Collagen Măng Cụt Đậu Biếc có thật sự tốt khiến chị em mê mẩn ?

23/02/2022 15:12

Không phải tự dưng Collagen được cánh chị em phụ nữ ưu ái đặt cho cái tên “ thần dược thanh xuân”. Bởi lẽ Collagen chiếm 30% tổng lượng protein của cơ thể, nó hoạt động như một lớp keo liên kết các mô và tế bào, giúp xây dựng và duy trì cấu trúc cho nhiều bộ phận đặc biệt là da.

Trên thực tế có tới 70% cấu trúc da được hình thành bởi collagen, nó chủ yếu phân bổ ở lớp hạ bì, giúp đảm bảo độ săn chắc và mịn màng của làn da. Ngoài ra collagen còn được tìm thấy trong gân, xương, dây chằng và các bộ phận khác của cơ thể như thành mạch, ruột, răng và võng mạc.

1. NGUYÊN NHÂN CỦA VIỆC THIẾU HỤT COLLAGEN

   -   Tuổi tác

Thông thường, quá trình sản sinh Collagen bắt đầu giảm xuống khoảng 1% mỗi năm. Tùy vào cơ địa của từng người mà giai đoạn này diễn ra sớm hay muộn. Tức là tuổi tác càng cao thì lượng Collagen thiếu hụt càng lớn. Bạn không thể kiểm soát được tình trạng này, chỉ có thể bổ sung hàng ngày để bù đắp mà thôi.

   -   Căng thẳng, mệt mỏi

Stress, mệt mỏi làm làm gia tăng hormone Cortisol. Cortisol làm giảm chức năng xoắn của các chuỗi peptide cấu tạo nên các sợi Collagen. Điều này dẫn đến tình trạng không ổn định của các sợi Collagen dẫn đến nguy cơ dễ bị đứt, phá hủy. Có thể hiểu rằng, cơ thể bạn đang bận đối phó với những cơn mệt mỏi, căng thẳng mà không thể quan tâm đến tình trạng lão hóa da vô cùng nghiêm trọng

   -  Do tác động của tia UV

Tia cực tím trong ánh sáng mặt trời khiến collagen bị phá vỡ nhanh hơn, làm hỏng các sợi collagen và khiến elastin bất thường hình thành. Các tia UV trong ánh sáng mặt trời làm tổn thương collagen ở lớp hạ bì và da tái tạo không chính xác, hình thành các nếp nhăn.

   -  Rối loạn tự miễn dịch

Một số rối loạn tự miễn dịch gây ra các kháng thể nhắm vào collagen. Những thay đổi di truyền có thể ảnh hưởng đến chất nền ngoại bào. Collagen được tạo ra có thể thấp hơn hoặc có thể bị đột biến, rối loạn chức năng

2. HỆ QUẢ KHÔN LƯỜNG CỦA VIỆC THIẾU HỤT COLLAGEN

   -   Lão hóa

Theo quá trình lão hóa, mỗi năm có từ 1 - 1,5% lượng Collagen bị mất đi. Khi collagen thiếu hụt do thoái hóa theo thời gian, các sợi collagen bên dưới da suy giảm về cả số lượng và chất lượng, làn da sẽ đối mặt với sự xuống dốc không phanh. Bởi lúc này, bộ khung của da suy yếu dần, khả năng chống đỡ kém, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, da bị chùng nhão, nặng hơn nữa là các nếp gấp và sự chảy xệ.

   -   Thiếu hụt nội tiết tố

Chị em phụ nữ khi bước sang tuổi 23 sẽ bắt đầu có những dấu hiệu về thay đổi nội tiết tố. Đầu tiên sẽ là sự mất cân bằng do quá trình thay đổi bên trong cơ thể dẫn đến tình trạng bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, tim đập nhanh, đánh trống ngực, mất ngủ, tình tình thất thường, hay cáu gắt. Tiếp sau đó là sự xuống sắc về ngoại hình như rụng tóc, da nám xạm…

   -   Da sạm nám, chảy xệ

Cụ thể, collagen sẽ có sự suy giảm 1 – 2% từ tuổi 23. Điều này dẫn tới một số biểu hiện trên da như da khô, nếp nhăn, chảy xệ, đốm sạm…

   -   Tóc xơ rối, khô

Collagen cũng có nhiều trong các chất sừng ở tóc, móng tay, móng chân giúp cung cấp chất dinh dưỡng, hỗ trợ chất sừng hoạt động. Cơ thể thiếu collagen tóc sẽ xơ rối, cứng, chẻ ngọn nhiều; móng tay, móng chân cũng khô giòn, dễ gãy hơn.

   -   Mắc bệnh răng miệng

Collagen tồn tại nhiều trong thành phần lợi, là tố chất đề kháng giúp răng tránh các bệnh về nha chu như: chảy máu chân răng, viêm lợi, sưng lợi,..

.Nếu cơ thể bạn bị thiếu collagen thì răng miệng cũng sẽ dễ bị viêm nha chu hơn.

3. BỔ SUNG COLLAGEN MĂNG CỤT ĐẬU BIẾC

Với sứ mệnh đem đến cho chị em phụ nữ những giải pháp làm đẹp ưu việt về chất lượng, vững vàng về niềm tin; Công ty TNHH Đâu Tư Thương mại và Dịch vụ Zenpali đã cho ra mắt sản phẩm Collagen Măng cụt Đậu Biếc.

Với hàm lượng Collagen cao hơn so với những sản phẩm làm đẹp thông thường, Collagen măng cụt đậu biếc của Zenpali có vai trò kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da, tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da, làm lành vết thương. Ngoài ra, collagen là thành phần chính giúp da tươi trẻ, mịn màng, ngăn ngừa lão hóa, là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da.

Một công dụng nổi bật khác của Collagen măng cụt đậu biếc là giúp tăng cơ, giảm mỡ hiệu quả. Collagen được biết đến là thành phần chính của mô cơ, cho nên nó có công dụng đối với việc hình thành cơ bắp, giúp cơ thể của bạn linh hoạt và nhanh nhạy hơn.  

Măng cụt còn được ví như "bí thuật" làm đẹp da của các chị em phụ nữ. Loại quả này giúp giảm các chứng bệnh về da như mụn, nấm, viêm da,... còn hỗ trợ chống ung thư da và làm mờ vết nám da ở tuổi trung niên.

Chiết suất đậu biếc trong collagen măng cụt đậu biếc giúp làm đẹp da, cải thiện sắc tố, độ đàn hồi và thanh lọc độc tố cho da, giữ mãi sự tươi trẻ, căng bóng. Đặc biệt các chất chống oxy hóa trong đậu biếc còn có tác dụng đẩy lùi lão hóa và nóng trong người.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.