Review dự án The Privia Khang Điền nên sở hữu hay không?

01/12/2023 20:41

The Privia Khang Điền là khu đô thị nằm ngay phía Tây Sài Gòn sầm uất, nhộn nhịp. Dự án này ra mắt đã nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi nhu cầu về nhà ở tiện nghi, hiện đại đang ngày càng cao. Để lựa chọn được nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng hoặc tìm nơi đầu tư sinh lời phù hợp, với review dự án The Privia Khang Điền sẽ cho bạn đọc cái nhìn khái quát nhất.

Review dự án The Privia Khang Điền về vị trí tọa lạc

The Privia Khang Điền là khu căn hộ cao cấp nằm ở 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Tân Bình, TPHCM. Vị trí này được đánh giá cao bởi đây là khu vực sầm uất, nhộn nhịp nhất ở khu vực phía Tây Sài Gòn. Từ dự án có thể kết nối với nhiều khu vực trọng điểm như:

- Kết nối với trung tâm thành phố qua đường Kinh Dương Vương và đường Võ Văn Kiệt thuận tiện, nhanh chóng.

- Bến xe Miền Tây trong vòng bán kính 3km.

- Đến hệ thống trung tâm thương mại AEON Bình Tân, MM Mega Market khoảng 3km.

- Go! An Lạc (Big C) khoảng 5,7 km.

- Cách chợ An Đông, công viên Phú Lâm khoảng 7,7km.

- Bệnh viện Gia An 3,7km.

- Chợ Bến Thành 12 km.

- …

Có thể là hình ảnh về bản đồ và văn bản

The Privia Khang Điền nằm ở khu vực phía Tây Sài Gòn sầm uất, nhộn nhịp

Review dự án The Privia Khang Điền về layout thiết kế

Khu đô thị The Privia Khang Điền có layout thiết kế khác phần nhiều so với các dự án căn hộ mà tập đoàn Khang Điền đã phát triển trước đó. Tại dự án này, chủ đầu tư bổ sung thêm sản phẩm căn hộ studio và tất cả căn 2PN đều thiết kế thêm +1 để khách hàng có thể tùy biến công năng theo sở thích.

Một điểm đặc biệt ở các căn 1PN+ và 2PN+ đều không có sân phơi riêng, phần ban công được thiết kế thêm lam che để phơi đồ. Các căn 2PN+ và 3PN có thêm phòng giặt phơi đồ để mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.

Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng, trong nhà và phòng khách

Căn hộ The Privia Khang Điền có thiết kế phòng +1

Review dự án về mặt bằng thiết kế

Dự án khu đô thị The Privia Khang Điền được xây dựng thành 3 block nằm liền kề nhau. Block A, block C thiết kế dạng chữ L và block B thiết kế dạng hình chữ I. Tổng thể dự án có diện tích 1,85 hecta và cung cấp ra thị trường 1045 căn hộ bắt đầu từ tầng 4 đến tầng 23.

The Privia Khang Điền khác với các dự án khu đô thị khác là không xây dựng hầm để xe. Tầng 1 - 3 sẽ kết hợp shophouse và khu vực để xe, tầng 4 là tầng dịch vụ tiện ích gồm: hồ bơi, cà phê, BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu vực đọc sách,...

- Block A có tổng 18 căn/sàn, gồm 4 thang máy + 1 thang hàng, căn hộ bắt đầu từ tầng 4 với mỗi sàn gồm 2 căn studio, 3 căn 1PN và 4 căn 3PN.

- Block B có tổng 17 căn/sàn, 4 thang máy + 1 thang hàng. Căn hộ bắt đầu từ tầng 5 và mỗi sàn có 7 căn 1PN, 2 căn 3PN và 8 căn 2PN+.

- Block C có tổng 18 căn/sàn, 4 thang máy + 1 thang hàng. Căn hộ bắt đầu từ tầng 4 với mỗi sàn gồm 5 căn 1PN, 2 căn 3PN, 11 căn 2PN+.

Có thể là hình ảnh về thiết bị chiếu sáng, phòng khách và trong nhà

The Privia Khang Điền là viên ngọc sáng nằm sát cạnh trung tâm Sài Gòn

Review dự án The Privia Khang Điền về giá bán

Mức giá bán các căn hộ The Privia Khang Điền dao động từ 50 - 60 triệu đồng/m2. Giá bán này đang có xu hướng tăng lên khi nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng. Là nhà đầu tư thông minh thì việc sở hữu các căn hộ dự án ngay đợt 1 mở bán là sự lựa chọn tối ưu mua với giá thấp nhất. Cụ thể giá bán từng loại hình căn hộ như sau:

- Căn studio diện tích 35,96m2 giá bán khoảng 2,3 tỷ đồng/căn.

- Căn hộ 1PN + 1WC diện tích 50,49 m2 – 51,74 m2 có giá bán khoảng 3,3 tỷ đồng/căn.

- Căn hộ 2PN+2WC diện tích 66,29 m2 – 68,66 m2 có giá bán khoảng 4,3 tỷ đồng/căn.

- Căn hộ 2PN+2WC (góc) diện tích 71,41 m2 – 71,63 m2 có giá bán khoảng 4,7 tỷ đồng/căn.

- Căn hộ 3PN+2WC diện tích 83,84 m2 – 84,89 m2 có giá bán khoảng 5 tỷ đồng/căn.

Có thể là hình ảnh về 5 người và bể bơi

Trải nghiệm những tiện ích hiện đại khi sở hữu ngay căn hộ The Privia với giá 50 - 60 triệu đồng/m2

Review dự án The Privia Khang Điền về tính pháp lý

The Privia Khang Điền là dự án được tập đoàn Khang Điền làm chủ đầu tư. Trước khi bước vào giai đoạn giải phóng mặt bằng và khởi công xây dựng, tập đoàn Khang Điền đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý liên quan. Công đoạn giải phóng mặt bằng đã xong và dự án đã làm lễ khởi công vào ngày 30/6/2022.

Nhìn chung dự án khu đô thị The Privia Khang Điền đã hoàn thiện đầy đủ các vấn đề về pháp lý. Khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được cấp sổ hồng chứng minh quyền sử dụng đất theo quy định của pháp luật. Do có tính pháp lý minh bạch, rõ ràng, đầy đủ nên chủ đầu tư Khang Điền đã chính thức mở bán các giai đoạn đến khi hoàn thành xong.

Lời kết

Qua review dự án The Privia Khang Điền chi tiết ở trên bài viết hy vọng bạn đọc sẽ có cái nhìn rõ hơn về dự án. The Privia Khang Điền sẽ là căn hộ tiện ích, mang đến cuộc sống phồn thịnh, tiện nghi, hoàn mỹ dành cho những cư dân có nhu cầu tìm nơi an cư lạc nghiệp ổn định.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

- Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Điện thoại: (84-28) 3820 8858

- Email: info@khangdien.com.vn

Website: https://www.khangdien.com.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương