Nhận biết mỹ phẩm B-Young chính hãng, Mua B-Young chính hãng ở đâu?

08/05/2021 12:59

Mỹ phẩm B-Young trị nám, tàn nhang số 1 đến từ Hàn Quốc đang ngày càng được ưa chuộng dẫn đến việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái dễ khiến khách hàng nhầm lẫn.

Cách phân biệt thật-giả B-Young? Mua B-Young chính hãng ở đâu?

B-Young đang “làm mưa làm gió” trên thị trường mỹ phẩm hiện nay và được các chị em không ngừng săn đón, lựa chọn và tin dùng loại “thần dược”  bởi làn da nám sạm không đều màu được cải thiện rõ rệt ngay sau 28 ngày sử dụng. 

Đáp ứng nhu cầu khách hàng, sản phẩm B-Young ngày càng được bày bán rộng rãi và phổ biến, kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái khiến người tiêu dùng chủ quan. Dưới đây là một số cách nhận biết B-Young chính hãng :

-LOGO ÁNH KIM: Trên bao bì hộp B-Young chính hãng, phần màu vàng của logo được dập kim ánh vàng. Khi đặt hộp dưới ánh sáng và chuyển động nhẹ, phần dập kim sẽ ánh lên.

HOA VĂN ĐÁM MÂY: Trên bao bì, hoa văn đám mây được in đều, sắc nét, rõ ràng. 

Hàng chính hãng sẽ có tem chống hàng giả trên hộp viên uống và tem thẻ cào trên hộp serum

Giá niêm yết : 690.000/sản phẩm. Khách hàng hết sức chú ý và cẩn trọng với những sản phẩm có giá thấp hơn giá niêm yết của sản phẩm vì rất có thể đó là hàng kém chất lượng, khi sử dụng sẽ không có hiệu quả hoặc thậm chí là ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe.

Mua B-Young chính hãng ở đâu? 

Bạn có thể dễ dàng tìm mua B-Young tại các trang thương mại điện tử, các trang bán hàng online. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đặt mua trực tiếp tại nhà phân phối sản phẩm để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, không đảm bảo chất lượng, gây tốn thời gian tiền bạc. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn dễ dàng phân biệt hàng chính hãng và hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, để có thể sử dụng B-Young và đón nhận được hiệu quả cao nhất.

Vui lòng liên hệ hotline 0967.506.669 để được tư vấn trực tiếp bởi chuyên gia hoặc truy cập website: https://byoung.com.vn/

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo mỹ phẩm B-Young