Kem chống nắng mùa đông Esunvy: Chống nắng tối ưu, ngừa lão hóa

21/10/2022 16:12

​​​​​​​Mùa đông lạnh cùng độ ẩm thấp, khô, thường phá vỡ trạng thái cân bằng của da, gây mẩn đỏ và nhạy cảm, nhanh lão hóa. Đòi hỏi chúng ta cần chú tâm vào việc chăm làn da ngay từ yêu cầu chống nắng. Cùng Esunvy tìm hiểu lý do cần thiết chống nắng mùa đông và tiêu chí lựa chọn kem chống nắng lý tưởng cho làn da vào mùa đông là gì?.

Tại sao cần thiết phải chống nắng cho da vào mùa đông?

Những ngày đông nhiều gió lạnh làm thiếu động lực chăm da và bầu trời nhiều mây gây tâm lý chủ quan tia cực tím sẽ không làm hại làn da. Số giờ nắng thấp hơn, ánh nắng không còn chói chang, gay gắt nhưng vì sao ta cần thiết phải chống nắng vào mùa đông kỹ càng với yêu cầu cao hơn mùa hè?

Xuyên qua cả những đám mây, tia cực tím là tác nhân chính làm da trở nên nhăn nheo, cháy nắng, sạm da, giảm khả năng sản sinh collagen và elastin; lâu ngày sẽ khiến da lão hóa và tiềm ẩn nguy cơ ung thư da. Kể cả khi chúng ta thường ở trong nhà vào ngày gió lạnh, 75% tia UV vẫn có thể xuyên qua các lớp kính dày mà tấn công làn da.

Không chỉ vậy, vào mùa đông, trời lạnh và khô - hai đặc điểm không tốt cho làn da trẻ trung từ tác nhân bên ngoài, lại thêm vì độ ẩm thấp, cơ thể nạp lượng nước thấp hơn chính còn là nguồn gốc khiến da thiếu ẩm. Kết hợp với tâm lý mùa đông uể oải, thiếu tinh thần làm việc, gia tăng hormone căng thẳng, cortisol gây những tác hại cho da làm lão hóa sớm, kết cấu hàng rào bảo vệ da cũng mỏng manh hơn, hạn chế ngăn cản các tác hại từ tia UV trong ánh sáng mặt trời.

Chính vì vậy, vào mùa đông làn da trở nên mẫn cảm hơn và cần những chu trình và sản phẩm chăm sóc chuyên biệt, trong đó bước quan trọng đầu tiên chính là chống nắng cho da. Một lựa chọn kem chống nắng cho da mùa đông cần phải đủ 2 tiêu chí: vừa chống nắng tối ưu, vừa dưỡng da chuyên sâu ngừa lão hóa.

Chỉ số chống nắng cho da mùa đông như nào mới tốt?

Vào mùa đông, tuy số giờ nắng ít hơn và lượng bức xạ mặt trời thấp hơn nhưng chỉ số chống nắng tối thiểu cho da vào mùa đông lại ngang bằng hoặc thậm chí cao hơn so với mùa hè, đặc biệt là ở Việt Nam.

Nhiệt độ thấp ở tầng bình lưu và sự tích tụ CFC vào mùa đông khiến tầng ozone trở nên mỏng nhất và chịu tác động xấu tới lỗ hổng tầng ozone. Như vậy, việc hấp thụ các tia cực tím (UVA, UVB) của tầng ozone bị giảm, nên làm tăng lượng bức xạ hấp thụ trên bề mặt trái đất, khiến da của con người chịu nhiều tác động xấu hơn. Đặc biệt, với vị trí nằm trên nửa bán cầu bắc nên mùa đông chính là khoảng thời gian Việt Nam tiếp xúc gần với mặt trời nhất, gia tăng sự phản chiếu tới 80% tia UV của mặt trời, càng làm tăng nguy cơ ung thư da và lão hóa sớm.

Tia UVA hoạt động quanh năm thủ phạm gây sạm da, lão hóa.

Tia UV (UVA, UVB) không ngừng hoạt động trong mọi điều kiện thời tiết, ngày nắng nóng, ngày nhiều mây, ngày lạnh âm u hay cả những ngày mưa xối xả. Cụ thể, nếu vào mùa hè tia UVB gây cháy nắng, phát triển mạnh nhất, thì mùa đông tia UVB có thể đốt cháy và làm tổn thương làn da. Riêng tia UVA tác hại không đổi trong suốt cả năm và có thể xuyên qua các đám mây và sương mù.

Chính vì vậy, loại kem chống nắng phù hợp vào mùa đông đòi hỏi là loại kem chống nắng phổ rộng có khả năng chống được cả hai tia UVA, UVB, với chỉ số chống nắng lý tưởng nhất nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 50+ , PA++++ như kem chống nắng Esunvy.

PA là chỉ số chống tác hại của tia UVA, SPF là chỉ số chống tác hại của tia UVB

Kem chống nắng Esunvy có chỉ số chống nắng ấn tượng; chỉ số PA++++ nâng khả năng chống tia UVA lên tới 95% và chỉ số SPF50+ chống lại sự xâm nhập của tia UVB vào cơ thể lên đến 98% trong khoảng 500 phút.

Với màng lọc chống nắng thông minh, kết hợp cả vô cơ lẫn hữu cơ, giúp không chỉ ngăn chặn, phát tán (chống nắng vật lý) mà còn hấp thụ và phân hủy (chống nắng hóa học) tia cực tím UVA, UVB. Cụ thể:

Hoạt chất chống nắng vật lý trong kem chống nắng Esunvy gồm: Titanium Dioxide và Zinc Oxide vừa tạo màng chắn ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UVA và UVB; vừa nâng tone da nhẹ nhàng nhưng bền vững dưới ánh nắng

Kem chống nắng Esunvy sở hữu màng lọc chống nắng thông minh

Hoạt chất chống nắng hóa học từ Avobenzone, Octocrylene và Octinoxate đóng vai trò hấp thu và phân hủy tia UV trước khi các tia này có thể làm tổn hại đến làn da. Các hoạt chất vừa tạo lớp kết cấu nhẹ, mượt không làm bức bí da lại duy trì ổn định trên bề mặt, không tan trong nước để đạt hiệu quả dài lâu.

Kem chống nắng cho da mùa đông nhất định phải có dưỡng da

Thoa kem chống nắng không chỉ đơn thuần là đắp lên da một lớp che chắn mà là mặc một chiếc áo vừa vặn với nhu cầu của da. Độ ẩm thấp ngày đông khiến da dễ bong tróc, đổ dầu; hàng rào độ ẩm trên da không còn khả năng bảo vệ da khỏi những tác nhân bên ngoài. Một sản phẩm chống nắng lý tưởng cần chứa các thành phần giúp dưỡng ẩm cho da, hình thành lớp bảo vệ da kiên cố trước tia UV và loại bỏ nguy cơ lão hóa hay hình thành đốm tàn nhang, thâm sạm trên da.

Sự kết hợp thành phần Glycerin và D-panthenol trong kem chống nắng Esunvy sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh này. Khả năng hút ẩm/cấp ẩm của Glycerin giúp kéo nước từ không khí vào lớp ngoài của da đến tầng cấu trúc sâu bên trong còn D-Panthenol lại thúc đẩy quá trình tái tạo, củng cố lớp biểu bì và lớp sừng để hàng rào độ ẩm trên da hoạt động hiệu quả.

Ánh sáng mặt trời vào mùa đông và việc thiếu nước trong cơ thể vì ngại uống nước tạo điều kiện thuận lợi cho sắc tố melanin sản sinh quá mức; gây nám, thâm sạm, tàn nhang. Những ngày mùa đông, làn da cần một sản phẩm chống nắng giúp dưỡng trắng chuyên sâu để hóa giải trực tiếp và triệt để vấn đề do ánh nắng gây ra này.

Các thành phần chiết xuất thiên nhiên của kem chống nắng thương hiệu Esunvy chính là cứu tinh cho mọi tín đồ yêu trong mùa đông. Chiết xuất hoa hồng, lá sen, lá trà xanh và quả ổi chứa hàm lượng vitamin và chất chống oxy hóa giúp chống lão hóa, thúc đẩy collagen để da căng mịn, trắng sáng đều màu.

Kết hợp với công nghệ sáng chế độc quyền từ SEPPIC mang lại kết cấu dạng kem không vón, không gây bết dính, kiềm dầu tốt; khả năng dưỡng ẩm và dưỡng trắng từ kem chống nắng Esunvy chính là tiền đề cho lớp chống nắng tán đều trên bề mặt, mang tới hiệu quả tối ưu cho làn da vào mùa đông.

 

Esunvy được xây dựng với mục đích cùng thế hệ trẻ người Việt góp hạt giống tự hào về vẻ đẹp làn da “trẻ hơn tuổi” cùng trí tuệ của người Việt Nam. Tìm hiểu thêm về thương hiệu Esunvy cùng các giải pháp chăm sóc da Mụn-Sẹo-Thâm hiệu quả, toàn diện tại:

Website: https://esunvy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/esunvyofficial

Ghé thăm gian hàng esunvy tại: https://shopee.vn/esunvy_officialstore

Hotline: 0911.093.863

Phân phối bởi:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM TÍN PHONG

Địa chỉ: Lô B10/D6, Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Đặng Yến