CEO Đặng Thị Bắc - Sắp ra mắt chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe

25/11/2021 20:55

Nữ doanh nhân Đặng Thị Bắc hiện đang là CEO/Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Quốc tế Baek Jo Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Lily Lala.

Với trình độ chuyên môn tốt, kinh nghiệm làm việc 5 năm tại Hàn Quốc với phương châm "Làm điều bạn muốn trở thành của bạn”, bà đã đưa công ty không ngừng phát triển, hoàn thiện, tạo nên một sức mạnh tổng thể bền vững. Với mục tiêu mong muốn tất cả chị em phụ nữ đều chạm tay đến các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp, nữ doanh nhân sắp cho ra mắt Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

g1-1637848054.jpg

CEO Đặng Thị Bắc - Sắp ra mắt chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe

Cerabe là chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa, cung cấp các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Với triết lý thương hiệu “Da Tái Sinh”, các nhà trị liệu chuyên nghiệp đang cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng để họ cảm nhận được làn da của họ được tái sinh như lúc ban đầu. Chúng tôi sẽ luôn coi vẻ đẹp của phụ nữ là giá trị lớn nhất, và với tư cách là một chuyên viên về cuộc sống và sắc đẹp của phụ nữ, chúng tôi sẽ trở thành một đối tác trong việc tạo ra vẻ đẹp khỏe mạnh.

Cerabe Spa ra mắt với sứ mệnh mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm làm đẹp chất lượng với đầy đủ các dịch vụ. Với lối kiến trúc mang nét hiện đại và sang trọng mang phong cách châu Âu, cùng với đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, được lựa chọn kĩ càng, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian thư giãn cũng như các dịch vụ hoàn hảo tạiCerabe Spa.

g2-1637848031.jpg

Cerabe Sap với không gian hiện đại mang phong cách châu Âu

Để tạo nên sự khác biệt của riêng mình, Cerabe Spa không ngừng nghiên cứu đưa ra những sản phẩm điều trị hiệu quả nhất, phù hợp với làn da của người Việt Nam, không ngừng học hỏi để dẫn đầu xu hướng, kinh doanh bằng việc lắng nghe tiếng nói của khách hàng và biến sự khó chịu của khách hàng thành cảm xúc.

g33-1637848161.jpg

Trong tương lại, vượt ra khỏi phạm vi Spa chăm sóc da mặt hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển thành thương hiệu Spa toàn cầu. Khát khao của Cerabe Spa chính là, đồng hành cùng người phụ nữ trong hành trình “Da Tái Sinh”.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Trang Viên