Tất cả những điều nên biết về phương pháp làm đẹp phun trắng da Nano White

30/05/2020 10:46

Phun trắng da Nano White là phương pháp làm đẹp mới nhất hiện nay được nhiều chị em săn đón. Vì là công nghệ thẩm mỹ mới nên nhiều chị em vẫn còn nhiều thắc mắc về nó. Nhưng liệu công nghệ này có thật sự mang lại hiệu quả thật sự mang lại làn da trắng sáng và an toàn hay không? Hãy cùng TMV Quốc Tế Bắc Mỹ tìm hiểu kỹ về phương pháp phun trắng da Nano White trong bài viết này.

Phun trắng Nano White là gì?

Tuy mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng công nghệ tắm trắng phun Nano White của TMV Quốc Tế Bắc Mỹ được khá nhiều chị em phụ nữ tìm kiếm với mong muốn làm trắng cấp tốc. Ưu điểm của phương pháp này là có khả năng làm trắng da nhanh hơn, hiệu quả cao hơn so với phương pháp làm trắng da truyền thống.

Phun trắng da Nano White toàn thân

Công nghệ phủ trắng Nano White của TMV Quốc Tế Bắc Mỹ hoạt động trên cơ chế sử dụng công nghệ phun áp lực giúp dưỡng trắng thẩm thấu siêu nhanh bào tận sâu lớp hạ bì của da. Công nghệ này không chỉ có tác dụng làm trắng da toàn thân mà còn giúp trẻ hóa vùng da bị lão hóa. Đẩy lùi những vùng da bj sỉn màu, thâm sạm, tàn nhang một cách hiệu quả.

Trong hợp chất Nano White có hợp chất colagen tươi giúp tăng sinh colagen cho da, hỗ trợ đào thải độc tố ngậm dưới da lâu năm giúp làm săn chắc vùng da bị chảy sệ như bắp tay, hay bắp đùi. Các tinh chất Nano White giúp phục hồi cấu trúc da, duy trì làn da căng mịn và trắng sáng hơn.

Quy trình phun trắng Nano White của TMV Quốc Tế Bắc Mỹ gồm những bước nào?

Bước 1: Khám, soi da để tiến hàng xét nghiệm đánh da mức độ hấp thụ cũng như tình trạng hư tổn của da.

Bước 2: Thực hiện tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông giúp da thông thoáng để hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

Bước 3: Tiến hành phun Nano White để giúp đưa dưỡng chất trắng da thẩm thấu vào sâu bên trọng da. Quá trình này diễn ra trong khoảng 25 – 30 phút.

Công nghệ phun trắng da Nano White của TMV Quốc Tế Bắc Mỹ

Bước 4: Tiến hành hấp trắng bằng phi thuyền Nano White để giúp các hắc tô Melamin còn tồn đọng trong da bị đẩy ra ngoài, đồng thời giúp đưỡng các dưỡng chất trắng da vào tận sâu lớp hạ bì.

Bước 5: Kết thúc liệu trình đầu tiên bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà và hẹn lịch cụ thể cho lần phun tiếp theo. Thông thường một liệu trình phun trắng da Nano White được tiến hành từ 5 đến 10 buổi tùy thuộc vào tình trạng da của bạn.

Sau khi phun trắng Nano White của TMV Quốc Tế Bắc Mỹ cần chú ý những gì?

Ánh nắng là kẻ thù lớn nhất của da và sau khi bạn làm công nghệ phủ trắng Nano White cũng vậy bạn cần phải kiêng nắng 100% nếu không rất dễ bị bắt nắng trở lại. Bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời giúp da tránh được những tổn hại từ tia UV khiến da bị bào mòn, hình thành các vết thâm sạm. sỉn màu thậm trí là ung thư da.

Bôi kem chống nắng để tránh tia UV của TMV Quốc Tế Bắc Mỹ

Do đó, ngay cả khi bạn không sử dụng bất cứ một biện pháp làm trắng da nào thì bạn cũng nên tránh nắng thật kỹ càng, hạn chế ra đường trong thời gian nắng gắt.

Ưu điểm của công nghệ làm sáng da

• Giúp tăng cường độ ẩm và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng hồng từ bên trong.

• Kích thích sản sinh collagen và elastin cho làn da khỏe mạnh, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.

• Trắng sáng toàn thân, đồng thời giúp làm mềm mịn da với công thức trắng sáng độc quyền đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới. Làn da sẽ trắng lên sau một liệu trình.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ BẮC MỸ

☎️ Hotline tư vấn miễn phí: 0862999270 – 0867999270

✔️ Cơ sở 1: 270 Trường Thi – TP Thanh Hóa

✔️ Cơ sở 2: 70 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

✔️ Cơ sở 3: 285, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

✔️ Cơ sở 4: 134 Trường Chinh, Phủ Lý, Hà Nam

WEBSITE: https://thammyvienquoctebacmy.com/

Giờ mở cửa: 8h – 20h (Làm cả trưa. Tất cả ngày trong tuần)

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tuấn