One Mount Group và tầm nhìn tiên phong xây dựng hệ sinh thái số toàn diện tại Việt Nam

29/10/2020 08:07

Hà Nội, ngày 26 tháng 10 năm 2020 - Tập đoàn One Mount (One Mount Group), đối tác chiến lược của Techcombank, khẳng định mục tiêu tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghệ toàn diện đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, One Mount Group kỳ vọng sẽ là nơi kết nối người dân và doanh nghiệp thông qua sự kết hợp giữa nền tảng công nghệ và giải pháp tài chính nhằm đem lại trải nghiệm cuộc sống số xuyên suốt cho người Việt.

Xây dựng dựa trên mô hình Hệ sinh thái số toàn diện, các công ty thành viên thuộc One Mount Group tập trung phát triển và cung cấp hệ thống giải pháp công nghệ xung quanh giá trị cốt lõi của Tập đoàn, nhằm tối ưu hóa các giai đoạn trong hành trình cuộc sống của người Việt ngày càng xuyên suốt, từ những giao dịch tiêu dùng hàng ngày đến những tài sản có giá trị lớn trên nền tảng số hoá dịch vụ. Hệ sinh thái số này không chỉ giúp cuộc sống của người dân Việt Nam trở nên dễ dàng hơn, mà còn đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế chung.

One Mount Group và năng lực công nghệ cốt lõi

Số hóa các dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm sống dành cho con người đang là xu hướng diễn ra trên toàn thế giới. Tuy nhiên tại Việt Nam, dịch vụ số hóa vẫn còn nhiều hạn chế khiến trải nghiệm của cả người dân và doanh nghiệp bị gián đoạn. Trước thách thức đó, One Mount Group đã tiên phong triển khai các giải pháp công nghệ đa dạng, tiên tiến cho người Việt, như kết nối chuỗi cung ứng từ các nhà sản xuất tới cửa hàng tạp hoá thông qua ứng dụng Vinshop, hay mua sắm tiện lợi hàng ngày trên ứng dụng VinID, đến nền tảng giao dịch mua bán nhà toàn diện (one-stop-shop) sắp ra mắt là OneHousing. Những nỗ lực này nhằm đem lại trải nghiệm khách hàng xuyên suốt trên cả hành trình giao dịch số hóa, từ tiêu dùng đến các giải pháp tài chính toàn diện. Thông qua các giải pháp, dịch vụ số mà One Mount Group đang triển khai, hành trình giao dịch của khách hàng sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi hơn.

 

Các giải pháp Công nghệ là năng lực cốt lõi của One Mount Group

Hệ sinh thái số đang dần hoàn thiện của One Mount Group không chỉ khẳng định chiến lược giải quyết những trở ngại trong hành trình trải nghiệm cuộc sống số của người Việt, mà còn hướng đến việc tối ưu hóa các quy trình kinh doanh cho doanh nghiệp nhằm đạt được tầm nhìn lớn là chung tay thúc đẩy sự phát triển vượt trội của nền kinh tế Việt Nam. Với năng lực cốt lõi là công nghệ và giải pháp tài chính, One Mount Group sẽ đồng hành và tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng mạng lưới khách hàng, gia tăng lợi nhuận, đồng thời tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn.

Hợp tác chiến lược tạo giá trị mới

Dựa trên năng lực công nghệ vượt trội, One Mount đang xây dựng tầm nhìn tương lai cùng Techcombank, với mục tiêu tạo ra những cơ hội mở rộng cho mọi doanh nghiệp và người dân Việt.

Nguyễn Thị Dịu, Tổng giám đốc One Mount Group chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là không ngừng nỗ lực thúc đẩy, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua xây dựng nền tảng hạ tầng công nghệ cho các doanh nghiệp. Từ đó, giúp họ tạo dựng và nâng cao giá trị cho người tiêu dùng với các sản phẩm và dịch vụ có chi phí cạnh tranh hơn. Vì vậy, các hoạt động hợp tác chiến lược sẽ giúp One Mount Group tối ưu hoá các nguồn lực để kiến tạo những dịch vụ số lý tưởng cho người Việt.”

 

 One Mount Group tiên phong xây dựng hệ sinh thái số toàn diện cùng các đối tác lớn

Được nâng tầm từ quan hệ đối tác chiến lược với Techcombank, One Mount kỳ vọng sẽ mang đến các giải pháp tài chính ưu việt cho mọi người dân Việt Nam. Thông qua việc áp dụng kỹ thuật số và liên tục đổi mới công nghệ, Techcombank và One Mount sẽ chung tay mang đến sản phẩm, dịch vụ riêng biệt cho mỗi nhu cầu tài chính cá nhân của từng khách hàng.

Ông Jens Lottner, Tổng giám đốc Techcombank chia sẻ: “Công nghệ ngày nay cho phép cung cấp các giải pháp số với chi phí tối ưu nhất, từ đó đại chúng hóa các sản phẩm tài chính phức tạp hướng đến trải nghiệm vượt trội cho từng khách hàng. Là ngân hàng đảm nhận vai trò dẫn dắt quá trình số hóa thị trường tài chính Việt Nam, Techcombank đã lựa chọn One Mount Group là đối tác chiến lược để cùng đồng hành xây dựng các giải pháp số ưu việt cho hành trình trải nghiệm khách hàng, tạo điều kiện cho mọi người dân Việt Nam được tận hưởng các dịch vụ tài chính số bảo mật, hiện đại, nhanh chóng và tiện ích nhất, với chi phí tối ưu nhất".

Điển hình như ứng dụng Vinshop, việc hợp tác chiến lược giữa One Mount Group và Techcombank đem đến các giải pháp tài chính như thanh toán trực tuyến, bán hàng trả chậm, ứng vốn kinh doanh đối với các chủ tiệm tạp hóa nhỏ lẻ, góp phần trợ sức để các cửa hàng tạp hoá truyền thống có thể mở rộng và gia tăng hiệu quả kinh doanh. Sắp tới, One Mount Group sẽ cho ra mắt Nền tảng Giao dịch mua bán nhà ở toàn diện (one-stop-shop) OneHousing với các giải pháp linh hoạt trên toàn bộ hành trình khách hàng, từ kết nối người mua với người bán; tư vấn, giới thiệu sản phẩm; cho đến cung cấp nguồn vốn tín dụng vay mua nhà để ở. OneHousing sẽ là đơn vị đầu tiên có năng lực tích hợp toàn bộ quá trình tư vấn, mua bán nhà ở trên một nền tảng duy nhất từ trực tuyến đến trực tiếp (O2O), kỳ vọng đem đến trải nghiệm minh bạch, nhanh chóng, tiện lợi và đáng tin cậy cho khách hàng.

Tiền đề cho sự phát triển tương lai

Để thực hiện được chiến lược cốt lõi là xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số toàn diện nhất Việt Nam, One Mount Group không ngừng củng cố năng lực thông qua quan hệ đối tác chiến lược, công nghệ, dữ liệu cùng đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, tài năng đến từ các công ty hàng đầu thế giới như Google, Facebook, Uber, Grab, v.vv.

Khi Việt Nam ngày càng phát triển và vươn ra tầm thế giới, One Mount Group tin rằng việc xây dựng các sản phẩm và giải pháp dựa trên sự thấu hiểu về nhu cầu thực tế của khách hàng sẽ là chiến lược tiên quyết để hướng tới mục tiêu tiên phong thiết lập chuẩn mực mới cho cuộc sống người Việt.

Thông tin liên hệ:

press@onemount.com

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Lam