CERABE KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI 7 TÂN CHỦ SPA

20/12/2021 14:29

Sáng ngày 18/12/2021, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và 7 Chủ Spa với chương trình hợp tác thoả thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Không có mô tả ảnh.

Chào mừng 7 tân chủ Spa chuỗi nhượng quyền Spa Cerabe chính thức ra mắt

Là người yêu kinh doanh với các chị luôn mong muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới cho riêng mình, các chị lấn sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đã gặt hái rất nhiều thành công. Bằng sự quyết tâm, kiên trì, ham học hỏi của mình, cuối cùng các chị đã trở thành một chuyên gia chăm sóc da và hơn thế nữa chị là một Đại Sứ của chúng tôi.

Tham dự buổi lễ có đại diện phía công ty CEO Đặng Thị Bắc, Giám đốc chiến lược Shin Jong Ho, Giám đốc Marketing Đặng Nga và ban lãnh đạo của công ty.

Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe phủ tím mọi làng quê.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'S CERABE Nam Sắp ra mắt tại Việt'

Thương hiệu Cerabe Spa sắp ra mắt tại Việt Nam

Có thể là hình ảnh về 4 người, nội thất và trong nhà

Cerabe Spa với không gian hiện đại mang phong cách châu Âu

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Tân chủ Spa Phạm Thị Thuỷ - Chủ Spa tại Hà Giang

Không có mô tả ảnh.

Tân chủ Spa Triệu Thị Nga

Không có mô tả ảnh.

Tân chủ Spa Hoàng Thị Huyền

Không có mô tả ảnh.

Tân chủ Spa Nguyễn Hiền

Không có mô tả ảnh.

Tân chủ Spa Phạm Hiến – Chủ Spa tại Bắc Ninh

Không có mô tả ảnh.

Tân chủ Spa Nguyễn Nhung – Chủ Spa tại Bắc Ninh

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC NHƯỢNG QUYỀN THƯƠ HIỆU SPA CERABE KETKHUONGOUYE S CERABE SPA ATAISIN'

Tân chủ Spa Đỗ Thị Thu Hường – Chủ Spa tại Nam Định

Kết thúc Lễ kí kết, Tổng giám đốc Bà Đặng Thị Bắc chia sẻ rằng: “Với tình yêu thương, lòng nhiệt huyết chân thành và niềm tin vững mạnh. Một tập thể lớn Cerabe được đặt nền móng vững chắc và ngày một phát triển với mục tiêu lan rộng 63 tỉnh thành phố. Chỉ 1 tháng thôi, 50 Showroom được ra đời, là bước đệm cho 5000 điểm tiếp theo, phủ tím khắp mảnh đất Việt Nam thân yêu! Các cửa hàng Spa đều được đầu tư 51% vốn, gần 200 chuyên gia được đào tạo bài bản, nhận chứng chỉ Chăm Sóc Da và An Toàn Y Tế.”

Không có mô tả ảnh.

Chủ Spa Cerabe tham gia chương trình đào tạo Chuyên gia Spa

Nữ CEO cũng chia sẻ thêm: “Chúc mừng Chuỗi Spa Quốc Dân Cerabe đón thêm 7 Tân Chủ Nhân của 7 Showroom Nhượng Quyền ngày hôm nay! Vậy là trong 1 tuần thôi, 15 điểm lại được setup cấp tốc trong năm nay! Giờ này, Bắc tiếp tục trao cơ hội sở hữu Spa cho những người đang khao khát nhất, cùng Bắc thực hiện sứ mệnh giúp chị em mọi miền quê được “tái sinh làn da”, được xinh đẹp, được hạnh phúc hơn nữa! Hãy đến với Cerabe Group nhé!”

Có thể là hình ảnh về 13 người, mọi người đang đứng, hoa và văn bản cho biết 'CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN CERABE TAG LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC HIỆ S CERABESPA CERABES'

 

Không có mô tả ảnh.

Chúc mừng lễ ký kết hợp tác thành công rực rỡ

Nhật Lệ  

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.