Top nhà máy gia công thực phẩm chức năng uy tín miền Bắc

30/03/2024 09:19

Gia công các sản phẩm thực phẩm chức năng mang đến nhiều cơ hội kinh doanh làm giàu cho nhiều doanh nghiệp, nếu biết nắm lấy thời cơ để xây dựng thương hiệu chất lượng, đủ sức cạnh tranh trên thị trường.

Xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng hiện nay 

Có thể thấy, tiềm năng và cơ hội của thị trường thực phẩm chức năng là tương đối lớn. Nhưng muốn đột phá vượt trội cần tìm kiếm sản phẩm phù hợp, đơn vị gia công uy tín. Đây sẽ là nền tảng để thương hiệu phát triển.

 

Nếu là một nhà kinh doanh thì bạn cần nắm chắc được thị hiếu của người dùng. Khi nhu cầu chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp của người dùng Việt đang ngày một cao, họ luôn đòi hỏi sản phẩm phải đáp ứng được yếu tố chất lượng, hiệu quả trong sử dụng và an toàn không gây hại sức khoẻ. Bên cạnh đó, giá cả hợp lý cũng là một trong những tiêu chí cần thiết để lựa chọn mua sản phẩm.

 

Với xu hướng và thị thiếu như trên, các sản phẩm gia công thực phẩm chức năng hoàn toàn đáp ứng được thị hiếu, thậm chí còn vượt xa ngoài mong đợi. Từ việc lựa chọn thành phần cho đến nghiên cứu công thức đều được chú trọng, nói không với các chất gây hại sức khoẻ, chuẩn chỉ đầy đủ giấy tờ cấp phép từ Bộ Y Tế, Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

NANOTESLA: đơn vị gia công thực phẩm chức năng trọn gói, xây dựng thương hiệu Việt độc quyền 

 

NANOTESLA tự hào là đơn vị gia công thực phẩm chức năng đầu ngành đã và đang đồng hành cùng sự phát triển, thành công của nhiều thương hiệu Việt lớn, nhỏ. Điều làm nên tên tuổi nhà máy gia công NANOTESLA chính là quy trình sản xuất chuyên nghiệp, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng.

 

Sàng lọc kỹ càng nguyên liệu đầu vào: Khi lựa chọn NANOTESTA là đối tác sản xuất, bạn hoàn toàn yên tâm bởi chúng tôi luôn chú trọng trong việc sàng lọc, lựa chọn nguyên liệu. Nguồn nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu ở trong và ngoài nước có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, nhằm đảm bảo tính an toàn, chất lượng của từng nguyên liệu thì sẽ sàng lọc sát sao trước khi đưa vào sản xuất.

 

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn: NANOTESLA được Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm, đạt yêu cầu thực hành sản xuất tốt GMP cho thực phẩm bảo vệ sức khoẻ. Với quy mô nhà máy rộng lớn, trang bị hiện đại đủ công sức đáp ứng những đơn hàng khủng. Quy trình sản xuất đảm bảo được sự đồng nhất về chất lượng, tính ổn định sản phẩm trước khi đến tay người dùng.

Đội ngũ chuyên gia, nhân viên trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn: Ngay từ những ngày đầu thành lập, NANOTESLA luôn chú trọng đến đội ngũ nghiên cứu. Họ là những chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực, trực tiếp nghiên cứu ra nhiều công thức độc quyền, đột phá. Nên NANOTESLA tuyển chọn một cách vô cùng khắt khe. Bên cạnh đó, NANOTESLA thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo nhằm nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn của đội ngũ. Đồng thời, tạo ra môi trường với cơ sở vật chất đầy đủ để đội ngũ nghiên cứu có thể linh hoạt, thoả sức sáng tạo, nghiên cứu công thức độc quyền theo yêu cầu của khách hàng. 

 

Hỗ trợ khách hàng chiến lược bán hàng: Đến với NANOTESLA, quý khách hàng sẽ được phục vụ dịch vụ gia công trọn gói ngay từ khâu lên ý tưởng, sản xuất cho đến thiết kế bao bì. Thậm chí, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục pháp lý, marketing quảng bá sản phẩm rộng rãi đến người dùng. Có thể nói, dù bạn có ý tưởng hay không có ý tưởng thì NANOTESLA sẽ giúp bạn hoàn thiện từ A đến Z, giúp sản phẩm đến gần và lan toả với nhiều người dùng trên cả nước. 

 

Sở hữu một thương hiệu thực phẩm chức năng không chỉ còn trong suy nghĩa mà sẽ được hiện thực hoá khi lựa chọn đơn vị NANOTESLA đồng hành.

 

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Thanh Tâm