Homespa Hà Đông - Trạm chữa lành chuẩn y khoa, nơi tái tạo năng lượng cho các mẹ

18/11/2023 13:00

Với mong muốn kiến tạo một điểm đến để chữa lành sức khỏe tinh thần cũng như thế chất cho mọi người đặc biệt là phụ nữ trước và sau sinh, Homespa Hà Đông đã được ra đời. Là trạm chữa lành chuẩn y khoa, Homespa Hà Đông giúp tái tạo năng lượng cho các mẹ.

Tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần 

homespa-ha-dong-1-1700287367.png
Chăm sóc sức khỏe tinh thần là quan trọng để cân bằng cuộc sống

 

Cuộc sống hiện đại với biết bao lo toan, bộn bề, con người có xu hướng quên đi cách chăm lo cho đời sống tinh thần để lao vào mưu sinh, kiếm tiền. Việc thiếu những giây phút lắng lại vỗ về bản thân khiến cho mọi người dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu. Đặc biệt, với chị em phụ nữ gánh trên vai nhiều trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, đời sống tinh thần dễ dẫn đến tình trạng trầm, uất nếu không có những phút giây để chia sẻ, giải phóng những âu lo và tái tạo lại năng lượng. 

Trên thực tế, ngày càng nhiều chị em mắc chứng trầm cảm trong giai đoạn mang bầu cũng như sau sinh. Khi trầm cảm, mọi người không ý thức được hành động của mình dẫn đến không ít những hậu quả đau lòng. Điều này là hồi chuông cảnh tỉnh mọi người cần chú trọng đến chăm sóc sức khỏe tinh thần đặc biệt là phụ nữ trong những giai đoạn vất vả như mang bầu hay chăm sóc em bé.

Trong thời gian du học, chị Lucy Phạm nhận thấy được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần. Đối với người nước ngoài, việc đi gặp bác sĩ tâm lý và điều trị bệnh là vô cùng bình thường. Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc chăm sóc sức khỏe tinh thần lại chưa thực sự được chú trọng. Điều này khiến Lucy Phạm ấp ủ dự định tạo ra một không gian để chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần cho người Việt. Một không gian giúp mọi người được buông bỏ những gánh nặng, gác lại những âu lo để tinh thần thư thái, lạc quan. 

Dự định cho ra mắt một không gian chăm sóc sức khỏe tinh thần ngày càng cháy bỏng khi chị Lucy Phạm trở thành một người mẹ. Thấu hiểu những vất vả, nhọc nhằn của chị em trong quá trình mang bầu cũng như nuôi con nhỏ, Lucy Phạm đã cho ra mắt Homespa Hà Đông. CEO Lucy Phạm chia sẻ: “Homespa Hà Đông là “Trạm chữa lành” mang sứ mệnh chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần cho mọi người đặc biệt là các chị em, các mẹ và em bé. Một điểm đến để vỗ về bản thân, quên đi những căng thẳng, mệt mỏi và nạp lại năng lượng.”

Homespa Hà Đông - Viện chăm sóc mẹ và bé & Trạm chữa lành chuẩn y khoa

Đến với Homespa Hà Đông, tất cả mọi thứ từ cơ sở vật chất, phương pháp trị liệu, đội ngũ nhân viên, quy trình làm việc, giá thành dịch vụ đều mang đến sự hài lòng. 

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian riêng tư

homespa-ha-dong-2-1700287368.png
Không gian spa yên tĩnh, riêng tư

 

Với mong muốn mang đến trải nghiệm chăm sóc hoàn hảo nhất, Homespa Hà Đông đầu tư xây dựng cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ. Bên cạnh đó, không gian spa cũng được thiết kế đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh để tránh xa những ồn ào, huyên náo khiến tâm trí mệt mỏi. Điều này giúp mỗi khách hàng khi ghé spa đều cảm thấy sự thư thái trong tâm hồn, an nhiên tận hưởng các dịch vụ. 

Đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe

homespa-ha-dong-3-1700287368.png
Đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe 

 

Homespa Hà Đông cung cấp đa dạng các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe gồm gội đầu dưỡng sinh, giảm béo, tắm bé, massage bầu - sau sinh, massage body, chăm sóc da, đào tạo học viên tại spa cũng như tại nhà theo yêu cầu. Với đa dạng các gói dịch vụ sẽ giúp chị em, các mẹ & bé được chăm sóc tối ưu giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn hơn

Phương pháp trị liệu chuẩn y khoa

Các gói dịch vụ, phương pháp trị liệu của Homespa Hà Đông đều được xây dựng đảm bảo chuẩn y khoa. Điều này mang đến sự an tâm cho mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm

homespa-ha-dong-4-1700287368.png

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chăm sóc tận tâm

Homespa Hà Đông có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kiến thức y khoa và dày dặn kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe cho chị em cũng như các mẹ và bé. Không chỉ giỏi về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên còn có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm.

Quy trình làm việc khoa học

Homespa Hà Đông xây dựng quy trình làm việc khoa học. Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể đặt lịch online và đến trải nghiệm mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi hay làm thủ tục. 

Giá thành hợp lý

Các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Homespa Hà Đông được xây dựng với bảng giá phải chăng và có tính cạnh tranh trên thị trường. Đặc biệt, bảng giá xứng đáng với những giá trị khách hàng nhận về. Vì vậy, lựa chọn trải nghiệm các gói dịch vụ của Homespa Hà Đông được xem là sự đầu tư đúng đắn để chăm sóc sức khỏe tinh thần cũng như thể chất.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, Homespa Hà Đông -Viện chăm sóc sức khỏe mẹ & bé - Trạm chữa lành chuẩn y khoa là điểm đến mà chị em nhất định nên ghé. Hãy để những gói dịch vụ tại Homespa Hà Đông giúp chị em tái tạo năng lượng, tìm niềm vui và sự thư thái giữa những bộn bề của cuộc sống. 

Homespa Hà Đông - Viện Chăm Sóc Mẹ & Bé - Trạm Chữa Lành- Chuẩn Y Khoa - “Dịch vụ từ tâm- Lấy Y Khoa làm gốc”

Địa chỉ: Tầng 2 Shophouse V4-B01 The Terra An Hưng, Hà Đông, Hà Nội (đối diện sảnh v2, có lối đi riêng). 

Hotline: 0988805963 

Fanpage: https://www.facebook.com/homespahadong

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí