Hành trình cô giáo, TPP Trần Thị Kim Anh trở thành thủ lĩnh kim cương

09/04/2020 13:11

Ba tháng đầu năm 2020 với nhiều biến động thị trường và xã hội, nhóm của TPP Trần Thị Kim Anh vẫn khẳng định được khả năng sáng tạo và sự nỗ lực tuyệt vời của mình. TPP Kim Anh trở thành thủ lĩnh xuất sắc nhất quý I của hệ thống TT20, cộng đồng Đông Y Lan Chi.

Nhiều thủ lĩnh bứt phá dưới sự dẫn dắt của TPP Kim Anh

Trong cuộc đua với những biến động đổi thay không ngừng của thị trường, hệ thống TT20 dưới sự dẫn dắt của GĐKD Lê Thị Huyền đã không ngừng bứt phá để trở thành những thủ lĩnh xuất sắc.

TPP Trần Thị Kim Anh xuất sắc trở thành thủ lĩnh kim cương của hệ thống TT20 quý I

Trải qua 3 tháng đầu năm 2020 đầy thử thách, nhiều người đã thực sự vươn lên, khẳng định giá trị và bản lĩnh của mình với doanh số không tưởng. Đặc biệt, trong tháng 3 vừa qua, kết quả ghi nhận sự nỗ lực và bứt phá không ngừng của 3 thủ lĩnh thuộc nhóm TPP Trần Thị Kim Anh: Tổng đại lý Nguyễn Thúy Hằng, Tổng đại lý Phạm Thị Bích Quý và Tổng đại lý Hà Thủy. Chia sẻ về kết quả này, GĐKD Lê Thị Huyền cho biết:

“Không phải ngẫu nhiên là những gương mặt nằm trong Top đầu hệ thống tháng 3 lại rơi vào nhóm của TPP Trần Thị Kim Anh. Nếu thực sự được tiếp xúc và làm việc với cô gái này, bạn sẽ hiểu được lý do tại sao có được kết quả đó. Ba cô gái này đã làm việc bằng tinh thần thép, nghiêm túc, vượt lên mọi khó khăn và rào cản, không ngừng tìm ra những phương pháp mới để thay đổi, để giải quyết khó khăn. Đó chính là lý do họ thành công được như ngày hôm nay”.

Top 3 thủ lĩnh bứt phá tháng 3 đều là thành viên trong đội TPP Trần Thị Kim Anh

Để có được kết quả nhiều người mơ ước như vậy, mỗi người trong số họ đã có một chặng đường dài nỗ lực không ngừng nghỉ. Hơn hết, họ đã tin tưởng và lựa chọn người đồng hành đáng tin cậy, sẵn sàng cùng nhau vượt qua khó khăn để gặt hái thành công lớn. Tổng đại lý Nguyễn Thúy Hằng chia sẻ niềm hạnh phúc khi có được kết quả này:

“Luôn có những khó khăn nhưng tôi thực sự biết ơn vì có anh chị em trong team Kim Anh đã luôn khích lệ, động viên, giúp tôi có thêm động lực để bứt phá, làm việc ‘điên’ hơn bao giờ hết. Sếp Kim Anh luôn là một động lực lớn để tôi thoát khỏi vỏ bọc an toàn của mình, dám nghĩ, dám làm, vượt qua sự lường biếng, luôn đầy năng lượng và sẵn sàng học hỏi để vươn đến những đích đến cao hơn”.

Sự hỗ trợ, đồng hành của các chị em trong hệ thống luôn là động lực quý giá để mỗi người vươn đến thành công lớn hơn

Sự lột xác ngoạn mục của các cô giáo trên con đường kinh doanh online

Nhìn vào thành quả làm việc đáng nể của những cô gái ấy, ít ai ngờ tới rằng họ đều là những giáo viên. Đặc biệt, vị thủ lĩnh tài ba Trần Thị Kim Anh vốn là một giáo viên mầm non với hơn 20 năm gắn bó với nghề. Hiểu được những nỗi lo, những rào cản của nhau, họ đã đồng hành với nhau trên con đường kinh doanh, cùng tìm ra giải pháp và vượt mọi khó khăn. Thành quả của ngày hôm nay đã khẳng định một điều rằng: lựa chọn của họ là hoàn toàn đúng đắn.

Sau hơn một năm kinh doanh online với đầy những khó khăn, rào cản, TPP Trần Thị Kim Anh nhận thấy rằng nó cho chị vô cùng nhiều thứ - những điều từ trước đến nay chị chưa bao giờ nghĩ đến.

TPP Trần Thị Kim Anh với GĐKD Lê Thị Huyền đã đồng hành cùng nhau suốt hơn 1 năm qua

Vượt qua định kiến cá nhân, sự an toàn trong cuộc sống thường nhật, chị lần lượt chinh phục những mục tiêu mới trong đời. Với chị, đã là phụ nữ ai cũng có quyền được xinh đẹp, hạnh phúc. Nhưng những điều tuyệt vời đó phải tự chính tay họ làm ra chứ không ai dễ dàng mang đến:

“Tôi lựa chọn công việc này bởi nó cho tôi được mở mang đầu óc, nó cho tôi mục tiêu cao hơn và lý tưởng hơn để vươn đến, giúp tôi không ngừng học tập và thay đổi mỗi ngày. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội để tôi có thể giúp đỡ nhiều chị em khác trong hệ thống được thay đổi, bứt phá, kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc và xinh đẹp hơn”.

Công việc kinh doanh cho chị cơ hội được thay đổi và giúp đỡ nhiều người hơn nữa trên hành trình kiến tạo cuộc sống

Nỗ lực hết mình vì công việc mà mình đam mê, chị Trần Thị Kim Anh cảm thấy vô cùng may mắn vì có sự hỗ trợ và động viên rất nhiều từ chồng của mình. Đây chính là người luôn đứng đằng sau, giúp đỡ và tạo động lực rất nhiều cho chị từ những ngày đầu tiên chân ướt chân ráo vào nghề. Giám đốc kinh doanh Lê Thị Huyền – người trực tiếp dẫn dắt chị Kim Anh cho biết:

“Anh Sơn – chồng chị Kim Anh thực sự là một người chồng khiến nhiều người khâm phục. Anh luôn quan tâm, chăm sóc và động viên vợ mình trong cả những lúc khó khăn nhất. Ban đầu, anh cũng cảm thấy lo lắng vì công việc nhiều khiến vợ mình không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Tuy nhiên, khi thấy được sự quyết tâm của vợ, sự phát triển và chất lượng của sản phẩm thì anh luôn đứng sau hỗ trợ hết mình cho chị đến tận bây giờ”.

Chị Kim Anh cùng chồng tặng quà sếp Đậu Thị Trinh tại trụ sở công ty

Chặng đường phía trước vẫn còn dài, vẫn có nhiều thử thách và khó khăn cần vượt qua. Nhưng với bản lĩnh vững vàng, sự chủ động và năng nổ trong công việc, TPP Trần Thị Kim Anh nói riêng và cả hệ thống TT20 vẫn sẵn sàng đương đầu và bứt phá, vươn đến những mục tiêu cao hơn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, CEO Nguyễn Thị Thanh cùng Hoa hậu Hà Lâm chung tay cùng cộng đồng Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, CEO Nguyễn Thị Thanh cùng Hoa hậu Hà Lâm chung tay cùng cộng đồng

Mới đây, nhằm chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo cùng Hoa hậu Hà Lâm và CEO Nguyễn Thị Thanh đã thực hiện hoạt động phát khẩu trang miễn phí tại một nhà...

Á hậu Phan Phương Chinh phục định kiến bởi tài năng và trí tuệ Á hậu Phan Phương Chinh phục định kiến bởi tài năng và trí tuệ

Á hậu Doanh nhân Việt Nam Phan Phương có lẽ là cái tên không còn xa lạ với giới doanh nhân tại TP.HCM. Với nỗ lực không ngừng trong mọi hoạt động và gặt hái được thành công ở nhiều...

Phương Lan
Theo Văn Hiến