Trà đinh lăng – Thức uống mang tới giấc ngủ ngon

04/03/2024 16:02

Đinh lăng được ví như “nhân sâm” của người Việt. Loại dược liệu này mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe . Trà đinh lăng với hương vị thanh mát, ngọt nhẹ cùng nhiều hoạt chất mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và nâng cao đề kháng rất tốt.

 

Với mục tiêu đưa sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng nhằm nâng cao sức khỏe người tiêu dùng Việt, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long đã sản xuất thành công trà đinh lăng túi lọc SADU. Sản phẩm là thành quả của quá trình dài nghiên cứu cùng rất nhiều tâm huyết để đạt được hiệu quả, sự tiện lợi khi đến tay người dùng.

Trà đinh lăng “chinh phục” khách hàng bởi các công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Trà đinh lăng SADU ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã tạo nên “cơn sóng” thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, liều lượng vừa đủ và đựng trong túi lọc tiện lợi. Cách thức sử dụng đơn giản, dễ uống là một lợi thế của trà đinh lăng.

Đi cùng với đó là dược tính của sản phẩm mang đến nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe. Hằng trăm nghìn gói trà đinh lăng túi lọc SADU được tin dùng mỗi ngày chính là minh chứng cho sự hấp dẫn và hiệu quả của dòng thức uống đặc biệt này.

Trà đinh lăng túi lọc SADU được tin dùng rộng rãi

Để sở hữu sản phẩm tốt, an toàn và chất lượng đến tận tay người tiêu dùng là cả một hành trình dài. Ngay từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến quá trình sản xuất, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long đã vô cùng tỉ mỉ và bỏ ra rất nhiều tâm huyết.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Chia sẻ về điều này, đại diện thương hiệu SADU cho biết, thức trà này còn đem lại cho người dùng giấc ngủ ngon, tăng khả năng tuần hoàn máu, cải thiện trí nhớ, giải độc thanh lọc cơ thể. Với thành phần chính là đinh lăng kết hợp cùng lạc tiên, cỏ ngọt đã tạo ra trà đinh lăng với hương thơm thảo mộc tự nhiên cùng vị ngọt dịu vô cùng dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Trà đinh lăng mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Trà đinh lăng túi lọc SADU đảm bảo chất lượng từ “đầu vào” cho đến “đầu ra”

Các sản phẩm trà mang thương hiệu SADU đều lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển. Đi cùng với đó là tôn chỉ chất lượng duy nhất “Sạch – Dược tính cao”. Chính vì vậy, trà đinh lăng ngay từ khâu trồng, chăm sóc và tuyển chọn nguyên liệu đều được thực hiện vô cùng cẩn trọng.

Hệ thống trang thiết bị sản xuất hiện đại, đạt chuẩn Quốc tế về chất lượng. Những hoạt chất tinh túy của đinh lăng, lạc tiên và cỏ ngọt được chắt lọc và giữ lại một cách trọn vẹn nhất. Điều này giúp tạo ra sản phẩm tốt, sạch và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trà đinh lăng SADU đảm bảo chất lượng an toàn

“Nguyên liệu sản xuất trà được trồng tại trang trại của công ty với quy trình tuyển chọn cây giống và cách thức chăm sóc hoàn toàn hữu cơ, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật hay phân bón hóa học. Đi cùng với đó, cây đinh lăng được thu hoạch khi đạt đủ độ tuổi với hàm lượng dưỡng chất ở mức tối ưu. Cả quá trình thu hoạch, chế biến đều hoàn toàn khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh cũng như tiêu chuẩn về chất lượng của Bộ Y tế. Tất cả đều hướng đến một sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe người dùng”. Đại diện giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Thăng Long chia sẻ.

Hiện tại sản phẩm đang được phân phối thông qua kênh online. Khách hàng có thể truy cập vào website Trẻ Khỏe Đẹp để tìm hiểu và đặt hàng. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được cập nhật chi tiết trên website, để bạn tìm hiểu rõ hơn về trà đinh lăng cũng như các sản phẩm khác mang thương hiệu SADU.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số nhà 31, ngõ 186 Phố Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0985556620

Email: Blogtrekhoedep@gmail.com

Fanpage: facebook.com/trekhoedep.com.vn 

Website: https://trekhoedep.com.vn

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.