Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic từ thảo dược giải pháp cho hơi thở thơm mát

26/01/2022 14:56

Hôi miệng hiện nay trở thành vấn đề quan tâm của không ít người, theo một khảo sát cho thấy có đến 40% dân số Việt Nam mắc phải chứng hôi miệng. Bệnh lý này tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, thế nhưng nó có thể trở thành rắc rối cho người mắc bệnh trong giai tiếp và các mối quan hệ khác.

Anh N.M.L (30 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “ Sau một thời gian dài hút thuốc lá, tôi bị mắc chứng hôi miệng, cảm giác hơi thở hôi khi đứng trước khách hàng hoặc dù cho nói chuyện với bất cứ ai cùng đều làm tôi rất khó chịu và ngại ngùng. Trong túi quần tôi lúc nào cũng phải có các viên kẹo ngậm để khỏa lấp đi mùi hôi luôn hiện hữu, nhưng tình trạng hôi miệng vẫn cứ tiếp diễn hoài. Mùi hôi miệng làm tôi mất dần tự tin và phong độ sụt giảm nhanh chóng.”

Thấu hiểu được điều đó, Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được xem là giải pháp cho hơi thở thơm mát. Vậy nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic dùng có tốt không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới bài viết.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic  là sản phẩm độc quyền của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường nghiên cứu. Sản phẩm là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu của Dược phẩm Hoàng Hường, sản phẩm tiếp tục thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho người dân Việt Nam.

Khác với các sản phẩm khác, nước súc miệng Hoàng Hường có nguồn gốc từ 100% thảo dược thiên nhiên, không dùng mùi thơm nhân tạo và chứa nhiều cồn. Có công dụng loại bỏ mùi hôi ở khoang miệng, làm sạch các mảng bám, tiêu diệt vi khuẩn, hỗ trợ điều trị tích cực các bệnh lý về răng miệng như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng,…

Piper Betle Oil (Tinh dầu trầu không): Hỗ trợ chữa chứng hôi miệng thông qua khả năng làm giảm methyl mercaptan và hydro sulfide, hạn chế hình thành mảng bám trên miệng.

Clove essential oil (Tinh dầu đinh hương): Giúp giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng.

Menthol: Ngăn ngừa vi khuẩn và nấm - những tác nhân gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng.

Chlorhexidine digluconate: Loại bỏ ổ vi khuẩn khu trú trong miệng, đánh bay các mảng bám giúp làm sạch miệng, hỗ trợ điều trị tình trạng viêm sưng, chảy máu chân răng, hỗ trợ điều trị bệnh về đường hô hấp, ngăn ngừa viêm nướu, viêm lợi; dùng sát trùng trước khi phẫu thuật nha khoa như nhổ răng, lấy cao răng…

Với công thức kết hợp độc đáo, phát triển từ bài thuốc cổ phương với bộ 3 thảo dược quý: tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic mang đến tác dụng rõ nét trong việc cải thiện tình trạng hôi miệng ngay từ lần đầu sử dụng.Đặc biệt, sản phẩm chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, không chứa cồn ethanol Medic được đánh giá tốt cho cả người lớn và trẻ em. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Nasaki, nhà máy đạt chuẩn GMP, giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hường. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.