Đón mùa nắng đặc biệt cùng Econice 

18/03/2022 12:24

Những mẫu đầm thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2022 nhà Econice, với sự tươi mới đa dạng trong họa tiết và màu sắc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé gái và những phụ huynh thích những phom dáng thoải mái và nhẹ nhàng dành cho nàng công chúa nhỏ của mình.

 

Econice là nhãn hàng thời trang trẻ em được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Econice đã ra cho ra mắt rất các dòng sản phẩm phong phú, đa dạng dành cho các bé trai và gái từ 2-12 tuổi. Ra đời từ năm 2002, đến nay nhãn hiệu này đã có gần 100 cửa hàng tại thị trường nội địa và các thị trường lớn như Trung Quốc, Malaisia, Indonesia, Singapo, Thái Lan, Nhật bản và 1 số nước châu âu. 

Vừa qua, Econice đã cho ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều sự lựa hơn cho các bé trong năm nay. Đối với bộ sưu tập này, họa tiết kẻ caro - yếu tố gần như không bao giờ lỗ thời - được lấy làm chủ đạo, vừa tạo được sự năng động, nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, nữ tính trong mỗi thiết kế. 

Tiếp tục theo đuổi hình ảnh dễ thương và trong trẻo của các bé gái, hình bóng thương hiệu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 nhà Econice hiện lên qua các tone màu pastel nhẹ nhàng. Hoa vân anh, cam hoặc xanh lá cây và xanh lam... và các màu sắc tươi sáng khác, mix với các phụ kiện như cặp tóc, giỏ mây,... đã làm nổi bật hơn cho nét nữ tính của các thiết kế.

Không chỉ chú trọng vào màu sắc hay thiết kế, mà chất liệu cũng là yếu tố hàng đầu mà Econice rất quan tâm. Chất liệu đều là vải thun 100% cotton, không chất làm sáng quang học, cho bé sự thoải mái tối đa, cùng đi qua những ngày nắng sôi động.

Hãy cùng xem thêm một số thiết kế của bộ sưu tập này qua những shoot hình vô cùng đáng yêu được thực hiện bởi ekip nhà Mẫu nhí PRO nhé!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh