chống oxy hóa và giúp các sản phẩm chăm sóc da khác hoạt động tốt hơn.

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đã được Bộ Y tế Hàn Quốc cấp phép bán nội địa và hiện diện trên khắp các sàn thương mại điện tử Hàn Quốc và dần chiếm lĩnh thị trường dược mỹ phẩm Châu Á. Tại Việt Nam, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum do Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu, số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm 164019/21/CBMP-QLD và Zacy Aesthetics phân phối chính hãng. Dù mới chỉ ra mắt tại thị trường Việt Nam cuối năm 2021, ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đã nhanh chóng chinh phục được các bác sĩ, chuyên gia da liễu cùng các tín đồ skincare với những phản hồi tích cực trên khắp các diễn đàn làm đẹp và không thể vắng mặt trong các phác đồ điều trị da thương tổn, nhạy cảm…

Không có mô tả ảnh.

ZaSkin Marine Hydra B5 Serum được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu và do Zacy Aesthetics phân phối chính hãng

Với hiệu quả dưỡng ẩm sâu, phục hồi mạnh mẽ và lối thiết kế đơn giản nhưng tinh tế không khác các sản phẩm high-end nhưng ZaSkin Marine Hydra không hề gây khó dễ cho “túi ví” người tiêu dùng khi giá thành chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Đây cũng chính là mong muốn của nhãn hàng ZaSkin cũng như triết lý kinh doanh của Zacy Aesthetics - trao đi những giá trị, cơ hội để ngày càng nhiều khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu làm đẹp chính đáng của các chị em.

Và để đảm bảo tối đa quyền lợi, cần nắm vững những dấu hiệu nhận biết ZaSkin Marine Hydra B5 Serum chính hãng thông qua tem chống hàng giả của Bộ Công An, check mã vạch theo quy ước quốc tế EAN…. Đặc biệt trên mỗi sản phẩm ZaSkin Marine Hydra B5 Serum đều có dán tem phụ ghi rõ thông tin đơn vị phân phối mang tên Zacy. Đây cũng chính là đơn vị tiên phong dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị công nghệ cao cùng các giải pháp thẩm mỹ nội khoa, phác đồ trị liệu mang tính đột phá với thế mạnh riêng biệt về đội ngũ bác sĩ chuyên môn và bề dày thương hiệu tại Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ

ZaSkin - Dược Mỹ Phẩm cao cấp của Hàn Quốc

(Phân phối độc quyền bởi Zacy Aesthetics Group)

Hà Nội: Số 69 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 352 Nguyễn Chí Thanh, P5, Q10, TP HCM.

Hotline: 097.382.6869

Fanpage: https://www.facebook.com/ZaSkinVietNam/

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCbqzq2_PFpKZUgpgSvtDaBA

Website: https://zaskin.vn/

Nhật Lệ  

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.