Lớp học tình thương trong Nhà thờ Chính tòa Hải Phòng

22/12/2020 11:23

Trải qua gần 20 năm, Nhà thờ Chính tòa Hải Phòng đã đón và nhận trên 1.000 cháu với đủ lứa tuổi có các hoàn cảnh khác nhau như đến từ làng chài nghèo, gia đình khó khăn, mồ côi cha mẹ…

Tất cả các cháu đến học tập và sinh sống tại Nhà thờ Chính tòa Hải Phòng đều được hỗ trợ, miễn phí toàn bộ. Dưới sự quan tâm, chỉ bảo và dạy dỗ của các tu sĩ và các thày cô giáo từ các trường học khác nhau, các cháu đều biết đọc, biết viết. Đến nay, nhiều cháu đã học lên các lớp cao hơn, ra trường và đi làm những công việc giúp ích cho xã hội.

Chú thích ảnh

 

Chú thích ảnh

Lớp học tình thương, tuy học cùng một lớp nhưng rất nhiều các độ tuổi khác nhau.

Chú thích ảnh

Nữ tu Maria Khổng Thị Hải Yến là một trong những nữ tu gắn bó từ những ngày đầu thành lập lớp và là người phụ trách lớp học.

Chú thích ảnh

Mỗi cháu có một hoàn cảnh riêng, nhưng tình cảm dành cho nhau luôn thân thiết và gắn bó.

Chú thích ảnh

Tuy là các độ tuổi của các cháu chênh lệch nhau khá lớn nhưng tình thương dành cho nhau luôn thân thiện và đồng cảm.

Chú thích ảnh

Giờ ra chơi của các cháu tại sân lớn của Nhà thờ Chính tòa Hải Phòng.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

An Đăng (TTXVN)
Theo https://baotintuc.vn/giao-duc/lop-hoc-tinh-thuong-trong-nha-tho-chinh-toa-hai-phong-20201221090814744.htm