Bộ sưu tập Sắc màu vùng cao và nét đặc sắc của mảnh đất đại ngàn 

17/03/2022 22:05

Nhắc đến Tây Bắc, chắc hẳn người ta sẽ nhắc đến những mảnh vải thổ cẩm với những họa tiết trên vải tượng trưng cho quan niệm về sự hòa hợp trường tồn của tự nhiên, quan niệm về vũ trụ, triết lý âm dương,... Với niềm đam mê lớn đối với các loại trang phục truyền thống, đặc biệt là thổ cẩm, nhà thiết kế Linh Phương đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Sắc màu vùng cao. 

 

Được nuôi dưỡng và ươm mầm tài năng ở mảnh đất Yên Bái – nơi có những truyền thống văn hóa và lịch sử dân tộc lâu đời được xây dựng và gìn giữ bởi 30 dân tộc anh em, nhà thiết kế Linh Phương đã sớm bén duyên với chất liệu thổ cẩm. Với những đặc thù riêng của trang phục, nhà thiết kế đã khéo léo thổi hồn vào từng thiết kế độc đáo và mới lạ, nhưng không làm mất đi giá trị dân tộc của thổ cẩm Tây Bắc.
Không chỉ dừng lại ở gam màu quen thuộc mà ai cũng có thể bắt gặp trong những trang phục thổ cẩm, bộ sưu tập Sắc màu vùng cao còn được phá cách bằng các tông màu lạnh như tím, xanh dương,..., và đó cũng nét nổi bật nhất trong bộ sưu tập này. Bên cạnh đó, mỗi bộ trang phục còn được đầu tư một cách chỉn chu, tỉ mỉ từ chất liệu, họa tiết cho tới các phụ kiện đi kèm như hoa, khuyên tai, kiềng,...

Cùng ngắm nhìn một số mẫu trang phục ấn tượng trong bộ sưu tập này qua các shoot hình được thể hiện bởi đội ngũ mẫu nhí PRO

Những bộ trang phục được đầu tư chỉn chu từ thiết kế tới phụ kiện

Các gam màu lạnh đã được tận dụng để tạo nên nét đặc sắc trong bộ sưu tập lần này.

Hồn nhiên, tươi sáng mà không kém phần độc đáo, mới lạ là những gì mà NTK Linh Phương mang tới cho BST thổ cẩm nhí lần này.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Văn Mạnh