Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung trở thành cổ đông của Công Ty Cổ Phần Olic System

29/04/2022 15:47

Bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung được biết đến là GOLD CEO của Công Ty Cổ Phần Olic System – một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam.

 

ba-nguyen-thi-tuyet-nhung-1-1651222911.jpg

Cổ đông Nguyễn Tuyết Nhung nhận giấy chứng nhận cổ phần

GOLD CEO Nguyễn Thị Tuyết Nhung (SN 1992), sinh sống tại TP. HCM. Hiện bà đang kinh doanh thành công các sản phẩm Olic. Bà có công việc mà nhiều người mơ ước và một tổ ấm hạnh phúc cùng chồng và 2 người con.

Đi từ gian khó đi lên, ban đầu bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung với số vốn ít ỏi là 5 triệu đồng. Chỉ sau một thời gian ngắn, bà đã đạt được thành công nhất định. Hiện tại, công việc đem đến nguồn thu nhập cho bà từ 300 – 500 triệu đồng/tháng. Nhưng Gold CEO Nguyễn Tuyết Nhung vẫn đặt kỳ vọng nhiều hơn, mong muốn thu nhập lên con số từ 700 triệu đến 1 tỷ đồng/tháng. Doanh thu năm 2022 là 10 tỷ đồng. Hiện bà đang điều hành một đội nhóm với số lượng thành viên khủng, lên đến 1000 người.

Tuy dẫn dắt một đội ngũ nhân viên đông nhưng mọi người làm việc rất chuyên nghiệp, bài bản. Gold CEO Nguyễn Tuyết Nhung thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo cho nhân viên về kiến thức cũng như kỹ năng kinh doanh, đặc biệt là kỹ năng livestream. Nhờ đó, đội ngũ nhân viên dưới sự điều hành của bà đều tiến bộ nhanh, có những chiến lược rõ ràng.

GOLD CEO Nguyễn Tuyết Nhung chia sẻ: “Tôi tin tưởng vào Olic, Tôi cũng đặt niềm tin vào thủ lĩnh là Chủ tịch Vũ Nga. Tôi coi Olic là sự nghiệp bền vững chứ không phải chỉ là một điểm dừng chân”.

ba-nguyen-thi-tuyet-nhung-2-1651222934.jpg

Gold CEO Nguyễn Tuyết Nhung cùng Chủ Tịch Vũ Nga

Tuy đạt được thành công như ngày hôm nay nhưng ít ai biết được bà Tuyết Nhung đã từng trải qua nhiều giai đoạn khó khăn. Bà có xuất phát điểm thấp, số vốn nhỏ nên chật vật trong việc khởi nghiệp. Có những giai đoạn bà vừa phải bế con vừa phải bán hàng, thậm chí là đưa con đi giao hàng cùng.

Rồi có cả những giai đoạn phải cáng đáng nhiều thứ trên vai: “Có những đêm 2 - 3h sáng vẫn trằn trọc, không ngủ được vì lo cho team và cho hệ thống. Tôi chỉ mong muốn mọi người ai cũng giàu, cũng kiếm được thu nhập cao. Ban đầu, tôi chưa nhận được sự tin tưởng của gia đình. Tôi cũng không có kinh nghiệm, phải tự học hỏi, mày mò để đúc rút kinh nghiệm. Cũng có giai đoạn phải đối mặt với việc sập gãy hệ thống. Nhưng càng áp lực thì tôi càng kiên trì, bền gan vững chí để chiến đấu quyết liệt hơn. Không chỉ cố gắng cho bản thân, tôi còn phải nỗ lực để làm gương sáng cho nhân viên phía dưới”, GOLD CEO Nguyễn Tuyết Nhung trải lòng.

Từ tháng 4/2022, bà Nguyễn Thị Tuyết Nhung trở thành cổ đông lớn của Công Ty Cổ Phần Olic System. Hiện bà sở hữu 60.000 cổ phần, tương đương với 2% vốn điều lệ.

ba-nguyen-thi-tuyet-nhung-3-1651222956.jpg

Cổ đông Nguyễn Tuyết Nhung ký kết hợp đồng chuyển nhượng cổ phần

Thay mặt ban lãnh đạo, Chủ Tịch Vũ Nga bày tỏ niềm vinh dự khi có sự góp mặt của cổ đông lớn. Qua đó, bà cũng gửi lời chúc mừng đến GOLD CEO Tuyết Nhung. Chúc chị sức khoẻ dồi dào để phát triển công việc, tạo nên nhiều giá trị tốt đẹp và bền vững.

Dự định tương lai của bà là: Xây dựng được hệ thống bền vững; Hỗ trợ nhân viên mua được nhà đất; Bản thân có tài sản tích lũy. Không chỉ nghĩ cho bản thân, bà luôn trăn trở với mong muốn cuộc sống của nhân viên được đầy đủ, sung túc. Như vậy, họ mới tập trung làm việc và cống hiến hết mình.

“Thành công chúng ta đạt được luôn tỉ lệ thuận với công sức mà mình bỏ ra”, đó là câu nói truyền động lực mà GOLD CEO Nguyễn Tuyết Nhung luôn tự nhắc nhở. Sau bao thăng trầm, gian khó, bà càng trở nên mạnh mẽ và gan dạ hơn, không bao giờ chịu đầu hàng trước khó khăn.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Ngọc Anh