Phòng khám Quốc tế VH tài trợ hàng trăm suất trẻ hóa cho phái đẹp Việt

16/10/2024 20:01

Những nhọc nhằn trong cuộc sống đã vẽ sự già nua lên dung nhan của hàng triệu phụ nữ. Chương trình thực tế "Trả lại thanh xuân" ra đời với kỳ vọng mang đến hạnh phúc cho phái đẹp với các suất tài trợ trẻ hóa có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Có thể là hình ảnh về 11 người và văn bản

Xuất phát từ khát khao cùng sứ mệnh nâng tầm nhan sắc, chương trình "Trả lại thanh xuân" do Phòng khám Quốc tế VH kết hợp cùng Viện ASAN Medical Center Hàn Quốc phối hợp tổ chức hàng năm với tổng giá trị tài trợ lên tới 10 tỷ đồng.
 
Trong nhiều năm qua, Phòng khám Quốc tế  đã thành công lấy lại thanh xuân cho hàng trăm nghìn khách hàng, đồng thời vào "Top 100 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam" do hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng (2023) và "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN 2023". 
 
Sở hữu liệu pháp trẻ hóa tiên tiến, máy móc chuyên khoa hiện đại, bác sĩ đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm, phòng khám Quốc tế VH đã trở thành thương hiệu được bảo chứng bởi hàng nghìn khách hàng trẻ hóa thành công. Đây cũng là lý do khiến chương trình "Trả lại thanh xuân" thu hút nhiều sự quan tâm của phái đẹp.
 
"Trả lại thanh xuân" là chương trình truyền hình thực tế với sứ mệnh nhân văn, nỗ lực mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ trên khắp Việt Nam và sứ mệnh ấy đã được duy trì, tiếp nối để viết nên những trang thanh xuân rực rỡ cho chị em phụ nữ.
Có thể là hình ảnh về 6 người và văn bản cho biết 'Chlến dịch TRẢ LẠI THANH XUÂN PHIÊN BẢN RỰC RỠ KHÁCH HÀNG Thu Minh "Cô rất tự hào chọn đúng địa chỉ, nhờ VH mà cô đã được xóa sạch các nếp nhăn" KHÁCH KHÁCHHÀN HÀNG Thảo Vy "Cảm ơn PKQT VH vì đã cho chị dược yêu thêm lần nữa" KHÁCH HÀNG Diễm Thúy "Làm đẹp thành công quá, nhất định cô sẽ dắt con gái tới đây để giúp nó thay đổi diện mạo, thoát mác gái ế"'

Ở "Hành trình trả lại thanh xuân - Phiên bản rực rỡ", chương trình thể hiện tâm huyết của phòng khám Quốc tế VH cũng như Chủ tịch hội đồng chuyên gia Dr.Kim với mong muốn giúp đỡ những người phụ nữ đang mắc kẹt trong sự tự ti bởi khuyết điểm trên gương mặt, những nếp nhăn của cuộc sống bộn bề.

Chương trình kỳ vọng giúp phụ nữ tự tin sống lại với vẻ đẹp thời thanh xuân của mình, trở thành những chiến binh mạnh mẽ, dám mơ ước - dám thay đổi, tìm lại hạnh phúc và rực rỡ thêm một lần nữa.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

"Chúng tôi hy vọng các thí sinh thể hiện thật tốt để có thể vượt qua các thử thách của chương trình giành được vé tài trợ trẻ hóa trị giá 1 tỷ đồng từ Phòng khám Quốc tế VH. Với liệu pháp trẻ hóa hàng đầu của chúng tôi, bất cứ ai giành được cơ hội này đều sẽ có cơ hội thay đổi nhan sắc trẻ đẹp hơn", ông Dr.Kim - Chủ tịch hội đồng chuyên gia PKQT VH chia sẻ.

Năm nay sẽ có Tiến sĩ tâm lý nổi tiếng đồng hành cùng các thí sinh tại khu vực TP.HCM để lắng nghe thí sinh chia sẻ tâm sự về những nỗi đắng cay trong cuộc sống, về những ước mơ, về thanh xuân của các thí sinh theo cách chân thành, cởi mở.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Cùng đón chờ những màn biến hóa của các thí sinh tại các trang fanpage của Phòng khám Quốc tế VH tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng Khám Quốc Tế VH - 성형외과 병원
Hàn Quốc: 88 Olympic-ro 43-gil, Songpa District, Seoul, Hàn Quốc
Việt Nam: Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
Hotline: 0375.96.3399 - 0365.93.1166

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Hoa