5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi được nhiều người quan tâm tại Việt Nam hiện nay

14/12/2020 15:58

Phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại, đặc biệt đối với chị em phụ nữ. Khi tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, hầu hết khách hàng đều mong muốn đạt hiệu quả cao nhất. Một trong những yếu tố chi phối hiệu quả phẫu thuật là tay nghề và trình độ của người bác sĩ. Vì vậy, lựa chọn bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi là mong muốn của không riêng bất kỳ ai. Dưới đây là 5 bác sĩ thẩm mỹ tốt tại TPHCM được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn làm đẹp. Mời quý độc giả xem qua bài viết để có cho mình những lựa chọn bác sĩ phù hợp nhất.

Các tiêu chí để đánh giá bác sĩ thẩm mỹ giỏi

Theo các chuyên gia, hơn 90% chất lượng của ca phẫu thuật phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ phẫu thuật. Để đảm bảo sức khỏe và duy trì hiệu quả phẫu thuật, khách hàng cần cân nhắc cẩn trọng để lựa chọn cho mình một bác sĩ phù hợp nhất. Các tiêu chí cơ bản nhất định phải có khi đánh giá bác thẩm mỹ giỏi, bao gồm:

 1. Bác sĩ thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề:

Giấy phép hành nghề chứng minh năng lực chuyên môn và giới hạn thẩm mỹ bác sĩ được phép thực hiện. Đây cũng là yêu cầu bắt buộc để được hoạt động làm nghề hợp pháp.

 2. Bác sĩ có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Kinh nghiệm và tay nghề bác sĩ không chỉ quyết định mức độ thành công của ca phẫu thuật, đồng thời giúp xử lý, khắc phục các trường hợp bất ngờ trong quá trình phẫu thuật.  có thể xảy ra.

 3. Bác sĩ nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng

Hiệu quả thẩm mỹ và an toàn sức khỏe là điều quan trọng sau khi phẫu thuật. Đề nghị trung tâm thẩm mỹ hoặc bác sĩ cho xem các hình ảnh bệnh nhân trước đây, giúp khách hàng đánh giá khách quan tay nghề bác sĩ.

 4. Bác sĩ có tâm huyết với nghề

Để làm nghề và trụ lâu với nghề, người bác sĩ nhất định phải có đủ tầm và đủ tâm. Cái tầm trong nghề thể hiện qua tay nghề, kết quả phẫu thuật bác sĩ đạt được. Cái tâm chính là điều giữ chân người bác sĩ với những ca phẫu thuật khó, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, không chèo kéo và tư vấn sai với khách hàng.

5 bác sĩ thẩm mỹ nổi bật được nhiều người quan tâm hiện nay

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố trên được đánh giá khách quan là bác sĩ  thẩm mỹ giỏi. Hiện nay, với tốc độ phát triển của ngành thẩm mỹ, các bác sĩ thẩm mỹ giỏi không ngừng nâng cao tay nghề, đạt được những thành tựu lớn và được công nhận nhiều hơn. Điển hình với danh sách 5 bác sĩ giỏi khách hàng có thể tham khảo dưới đây

1. Bác sĩ Chuyên Khoa I Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian

Thạc sĩ - Bác sĩ Hồ Quốc Việt có kinh nghiệm  lâu năm trong ngành thẩm mỹ và tạo hình vóc dáng. Bác sĩ Hồ Quốc Việt hoàn thành và tốt nghiệp loại giỏi chương trình thạc sĩ, chuyên khoa ngoại tổng quát trường Đại Học Y Dược TPHCM. Năm 2000, Bác sĩ Việt đảm nhận vị trí bác sĩ chuyên khoa ngoại tại bệnh viện Hoàn Mỹ. Năm 2006, Bác sĩ Việt bén duyên và tu nghiệp 2 năm tại trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, nhận bằng BSCKI về Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt - Giám đốc chuyên môn TTTM Kalian

Hiện tại, Bác sĩ Hồ Quốc Việt đang đảm nhận vị trí Giám đốc chuyên môn Trung tâm thẩm mỹ Kalian. Trong suốt 10 năm gắn bó và làm nghề, Bác sĩ Việt luôn được đánh giá là vị bác sĩ có y đức, bản lĩnh trong nghề, xử lý tốt những ca phẫu thuật khó, các ca biến chứng hay yêu cầu trình độ chuyên môn cao. 

2. Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Thẩm mỹ quốc tế Diva

Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo tốt nghiệp Đại học Y dược TPHCM và thực hiện nhiều khoá tu nghiệp trong và ngoài nước như Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Bác sĩ Thảo hiện giữ vai trò Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ quốc tế Diva được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng chọn lựa.

 3. Bác sĩ Võ Thành Trung - Viện thẩm mỹ La Ratio

Bác sĩ Võ Thành Trung được mệnh danh là “thầy phù thủy” có khả năng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em phụ nữ khi thực hiện phẫu thuật. Bác sĩ Trung chuyên thực hiện các ca phẫu thuật cắt mí, nâng ngực, độn cằm, nâng mũi, hút mỡ...Về trình độ chuyên môn, bác sĩ Võ Thành Trung từng học tại trường Đại học Y dược Huế, Đại học Y dược  TP.HCM.

Với bề dày kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Trung đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ, mang lại diện mạo như ý cho chị em phụ nữ.

4. Bác sĩ Lê Hành - Phòng khám PTTM Lê Hành

PGS TS BS Lê Hành là người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình. Nguyên giữ vị trí Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện ông đang là Giám đốc Phòng khám Phẫu thuật Thẩm mỹ Lê Hành. Tại Phòng khám PTTM Lê Hành, các dịch vụ được cung cấp đầy đủ, đạt chuẩn chất lượng và nhận được phản hồi tốt của nhiều chị em trong suốt thời gian hoạt động

5. Bác sĩ Trịnh Quang Đại - Viện thẩm mỹ Latin

Bác sĩ phẫu thuật Trịnh Quang Đại hiện là bác sĩ chuyên khoa ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bác sĩ Đại thường xuyên đi tu nghiệp, bồi dưỡng chuyên môn tại các nước có kỹ thuật tiên tiến, hiện đại về phẫu thuật thẩm mỹ trên thế giới nhằm mang về những phương pháp tốt nhất để áp dụng cho ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Với 18 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Trịnh Quang Đại đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khác nhau. Trong đó có nhiều ca đại phẫu thay đổi diện mạo hoàn toàn mới cho khách hàng. Với sự tận tâm trong nghề, bác sĩ Đại được nhiều chị em lựa chọn tìm đến mỗi khi có nhu cầu tân trang sắc đẹp.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian - địa chỉ tư vấn thẩm mỹ tối ưu hoá tính cá nhân khách hàng

Trung tâm thẩm mỹ Kalian ra đời bằng tâm huyết và nỗ lực của Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I Hồ Quốc Việt. Có trong tay hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, Bác sĩ Việt luôn giữ vững tiêu chí vẻ đẹp hoàn hảo là vẻ đẹp phù hợp với mỗi cá nhân, mang đặc điểm riêng của từng người mà không đại trà, trùng lặp với bất kỳ ai. Bằng quan niệm đó, Bác sĩ Hồ Quốc Việt và đội ngũ nhân viên Kalian luôn chủ trương mang đến dịch vụ tư vấn tạo hình thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ bản chất dịch trước khi đưa ra quyết định thực hiện.

Đặc biệt, sau quá trình tư vấn thẩm mỹ, tất cả quy trình  phẫu thuật nâng ngực do Bác sĩ Hồ Quốc Việt trực tiếp thực hiện (nếu có) được cam kết thực hiện tại Bệnh Viện Chuyên Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ có hợp đồng hợp tác chuyên môn với phòng khám theo đúng quy định của pháp luật. Để đăng ký dịch vụ tư vấn kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ với Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt, bạn đọc vui lòng liên hệ đến Trung tâm thẩm mỹ Kalian theo thông tin bên dưới.

Trung tâm thẩm mỹ Kalian được dẫn dắt bởi Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ chuyên khoa 1. Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu và tư vấn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

Trung tâm thẩm mỹ Kalian -  Bác sĩ chuyên khoa 1 Hồ Quốc Việt

Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Hotline: 033 994 8686 - 0866 000 818

Website: https://bacsiviet.com.vn/

 

 

 

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Dụng Quý Hoàng