Thủ quân Iraq đang cần trọng trước đội tuyển Việt Nam tại mùa Asian Cup 2023

11/01/2024 08:55

Đội trưởng Iraq Jalal Hassan đã nhận định rằng: Nhật Bản và Việt Nam chính là hai đối thủ chính của họ trong cuộc tranh vé đi tiếp tại bảng D thuộc VCK Asian Cup 2023 này. Những gì mà hai quốc gia này thể hiện thời gian qua được đánh giá cao. Đó là lý do vì sao mà Iraq quan tâm đến lượt thi đấu này.

 

Nếu theo dõi Rakhoi chúng ta biết được Asian Cup 2023 sắp diễn ra vào tháng 1 tại Qatar. Các quốc gia Châu Á đang trong quá trình chuẩn bị thật kỹ. Mỗi quốc gia đều có cho mình chiến thuật riêng. Đội bóng nào giành được điểm số và vị trí cao tại mùa giải này đang được các fan hâm mộ quan tâm.

Thủ quân Iraq nói gì về tuyển Việt Nam

Tại VCK Asian Cup 2023 ở Qatar lần này được khởi tranh từ ngày 12/1. Iraq đang nằm tại bảng D với Nhật Bản, Việt Nam và Indonesia. Và Nhật Bản đang là quốc gia được đánh giá mạnh nhất bảng thi đấu. Họ có nhiều khả năng cầm 1 tấm vé vào trong vòng 16 đội. Iraq được đánh giá cao trong cuộc tranh đua giành vé đi tiếp.

Đây cũng là đội bóng đến từ Trung Đông đá trận ra quân tại bảng D gặp Indonesia vào ngày 15/1 sắp tới. Chỉ còn ít tuần nữa thôi, chúng ta sẽ đón chờ ngày thi đấu đặc sắc và ấn tượng của các đội bóng. Đó cũng là những gì mà các cổ động viên mong chờ. Họ hy vọng vào kết quả tích cực với Việt Nam.

Tại cuộc trả lời phỏng vấn giới báo chí thì đội trưởng Jalal Hassan của Iraq tự tin về sức mạnh thi đấu của đội chủ nhà. Thủ môn kỳ cựu cho rằng Iraq mang đến kỳ Asian Cup 2023 một đội hình thi đấu khiến cho nhiều đối thủ phải lo sợ. Đây là một trong những chiến lược mà Iraq đang thực hiện.

Điểm mạnh của đội tuyển Iraq chính là sở hữu được nhiều cái tên khiến cho đối thủ của mình phải e ngại. Đội tuyển quốc gia Iraq tại Asian Cup 2023 lần này có thể làm hài lòng các cổ động viên. Họ đang tràn đầy sự tự tin. Toàn đội bóng đang mang trong mình hy vọng mang sự tự hào cho người dân Iraq ở giải đấu. Đó là những gì mà thủ môn 32 tuổi chia sẻ.

Cầu thủ Jalal Hassan đã nhận định về các đối thủ của mình sau cuộc tranh vé đi tiếp ở bảng D. Trong đó có ngôi sao từng 71 lần khoác áo đội tuyển Iraq đánh giá đội tuyển quốc gia Indonesia yếu nhất bảng. Về phía Việt Nam là đối thủ đang có nhiều thách thức lớn với họ.

Tại bảng D chính là bảng khó nhất vì các ứng viên vô địch sáng giá là Nhật Bản. Ngoài ra có Việt Nam là đội tuyển cho thấy nhiều sự tiến bộ thời gian qua. Jalal Hassan đã chia sẻ. Ở bảng F chính là vòng loại thứ 2 của World Cup 2026 vào tháng 11. Đội tuyển Việt Nam gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng vùng vịnh trong cuộc đua đối đầu sân Mỹ Đình. 

Và các học trò của HLV Philippe Troussier chỉ nhận về toàn thất bại trước Iraq với bàn thua ngay ở những giây cuối cùng trận đấu. Và trước khi chiến thắng trước Việt Nam thì Iraq đã thắng đậm Indonesia tỷ số 5-1 ở lượt trận đầu tiên bảng F. Đội tuyển quốc gia Iraq sẽ gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 24/1/2024. Hiện tại các đội bóng đang chăm chỉ tập luyện và có những chiến lược riêng cho mình. Họ đang vạch sẵn ra những kế hoạch và mục tiêu.

Có thể thấy Iraq đã có sự tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng. Với mục tiêu duy nhất là chiến thắng các đối thủ tại bảng D này. Họ cố gắng giành được chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong của Asian Cup 2023. Nếu xem bóng đá Châu Á hay quốc tế chúng ta thấy được Iraq không phải là đội bóng yếu. Iraq được đánh giá khá cao tại các mùa giải. 

Đó là lý do vì sao mà Iraq đang sở hữu cho mình nhiều chiến lược. Và họ đánh giá các đối thủ của mình khách quan hơn. Đó chính là cách giúp cho Iraq có được điểm số tích cực hơn trên sân cỏ. Mình chứng cho sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước ngày ra sân thi đấu. Và mục tiêu của Iraq hoàn toàn đúng không sai chút nào so với những gì mà họ đang có được.

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương