Cà phê Chồn Cộng 84 nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam toàn cầu 2020

29/10/2020 12:49

Tự hào là một trong những thương hiệu caffee hảo hạng tại Việt Nam hiện nay, caffee chồn Cộng 84 đã khẳng định vị thế của mình khi chính thức trở thành nhà tài trợ cho cuộc thi cấp quốc gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2020.

 

Caffe chồn Cộng 84 ký hợp đồng tài trợ Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu

Không phải là nhà tiên phong nhưng Nguyễn Quang Huy không còn là cái tên xa lạ trong giới thưởng thức caffee hảo hạng, Quang Huy được biết đến là một trong những người đứng đầu nắm giữ hương vị đặc biệt nhất của caffee chồn hiện nay.

Nguyễn Quang Huy bảnh bao trong ngày họp báo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam toàn cầu

Thương hiệu Caffee Chồn Cộng 84 được tạo ra bởi quy trình riêng biệt theo mô hình trang trại nuôi chồn kết hợp với việc trồng cà phê Robusta, Arabica trên cao nguyên đất đỏ bazan Buôn Mê Thuật. Các hạt caffee Arabica,Robusta được những con chồn ăn trực tiếp trên cây. Sau khi các hạt caffee thải ra ngoài, sẽ được thu gom rồi làm sạch, ủ và sấy sau đó phơi khô với độ ẩm 12%. Trãi qua bước đầu phơi khô, hạt caffee được bóc lấy nhân xanh, ray theo quy trình có kiểm soát để giữ lại đúng lượng đường từ quả ngọt tạo nên hương vị đặc trưng và khác biệt của caffee chồn mà chỉ có tại Cộng 84.

Logo thương hiệu Caffee chồn Cộng 84

Chính sự chuyên tâm trong việc nghiên cứu và tạo dựng đã giúp Cộng 84 trở thành thương hiệu caffee chồn nổi tiếng, góp mặt trên hầu hết các trung tâm thương mại lớn, trở thành món quà biếu hảo hạng cho các doanh nhân và ngày càng vươn tầm thế giới với định hướng mở rộng xuất khẩu ra các nước thuộc châu Âu, Mỹ,…

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu là sự kiện đẳng cấp lần đầu tiên được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép số 3592/GP-BVHTTDL ngày 30/9/2020, tổ chức tại Việt Nam.

Đây là cuộc thi tìm kiếm những vẻ đẹp tài năng, bản lĩnh, sự năng động của giới nữ doanh nhân Việt, sự kiện vừa ra mắt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, những người nổi tiếng và các thí sinh.

Cuộc thi được tổ chức chung kết tại Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng vào tháng 12 và đang được các nữ doanh nhân quan tâm nhất hiện nay.

Thương hiệu Caffee Chồn Cộng 84:

Địa chỉ : Thôn 6, Xã Krông Búk, Huyện Krông Pắk, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam
ĐT: 0946.42.42.42

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Nguyên Hằng