5 cách diện áo cardigan siêu xinh cho ngày trở gió

27/10/2020 10:08

Tiết trời trong những ngày mùa thu hay thất thường, vì vậy hãy bỏ túi 5 cách diện áo cardigan vừa thời trang mà lại giữ ấm cho cơ thể trong ngày trở gió.

Cứ hễ đến thu thì chiếc áo cardigan lại trở nên “hot hit” hơn bao giờ hết, bởi chiếc áo ‘thần thánh’ này phù hợp với mọi dáng người, màu sắc lại đa dạng, dễ mix & match với mọi loại trang phục đi kèm. Trở thành “must have item” trong tủ đồ của các nàng trong tiết trời ngày thu
1. Diện đồ cùng áo cardigan cơ bản 

Cách diện áo cardigan bên ngoài trang phục váy - áo được hầu hết các chị em áp dụng, kiểu dáng này có tính thông dụng và ai cũng có thể thực hành mà không cần đòi hỏi sự cầu kỳ. 
 

cách diện cardigan

 

cách diện áo cardigan

Ảnh: Pinterest
Mix đồ với cardigan cơ bản là một công thức dễ dàng với bất cứ cô gái nào bởi nó có thể kết hợp cùng các món đồ đơn giản, dễ tìm như áo ba lỗ, áo phông hoặc một chiếc váy dài nhẹ nhàng. Ngoài ra phối cardigan với áo sơ mi kết hợp cùng chân váy hoặc quần kinny jeans, mang thêm vài món phụ kiện đơn giản cũng là một ý kiến không tồi cho cô nàng thích sự năng động, cá tính.

cách diện cardigan

Ảnh: Pinterest

cách diện cardigan

Ảnh: Pinterest

2. Chất chơi cùng cardigan dáng dài

So với những chiếc áo cardigan cơ bản thì áo dáng dài mang đến một diện mạo “fashion” và sang chảnh cho người mặc. Áo thường có độ dài đến gối hoặc đến mắt cá chân vì vậy cũng kén người mặc hơn, đòi hỏi bạn phải có một vóc người cao ráo, cách chọn đồ mặc cùng cũng phải tinh tế hơn.
 

cách diện cardigan


Để mix & match với thể loại áo này bạn nên chọn những món đồ gọn gàng bên trong vì cardigan dáng dài thường được thiết kế free-size, nếu bên trong quá nhiều tầng lớp thùng thình sẽ khiến bạn trở nên nấm lùn và luộm thuộm trong mắt người khác. Ý tưởng diện áo cardigan dáng dài màu trung tính cùng áo thun cổ tròn hoặc cổ V kết hợp với quần jeans rách là một lựa chọn giúp đôi chân của các nàng thêm phần miên man.
 

cách diện áo cardigan


3. Hô biến cardigan trở thành chiếc áo riêng lẻ

Có khi nào bạn đã thử mang một mình chiếc áo cardigan chưa, nếu chưa thử thì hãy áp dụng ngay nhé bởi cách mix đồ này mang đến nhiều sự mới mẻ mà vẫn giữ ấm hiệu quả. Phần cổ V của áo chính là điểm nhấn giúp các nàng biến tấu thành áo chui đầu sexy gợi cảm một cách đầy tinh tế .
 

cách diện cardigan

Ảnh: Pinterest
Chỉ cần một chiếc áo cardigan dáng  ôm hoặc suông phối cùng quần jean, cullotes, hay chân váy vintage là đã ‘đủ đô’ trong những ngày thu dịu mát này.
 

cách diện cardigan


4. Khác lạ với cách diện áo cardigan ngang vai

Nếu bạn muốn trông mình thật nổi bật và khác lạ so với những cách diện áo cardigan thông thường thì có thể học lỏm các tín đồ thời trang style khoác hờ/buộc áo qua vai như một chiếc khăn hay buộc ngang hông. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là nên lựa chọn những chiếc áo cardigan không quá dày để tránh cảm giác nặng nề.
 

cách diện cardigan

 

cách diện cardigan


5.  Biến tấu cardigran cùng những phụ kiện đi kèm

Bản thân cardigan chính là một item "thần thánh" giúp chị em xúng xính chưng diện suốt mùa thu nhưng để chiếc áo này thêm phần hoàn hảo hơn thì những phụ kiện đi kèm cũng là yếu tố quan trọng. Nếu bạn không thích những chiếc cardigan dáng rộng, chỉ cần phối một chiếc thắt lưng ngang eo là phần áo sẽ ôm sát vào cơ thể, tôn lên những đường cong nữ tính. Đây là phụ kiện đặc biệt hữu dụng giúp bạn tạo điểm nhấn cho vòng eo cũng như tô điểm cho các lớp layer thêm phần duyên dáng.

cách diện cardigan

Mũ thủy thủ, beret, bucket… là những món đồ phụ kiện siêu xinh cho ngày thu thêm rạng rỡ, đặc biệt khi được diện cùng áo cardigan cùng màu sẽ giúp bạn có vẻ ngoài hài hòa, rạng rỡ, tự tin đến bất cứ nơi đâu mà mình muốn.

cách diện cardigan

 

cách diện cardigan

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam
Theo Sưu tầm