GĐKD Nguyễn Trang – Top 3 nhà lãnh đạo xuất chúng Lan Chi tháng 3/2020

31/03/2020 14:28

Doanh số không ngừng tăng trong mùa đại dịch Covid-19, Giám đốc kinh doanh Nguyễn Trang lọt vào Top 3 nhà lãnh đạo xuất chúng Lan Chi tháng 3/2020.

Đừng tìm lý do, hãy tìm giải pháp

Kinh doanh là một công việc chưa bao giờ ổn định. Tiềm ẩn trong mỗi hoàn cảnh là những vấn đề, những khó khăn đòi hỏi người làm kinh doanh phải năng động và sáng tạo. Đối với Nguyễn Trang, một người kinh doanh giỏi không bao giờ tìm lý do cho những khó khăn và thất bại, họ luôn tự tìm cho mình giải pháp để vượt qua khó khăn.

Người thành công luôn tìm giải pháp, người thất bại luôn lấy lý do

Đó là lý do trong mọi hoàn cảnh, mọi thay đổi của cuộc sống, người phụ nữ ấy vẫn luôn nở một nụ cười tươi, chèo lái con thuyền hệ thống TT8 của mình đi qua nhiều khó khăn, thử thách. Họ đã tự xây dựng cho mình những chiến lược thông minh, quy trình bán hàng đỉnh cao, để mang đến kết quả đáng ngưỡng mộ ngay cả mùa dịch bệnh hoành hành. Đó là lúc họ khẳng định rằng: Mọi lý do cho những thất bại đều là ngụy biện, chỉ có giải pháp mới đưa chúng ta đến với những thành công.

Tháng 3/2020 đánh dấu nhiều sự thay đổi trong đời sống xã hội. Phần lớn các hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ, nhiều cửa hàng phải đóng cửa bởi dịch bệnh. Thế nhưng, bằng bản lĩnh, cơ hội và khả năng sáng tạo của mình, Nguyễn Trang vẫn duy trì doanh số kinh doanh của mình, vượt nhiều chị em trong hệ thống, trở thành Top 3 nhà lãnh đạo xuất chúng.

Nguyễn Trang luôn giữ vị trí top đầu những nhà lãnh đạo xuất sắc của cộng đồng Lan Chi

Thiết lập quy trình bán hàng bài bản

Nhiều người thường cho rằng, kinh doanh online đơn thuần là học phương pháp đăng bài bán hàng lên mạng. Điều đó đúng, nhưng chưa đủ. Ai cũng có khả năng thiết lập một tài khoản mạng xã hội, kết nối với nhiều người và đăng bài bán hàng của mình trên đó. Nhưng không phải ai cũng có thể tạo động lực mua hàng cho một tệp khách hàng bền vững.

Kinh doanh online luôn cần và phải cần chiến thuật để có được lộ trình rõ ràng và con đường đi vững chắc. Nắm bắt được những điều cơ bản trong chiến thuật bán hàng sẽ giúp cho người làm kinh doanh đi xa hơn. Đối với Nguyễn Trang, bán hàng không phải là việc làm chơi trong lúc rảnh rỗi. Người kinh doanh giỏi sẽ biết thiết lập một quy trình bán hàng bài bản để mọi công đoạn được đi vào hệ thống, tiết kiệm thời gian, công sức nhưng kết quả vẫn được như ý muốn.

Thiết lập quy trình bán hàng bài bản sẽ đưa bạn đi xa hơn

Nhờ những kinh nghiệm có được trong suốt thời gian làm việc, đồng hành cùng Đông Y Lan Chi, Nguyễn Trang đã xây dựng cho mình và hệ thống TT8 quy trình bán hàng hiệu quả, chất lượng nhất. Người bán hàng luôn phải chủ động nắm bắt thời cơ, thực chiến, nhưng phải làm theo những cách mới mẻ và sáng tạo. Sự năng động trong từng phương pháp giúp cho quá trình bán hàng của chị không bao giờ bị ngưng trệ. Đó cũng chính là bí quyết giúp chị luôn có mặt trong hàng ngũ những người có doanh số cao nhất Lan Chi hàng tháng.

Sứ mệnh của một thủ lĩnh cho chị động lực

Hệ thống TT8 là một trong những động lực lớn lao cho Nguyễn Trang không ngừng nỗ lực thay đổi và hoàn thiện mình mỗi ngày. Bởi ở đây, chị không chỉ nỗ lực cho bản thân mình, chị cố gắng làm việc để giúp đỡ cho rất nhiều chị em trong hệ thống.

Có rất nhiều chị em phụ nữ, nhiều bà mẹ bỉm sữa đặt rất nhiều sự kỳ vọng và niềm tin ở chị. Nhờ đó, chị nhận ra rằng bản thân mình không tiếp tục cố gắng, tiếp tục phát triển thì hành trình của những người phía sau sẽ bị đình trệ. Mỗi ngày, bên cạnh những công việc kinh doanh cá nhân, chị tích cực huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm, tạo thêm động lực cho nhiều chị em trong hệ thống cùng phát triển.

Hệ thống TT8 là động lực để Nguyễn Trang nỗ lực phát triển từng ngày

Với những thành quả có được ngày hôm nay, cùng với động lực có được từ hệ thống của mình, Nguyễn Trang vẫn đang nỗ lực mỗi ngày để có thể chạm đến những đỉnh cao mới.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.