Böss Standard - Mảnh ghép "cổ điển" thống trị thị trường cửa cuốn

28/01/2022 09:50

Là thị trường có tốc độ phát triển nhanh nên những mẫu cửa cuốn mới thường xuất hiện liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giữa những mẫu cửa hiện đại, Tân Trường Sơn Group vẫn dành một vị trí đặc biệt cho cửa cuốn truyền thống - Böss Standard để vừa phát huy được vẻ đẹp cổ điển vừa thổi một luồng gió mới vào những giá trị cốt lõi.

Thiết kế “truyền thống” nhưng không “cũ”

Đây chính là điểm khiến Böss Standard trở thành mẫu cửa gây tò mò nhất đối với khách hàng. Nếu như những “người anh em” khác trong bộ sưu tập BössDoor sở hữu tên gọi nói lên đặc trưng của mình như cửa cuốn siêu sáng, cửa cuốn nghệ thuật, cửa cuốn siêu trường thì Böss Standard lại đơn giản chỉ là cửa cuốn truyền thống. Hiện tại, Tân Trường Sơn Group đã cho ra mắt nhiều mẫu cửa cuốn truyền thống Böss Standard bao gồm: BE.55D, BE.55T, BE.55S, BO.57. Tất cả các mẫu đều được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu từ Đức và Thụy Sĩ, phù hợp với nhiều không gian và đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng đối với hộ gia đình.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Theo đó, đúng như tên gọi của mình, Böss Standard gần như giữ nguyên thiết kế cổ điển với màu sắc, họa tiết không quá khác biệt. Khi mới nhìn qua, khách hàng có thể sẽ cảm thấy đôi chút đơn điệu nhưng tông ghi xám trầm, kiểu cách giản đơn lại gợi lại một thời huy hoàng của cửa cuốn nhưng cũng rất hợp gu với những tâm hồn yêu sự tối giản. Nói cách khác, ẩn sau thiết kế cổ điển, Böss Standard mang đến cho người dùng nhiều xúc cảm khác biệt trong quá trình sử dụng.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Nhưng đó chưa phải tất cả những gì tập đoàn Tân Trường Sơn gửi gắm trong siêu phẩm này. Böss Standard còn có những cải tiến rất tinh tế mà chỉ có “Ông chủ ngành cửa” mới có thể mang đến. Đầu tiên phải kể đến sự sang trọng toát lên từ chính chất liệu sản phẩm. Cửa cuốn truyền thống nhưng lại sở hữu hơi thở hiện đại với chất liệu hợp kim nhôm nhập khẩu, được xử lý trên dây chuyền khép kín. Nhờ đó, khi xuất xưởng, Böss Standard có bề mặt mịn màng, óng ánh của lớp sơn tĩnh điện cao cấp, kèm theo đó là sự cứng chắc không thua kém thép cacbon, vượt trội hơn hẳn so với cửa cuốn thế hệ cũ.

Ngoài ra, Tân Trường Sơn Group cũng cải tiến thiết kế của các móc nối và điểm chịu lực giúp giảm tiếng ồn, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời, thiết kế hệ giăng nỉ 2 chiều cũng giúp cho việc đóng/mở êm ái, dễ dàng hơn và tăng tuổi thọ của cửa cuốn.

Không có mô tả ảnh.

Sự hòa quyện của những cải tiến kỹ thuật với thiết kế truyền thống, cổ điển đã mang đến cho Böss Standard vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, ẩn giấu những nét tinh tế mà chỉ những khách hàng có “gu” mới có thể cảm nhận. Trong đó, các thanh nan cửa mẫu cửa BO.57 được cách điệu lỗ thoáng thành nhiều hình khác nhau như hình chữ nhật, hình tròn, hình mũi tên,... tạo vẻ đẹp khác biệt trên nền màu cổ điển.

Công nghệ cao đằng sau vẻ đẹp truyền thống

Dù được lấy cảm hứng từ mẫu cửa cuốn truyền thống nhưng Böss Standard vẫn được đầu tư rất mạnh mẽ về công nghệ an ninh. Tân Trường Sơn Group hiểu rằng, thị trường cửa cuốn là cuộc chơi về công nghệ, do đó, nếu không có công nghệ, cửa cuốn truyền thống sẽ trở thành cửa cuốn lỗi thời. Do đó, Böss Standard được tích hợp hàng loạt công nghệ cao cấp bậc nhất hiện nay như:

- Công nghệ chống sao chép mã khóa ARC - Công nghệ này có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên khác nhau. Không sử dụng một mã khóa cố định như các loại cửa cuốn thế hệ cũ. Do đó, mỗi lần mở cửa sẽ là một mã khóa ngẫu nhiên khác nhau nên siêu trộm không thể dễ dàng dò mã khóa và đột nhập vào nhà như với các loại cửa thế hệ cũ.

- Sử dụng bộ khóa chốt tự động - Đây là công nghệ độc quyền của Tân Trường Sơn Group, đã được Cục Sở hữu Trí Tuệ chứng nhận nhờ khả năng chống cạy nâng cửa cuốn hiệu quả. Bộ khóa chốt tự động có thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ tinh tế và khả năng chống trộm tốt nhất hiện nay. Với chốt chống cạy nâng cứng chắc, siêu bền bỉ phía trong cùng hệ thống các bánh răng chắc chắn, siêu trộm không có cơ hội ngắt điện và cạy phá cửa đột nhập vào nhà được. Đặc biệt, bộ khóa chốt tự động có khóa cơ để thu hồi chốt, mang đến giải pháp thoát hiểm an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

- Tự động cảnh báo khi cửa có dấu hiệu bị cạy phá. Tự dừng và báo còi khi gặp vật cản.

Có thể là hình ảnh về văn bản

Bên cạnh đó, Böss Standard còn được tích hợp các công nghệ tự động ngắt điện khi ngập nước, chập điện, giảm nguy cơ cháy nổ, hỏa hoạn cho người sử dụng. Thậm chí, để tiết kiệm điện năng cho người dùng cũng như tăng cường an ninh cho ngôi nhà, Böss Standard còn có tốc độ đóng mở siêu nhanh, không “lờ đờ” như những mẫu cửa kém chất lượng.

Hiện nay, Böss Standard đang là mẫu cửa bán chạy bậc nhất của Tân Trường Sơn Group với hàng triệu khách hàng sử dụng. Nếu là người yêu thích những mẫu cửa cuốn đơn giản nhưng vẫn đảm bảo an ninh, Böss Standard chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn và cả gia đình!

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group - BossDoor

Website: tantruongsongroup.combossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Địa chỉ: 391 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.

Nhật Lệ 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.