Cuộc đời có nhiều cánh cửa, nhưng chỉ có 1 cánh cửa về nhà nên hãy đầu tư thật xứng đáng!

08/10/2022 13:41

Người ta thường nói “Một cánh cửa khép lại sẽ có một cánh cửa khác mở ra” như muốn ám chỉ cuộc đời có nhiều cơ hội, nhiều con đường khác nhau. Nhưng đường về nhà, cánh cửa trở về mái ấm thì chỉ có một. Vì vậy, cửa nhà cần phải là cánh cửa vững chắc nhất để có thể bảo vệ những người mà ta yêu thương nhất.

Mở cửa vào nhà là cả một bầu trời bình yên

Khi cuộc sống ngày càng hối hả, áp lực ngày càng lớn, giá trị của gia đình, của mái ấm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết vì đây chính là bến đỗ bình yên, là liệu pháp tâm lý xua đi mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống. Có lẽ vì vậy mà dù có đi bất cứ phương trời nào, chúng ta cũng luôn mong được trở về nhà sum vầy bên những người thân yêu và để lại mọi muộn phiền, áp lực đằng sau cánh cửa.

Nói cách khác, trở về nhà là trở về với khoảng trời bình yên, nơi chúng ta có thể trút bỏ những lớp “mặt nạ” ngoài xã hội và được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình.

Tuy nhiên, để có thể tận hưởng những giây phút sum họp trọn vẹn an yên khi trở về nhà, mỗi người cần có ý thức bảo vệ mái ấm của mình. Trong đó, lựa chọn một cánh cửa vững chắc, an toàn chính là cách đơn giản nhất để đối phó với mưa giông, bão táp và những thủ đoạn trộm cắp tinh vi của siêu trộm.

d2-1665209813.png

BössDoor - Cánh cửa thân thương cho mỗi gia đình

Mặc dù, cánh cửa về nhà chỉ có một nhưng trên thị trường thì có vô vàn nhãn hiệu cửa cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, dòng cửa cuốn BössDoor của Tập đoàn Tân Trường Sơn là cái tên nổi bật hơn cả. Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất cửa cuốn, Tân Trường Sơn Group đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành cửa cuốn và tạo ra được những sản phẩm ghi đậm được dấu ấn sáng tạo đột phá trên thị trường Quốc tế.

Được sản xuất từ chất liệu billet nhôm nhập khẩu theo tiêu chuẩn Quốc tế trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức và Thụy Sĩ, cửa cuốn BössDoor khẳng định ưu thế vượt trội về độ bền, khả năng chịu lực cũng như độ an toàn. Ngoài ra, chất liệu cao cấp giúp cửa cuốn BössDoor sở hữu độ bền và độ vững chắc cao. Đồng thời, cửa cuốn BössDoor còn được sơn tĩnh điện trên hệ thống hiện đại, đảm bảo cửa có độ bền màu cao, bảo hành bề mặt sơn từ 10 - 30 năm.

Bên cạnh đó, cửa cuốn BössDoor còn sở hữu thiết kế bản nan cửa dày dặn, kích thước lớn kết hợp cùng với bộ đáy thiết kế có chân vịt và 2 ống cao su ở dưới, bản ray hộp ngậm nan cửa sâu giúp tăng độ chắc chắn, tăng khả năng chịu lực gió khi cửa cuốn đóng, chống nước tràn vào nhà, bảo vệ không gian sống một cách trọn vẹn cho các gia đình.

d3-1665209794.png

 

Đặc biệt, để tăng cường giao hòa không khí, ánh sáng trong không gian sống, đội ngũ kỹ sư của Tân Trường Sơn Group đã thiết kế các lỗ thoáng linh hoạt trên nan cửa cuốn BössDoor. Khách hàng không cần mở hết cửa mà vẫn đón được ánh sáng, không khí tự nhiên vào nhà thông qua việc điều chỉnh đóng/mở các lỗ thoáng theo nhu cầu sử dụng. Đây cũng là điểm mạnh giúp BössDoor vừa bảo đảm an toàn cho gia đình, vừa giúp không gian sống thông thoáng, giao hòa với thiên nhiên.

Bảo vệ cả gia đình khỏi các siêu trộm

Trở về nhà không chỉ để tái tạo sức lao động mà còn là cách thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, ngôi nhà không chỉ cần sự ấm cúng mà còn phải an toàn, đặc biệt là trước nạn trộm cắp đang hoành hành ngày càng tinh vi và liều lĩnh.

d4-1665209828.png

Cửa cuốn BössDoor được đánh giá cao ở độ an toàn vì được tích hợp nhiều công nghệ chống trộm thông minh, hiện đại. Một số những công nghệ đảm bảo an toàn vượt trội trên cửa cuốn BössDoor phải kể đến như:

- Bộ khóa chốt tự động thông minh với thiết kế thẩm mỹ, chắc chắn, có chốt chống cạy, nâng khi cửa đóng và có khóa cơ để thu hồi chốt trong những trường hợp khẩn cấp, mang đến giải pháp thoát hiểm an toàn cho gia chủ.

- Hộp nhận tín hiệu tích hợp công nghệ chống sao chép mã khóa ARC tiên tiến có thể vô hiệu hóa các loại máy dò mã. Ngăn không cho siêu trộm sử dụng các loại máy để dò mã mở cửa đột nhập vào nhà.

- Thiết bị tự ngắt có công tắc cảm biến nhạy, có thể dừng ở mọi vị trí tiếp xúc, độ bền cao, độ đàn hồi tốt, không bị xẹp khi nan cửa đè xuống giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi cửa đang vận hành đóng, nếu gặp vật cản, cửa sẽ tự động dừng và phát âm thanh cảnh báo cho gia chủ. Đồng thời, khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá, còi báo động sẽ phát âm thanh cảnh báo đột nhập cho gia chủ.

Chăm sóc cho không gian sống cũng chính là nâng niu những phút giây sum họp bên gia đình. Với những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ, độ an toàn, bền bỉ, BössDoor tự hào là mẫu cửa cuốn dành cho mọi công trình và BössDoor tự tin sẽ là người “vệ sĩ” bảo vệ bình yên cho mọi mái ấm, để nhà luôn là nơi bão giông dừng sau cánh cửa.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh