QSR Việt Nam, The Pizza Company tặng 43.000 bữa ăn cho trẻ Tây Nguyên

28/09/2024 17:39

Đại diện doanh nghiệp đã trao chi phí cải thiện cơ sở vật chất, tổ chức tặng quà cùng 43.000 bữa ăn dinh dưỡng cho các điểm trường Tây Nguyên.

QSR Việt Nam, The Pizza Company cùng các nhãn hàng Dairy Queen, Swensen's, Chang Modern Thai Cuisine, Aka House đã trích doanh thu đưa vào quỹ thiện nguyện "Món ngon VìBé", chuyển đến các điểm trường tại Tây Nguyên thuộc dự án "Nuôi em". Dự án thiện nguyện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm của QSR Việt Nam và các thương hiệu trực thuộc. Đơn vị mong có thể giúp mang lại bữa ăn dinh dưỡng, cải thiện điều kiện học tập cho các em nhỏ vùng cao.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản
Ông Lê Hoài Nam (phải), Phó tổng giám đốc QSR Việt Nam, trao quỹ "Món ngon VìBé" tới đại diện trường mầm non Hoa Phong Lan (trái) tại lễ tổng kết dự án. Ảnh: QSR Việt Nam

Trước đó vào ngày 13/9, 300 học sinh tại trường mẫu giáo Hoa Phong Lan thuộc buôn Dray Huê, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, đã nhận được các phần quà cùng bữa ăn dinh dưỡng, gồm cơm, thịt, canh rau. Bên cạnh đó, phần quỹ còn được sử dụng cho việc tu sửa, nâng cấp trang thiết bị học tập tại trường trong hai năm học 2024-2025 và 2025-2026.

Cũng trong dịp này, QSR Việt Nam và các nhãn hàng kết hợp tổ chức Ngày hội Trung thu cho các em nhỏ tại đây với nhiều hoạt động vui chơi như: giao lưu cùng Chú cuội, Chị Hằng; múa lân; biểu diễn văn nghệ... Các tình nguyện viên trong đoàn tự tay chuẩn bị hàng trăm phần quà đặc biệt như đèn lồng, bánh trung thu, gối ngủ...

Có thể là hình ảnh về 9 người, trẻ em, đám đông và văn bản
Các em nhỏ tham gia chương trình Trung thu do các tình nguyện viên và QSR Việt Nam tổ chức. Ảnh: QSR Việt Nam

Đại diện QSR Việt Nam cho biết mục đích triển khai dự án Món ngon VìBé xuất phát từ nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đặc biệt là những hoàn cảnh kém may mắn cần sự hỗ trợ từ cộng đồng.

Dựa theo nghiên cứu được đăng tải trên tạp chí Y học Việt Nam, tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng tại Tây Nguyên là 26%. Một thống kê khác do Ủy ban Dân tộc và Tổng cục Thống kê thực hiện năm 2019 cũng cho thấy tỷ lệ trẻ không được đi học ở các cấp lần lượt là 3,1% ở tiểu học, THCS 18,4% và THPT 53%. Theo đó, QSR Việt Nam mong muốn có những đóng góp thiết thực, giúp các em nhỏ vùng cao có bữa ăn đủ đầy, giấc ngủ ngon và được học tập trong ngôi trường khang trang, an toàn.

Theo công ty, đây sẽ là bước khởi đầu để các em có nền tảng giáo dục vững chắc, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Đồng thời, chương trình cũng mong có thể lan tỏa thông điệp về tình yêu thương, sự sẻ chia, khuyến khích cộng đồng chung tay đóng góp để tạo nên thay đổi lớn cho xã hội.

Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em, mọi người đang học và văn bản
Tập thể QSR Việt Nam và các nhãn hàng trực tiếp chuẩn bị những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất dành cho các bé. Ảnh: QSR Việt Nam

Ông Lê Hoài Nam, Phó tổng giám đốc QSR Việt Nam cho biết đơn vị sẽ tiếp tục có những đóng góp tích cực, bền vững cho tương lai của trẻ em Việt Nam. "Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để duy trì, phát triển các chiến dịch thiện nguyện, sẻ chia tình yêu thương đến khắp đất nước Việt Nam", ông Nam nêu.

Trước khi hợp tác tài trợ cho dự án Nuôi em, QSR Việt Nam, The Pizza Company cùng các nhãn hàng trực thuộc từng kết hợp cùng quỹ Saigon Children Charity triển khai cho chương trình từ thiện Yêu thương là để sẻ chia”, hỗ trợ xây trường học cho các em nhỏ tại Trà Vinh.

QSR Việt Nam thành lập năm 2013, chuyên lĩnh vực dịch vụ chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Đơn vị sở hữu hệ thống gần 150 nhà hàng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như The Pizza Company, Dairy Queen, Swensen's, Chang Modern Thai Cuisine, Aka House. Trong đó, The Pizza Company được ghi nhận là một trong những chuỗi nhà hàng pizza dịch vụ toàn diện có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu Việt Nam với gần 80 chi nhánh trên cả nước.

Trong 10 năm hoạt động và phát triển, The Pizza Company cùng các thương hiệu từ QSR Việt Nam khác luôn nhắm đến mục tiêu mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng, đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

(Nguồn: QSR Việt Nam)