Tan chảy với loạt món ngon ý nghĩa dành cho các cặp đôi trong ngày Valentine

14/02/2022 08:38

Không chỉ chocolate, rất nhiều món ăn truyền thống được giới trẻ ưa chuộng vào ngày lễ tình nhân

Trong ngày Valentine, bạn muốn dành tặng cho nửa kia một bữa tối lãng mạn và nhẹ nhàng? Hãy cùng tham khảo những món ăn đẹp mắt, ngon miệng và mang ý nghĩa tình yêu trong dịp Valentine này. Đây hứa hẹn sẽ để lại những kỷ niệm đáng nhớ giữa bạn và người ấy.

Lựa chọn loại đồ uống ngọt ngào và đẹp mắt

tan-chay-1-1644802475.jpg

Nguồn: Pinterest

Một ly Peppermint Hot Chocolate hay Chocolate Ice Blended trong đêm Valentine sẽ giúp bạn tận hưởng hương vị ngọt đắng bên người ấy sẽ khiến yêu thương của bạn thêm đong đầy.

Nếu người ấy yêu thích sự ngọt ngào thanh dịu thì trà sữa chính là thức uống phù hợp với xu hướng. Đây là một trải nghiệm thú vị giúp hâm nóng tình yêu của bạn khi cả hai cùng nhâm nhi và trò chuyện.

Trong trường hợp không thích đồ uống có cồn bạn có thể sử dụng các loại nước được chế biến từ trái cây lên men cho đêm Valentine có chút cay nồng. Điều này sẽ mang đến hương vị tươi mới và thơm ngon mà nồng độ cồn rất ít hoặc không có. Thức uống lên men sẽ mang đến vị chua ngọt làm kích thích vị giác giúp bữa ăn thêm hứng thú.

Bạn cũng nên thử đó là các loại nước ép có thành phần dinh dưỡng cần thiết và màu sắc bắt mắt. Nước ép hoa quả sẽ rất tốt cho sức khỏe sau buổi tối với những món ăn dầu mỡ. Các cặp đôi khi bên nhau thưởng thức vị ngọt nhẹ của các loại hoa quả sẽ mang đến cảm giác ấm áp khi cả hai bên nhau hơn.

Món chính lý tưởng cho ngày Valentine

tan-chay-2-1644802507.jpg

Nguồn: Pinterest

Spaghetti chính là món ăn luôn đứng đầu trong danh sách thực đơn cho bữa tối dịp lễ tình nhân. Từ “Spaghetti” làm con người ta mơ mộng về nước Ý cổ kính, lãng mạn với những bản tình ca ngọt ngào đến rung động. Món Spaghetti với sốt carbonara là sự hòa quyện hoàn hảo của phô mai và trứng, tạo nên hương thơm béo béo làm hớp hồn người ngay từ lần thử đầu tiên.

Lẩu uyên ương - chỉ cần nghe tên thôi cũng đã thấy ngập tràn hương vị của tình yêu. Sở dĩ được gọi là lẩu uyên ương bởi khi thưởng thức món này, nồi nước dùng sẽ được chia ra thành 2 ngăn. Một bên là vị cay, bên còn lại là vị ngọt thanh mang ý nghĩa tượng trưng cho những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Cảm giác được cùng người yêu quây quần bên nồi lẩu uyên ương ấm nóng trong ngày lễ Valentine thì còn gì tuyệt vời bằng.

Sủi cảo là một trong những món khá phù hợp với dịp Valentine thể hiện sự bao bọc. Đặc điểm của món sủi cảo với vỏ bánh mỏng, dai bao quanh lớp nhân thơm lừng hấp dẫn tượng trưng cho tình cảm gắn bó keo sơn.

Thực đơn cho ngày lễ tình nhân không thể thiếu những hình trái tim, tượng trưng cho tình yêu phải không nào? Bạn cũng có thể dùng khuôn tạo hình trái tim cho khoai tây, bánh mì, dựa chuột hay xúc xích hoặc đơn giản hơn nữa là món trứng rán.

Món tráng miệng tinh tế, đầy màu sắc

tan-chay-4-1644802530.jpg

Nguồn: Pinterest

Lựa chọn hoàn hảo cho món tráng miệng là loại bánh Tiramisu nổi danh của người Ý, được bao phủ bằng lớp cacao tình yêu ngọt ngào. Ý nghĩa của món bánh này là “hãy nghĩ đến em”, “đừng quên em”, “hãy mang em đi”... Có người kể lại rằng, một cô gái đem lòng yêu một chàng trai nhưng không biết bày tỏ như thế nào nên cô đã làm ra chiếc bánh để tặng cho người mình thầm thương. Chàng trai nhận bánh và câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu từ đó.

“Món quà cho người mình thương” là thông điệp mà loại bánh Macaron nổi tiếng của Pháp muốn truyền tải. Macaron được làm từ lòng trắng trứng, bột hạnh nhân, đường và màu thực phẩm. Nhân bánh gồm mứt, ganache hoặc đôi khi là kem bơ ở giữa hai mặt bánh. Macaron không chỉ xinh đẹp mà còn ngọt ngào, vì thế chúng còn trở thành món ăn đặc biệt trong các buổi tiệc trà của quý tộc châu Âu.

Đối với những cặp đôi yêu thích những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc thì Bingsu là món ăn không thể bỏ qua. Bingsu - đá bào Hàn Quốc là sự kết hợp của rất nhiều nguyên liệu hoa quả tự nhiên kèm kem tuyết và siro mát lạnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa lễ tình nhân cùng người yêu tận hưởng cảm giác ngọt ngào khi dùng chung Bingsu đẹp mắt và bổ dưỡng.

Để mùa lễ tình nhân năm 2022 của bạn thêm trọn vẹn và ý nghĩa, từ nay đến ngày 16.2.2021, rất nhiều ưu đãi đặt món được ShopeeFood giới thiệu đến người dùng, bao gồm: Combo Valentine giảm 111K, Ngày chung đôi deal nhân đôi - giảm 50%, Ngày tình yêu triệu deal Freeship - miễn phí vận chuyển đến 18.000 đồng…

tan-chay-5-1644802572.png

 

Ưu đãi độc quyền trong ngày 14.2.2022: khi truy cập đúng 10 khung giờ 0H - 7H - 8H - 9H - 10H - 11H - 13H - 15H - 17H - 19H, bạn có cơ hội “chớp” voucher giảm giá lên đến 75.000 đồng cho đơn hàng từ 229.000 đồng

Đặc biệt, khi đặt đồ ăn ShopeeFood trên ứng dụng Shopee, nhập mã CUPID30 để nhận ưu đãi 30.000 đồng cho đơn hàng từ 30.000; nhập mã SPTIEC35 nhận ưu đãi 35.000 cho đơn từ 75.000 đồng; nhập mã SPTIEC 50 nhận ưu đãi 50.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng.

Chưa hết, khi thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay, với mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng, bạn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 99.000 đồng. Vui lòng xem thêm thông tin ưu đãi tại đây.

Thu Trang

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thu Trang