Kết thúc “Hành trình 30 ngày thay đổi” – bắt đầu một chặng hành trình mới

11/04/2020 15:13

“Hành trình 30 ngày thay đổi” của hệ thống TT20, Đông Y Lan Chi đã kết thúc ghi dấu rất nhiều sự bứt phá, lột xác và thành công. Đây cũng chính là lúc tất cả mọi người bắt đầu vào một cuộc hành trình mới, chinh phục những đích đến cao hơn.

Tất cả các “chiến binh” đã có một chặng hành trình thay đổi thành công

“Hành trình 30 ngày thay đổi” của hệ thống TT20, cộng đồng Đông Y Lan Chi đã trôi qua. Nhưng những dư âm và cảm xúc trong cuộc đua vẫn còn đó trong mỗi người là thí sinh tham gia cuộc thi. Bởi đó không chỉ là một cuộc đua, không chỉ bó hẹp trong khoảng thời gian 30 ngày, đó là một cột mốc để mỗi người có cơ hội được bứt phá và thành công. Chia sẻ cảm xúc sau khi hoàn thành hành trình 30 ngày thay đổi, trưởng ban tổ chức – thủ lĩnh TT20 – chị Lê Thị Huyền cho biết:

“Mình thực sự bất ngờ và cảm kích trước những nỗ lực của tất cả các thí sinh trong chặng đua này. Bởi vì họ đã chiến đấu không ngừng nghỉ, thực sự thay đổi, lột xác mình để chạm đến thành công của chính mình. Sự nỗ lực của các thành viên đã mang lại những dấu ấn đẹp trong mình, khiến cho cuộc thi thành công ngoài sức mong đợi”.

“Hành trình 30 ngày thay đổi” đã kết thúc đầy thành công

Sau khi kết thúc chặng đua, có thể điểm số của mỗi người không giống nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung, đó là tinh thần bứt phá, không ngại khó khăn, dám thay đổi và dám thành công. Nói về những gì mình nhận được sau cuộc thi này, tổng phân phối Anh Thơ chia sẻ:

“Là một thí sinh, là thủ lĩnh của một team 90 người, tôi thấy mình có trách nhiệm hơn, sống kỉ luật hơn và giúp đỡ cho nhiều mẹ bỉm sữa hơn trên con đường kiến tạo cuộc sống hạnh phúc cho chính mình. Tôi thực sự cảm thấy biết ơn giám đốc kinh doanh Lê Thị Huyền đã tổ chức ra một cuộc thi vô cùng ý nghĩa này, để tôi được thay đổi và bứt phá, chuẩn bị hành trang vững chắc cho mình trên những chặng đường dài hơn và khó khăn hơn phía trước”.

Với kỳ vọng sẽ tạo ra một môi trường, một sân chơi thiết thực cho các chị em trong hệ thống TT20 cố gắng thay đổi bản thân mình, Hành trình 30 ngày thay đổi đã thực sự làm được nhiều hơn thế. Bởi mỗi người sau cuộc thi đã bỏ túi cho mình được nhiều kinh nghiệm, bài học, thử thách những giới hạn của bản thân, học hỏi nhiều điều từ các thí sinh khác. Hơn nữa, cuộc đua này cũng chính là nơi để rất nhiều chị em bứt phá mạnh mẽ hơn, khẳng định giá trị, năng lực và tên tuổi của mình trong hệ thống.

Xứng tầm thủ lĩnh

Sau một thời gian làm việc miệt mài và công tâm của ban giám khảo và ban thư ký, ban tổ chức đã chọn ra được những người xuất sắc nhất cuộc thi. Cụ thể:

1 Giải Nhất: Tổng đại lý Phạm Thị Bích Quý với giải thưởng là sổ tiết kiệm trị giá 8.000.000 đồng.

2 Giải Nhì: Tổng đại lý Nguyễn Thúy Hằng và Tổng phân phối Trần Thị Kim Anh. Mỗi giải bao gồm 1 sổ tiết kiệm trị giá 5.000.000 đồng.

3 Giải Ba bao gồm:

  •  Tổng đại lý Hà Thủy
  • Tổng phân phối Anh Thơ
  • Tổng phân phối Đào Thị Yến.

6 Giải Khuyến Khích bao gồm:

  • Tổng đại lý Võ Thị Kim Yến
  • Đại lý cấp 2 Vương Thanh Huyền
  • Tổng đại lý Trần Thị Hường
  • Đại lý Thu Huyền
  • Đại lý Lê Hồng
  • Tổng phân phối Nguyễn Thanh Huệ

Bên cạnh đó, cuộc thi còn trao giải “Thủ lĩnh nỗ lực” cho 46 thí sinh với những sự bứt phá mà họ có được trong suốt chặng hành trình vừa qua.

Đằng sau kết quả này cũng chính là sự nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ ban giám khảo ngày đêm chấm điểm và đánh giá. Khi nói về đội ngũ này, GĐKD Lê Thị Huyền luôn không giấu được sự biết ơn và tự hào:

“Để có được kết quả công tâm nhất thì đội ngũ ban giám khảo, thư ký đã thực sự rất vất vả, chịu khó,… Bởi kết quả đều được đánh giá qua từng ngày, đối chiếu cụ thể với từng thí sinh và tổng hợp từng tuần một. Nhiều người trong ban giám khảo cũng chính là thí sinh tham gia dự thi nên công việc luôn nặng hơn, nhiều hơn những người khác. Thế nhưng họ vẫn say mê, làm việc hết mình vì mục tiêu phụng sự cho hệ thống TT20. Mình thực sự biết ơn vì điều đó”.

Khởi đầu một chặng hành trình mới

“Hành trình 30 ngày thay đổi” kết thúc đã ghi danh những thủ lĩnh xứng đáng. Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu cho một chặng hành trình mới – chặng hành trình thay đổi chính mình của hiện tại để chinh phục những đích đến cao hơn trong tương lai.

GĐKD Lê Thị Huyền cùng TĐL Phạm Thị Kim Quý – giải Nhất cuộc thi

Với ban tổ chức và cả những người đạt top đầu trong chặng hành trình này, đó là một chặng hành trình đáng nhớ, nơi cho họ cơ hội lớn để thành công hơn. Trưởng ban tổ chức – chị Lê Thị Huyền cho biết:

“Ở một góc độ nào đó, tất cả những chiến binh của cuộc thi này đều là những người chiến thắng. Ít ra họ đã chiến thắng được bản thân mình. Nhiều người vượt qua nỗi sợ, sự mặc cảm tự ti. Nhiều người nhận ra rằng thực ra mình có khả năng làm được nhiều hơn, hoàn toàn có thể đạt được thành công lớn hơn mà mình không hề biết”.

Có rất nhiều sự thay đổi không ai ngờ đến từ sau quãng thời gian 30 ngày quyết liệt này. Đó cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chân lý: Không có gì là không thể. Luôn có những đích đến cao hơn phía trước mà bạn chưa ngờ tới, chỉ vì bạn chưa vượt qua được cái bóng của mình ngày hôm nay mà thôi.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Theo Theo Văn hiến