Premier League chính thức thông qua quy định 'chống Chelsea’

27/12/2023 16:25

Thông tin mới đây về các câu lạc bộ khác tại Premier League đã chính thức bỏ phiếu ủng hộ quy định “Chống lại Chelsea”. Và điều đáng kinh ngạc hơn đó là chính The Blues của Todd Boehly nằm trong số đội bóng bỏ phiếu đó.

Sau vụ việc lần này chắc hẳn là cú sốc lớn đối với Chelsea. Có lẽ họ sẽ cần thời gian nữa để ổn định lại tâm lý ra sân. Nếu xem truc tiep bong da gần nhất của Chelsea chúng ta thấy được đội bóng đang có nhiều bất ổn. Những gì mà Chelsea đang thể hiện chính là mối quan tâm lớn của các cổ động viên đội bóng.

Vấn đề của Chelsea dẫn đến việc các CLB chống lại

Từ khi lên nắm quyền sở hữu Chelsea từ tháng 5/2022 đến nay, ông chủ người Mỹ là Todd Boehly chi ra tới 1 tỷ bảng mua sắm thêm lực lượng. Với số tiền này không hề nhỏ chút nào. Dù mới hơn 1 năm nhưng số tiền mà Todd Boehly chi ra không đem về nhiều thành quả cho Chelsea. Đó là lý vì sao có việc chống Chelsea thời gian này.

Vấn đề nằm ở Todd Boehly và việc vận hành của Chelsea không được tốt. Đội bóng cần có nhiều cải tiến và đổi mới hơn. Đó chính là cách giúp cho Chelsea đối đầu với nhiều CLB khác trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thời gian qua vẫn chưa nhìn thấy được sự tiến bộ của Chelsea. Đó là vấn đề của Chelsea đang tồn đọng và không xử lý được.

Chelsea của Todd Boehly dễ dàng tung hoanh như vậy đều do lợi dụng quy tắc khấu hao trong quá trình ký hợp đồng với các cầu thủ. Có nghĩa là Chelsea dàn trải chi phí khi kéo dài về thời gian hợp đồng nhằm giúp cân bằng sổ sách và tránh bị sờ gáy nếu vi phạm pháp luật. Bởi điều này liên quan đến vấn đề tài chính của đội bóng.

Nói dễ hiểu hơn có nghĩa: Một cầu thủ khi ký hợp đồng 6 năm với giá 60 triệu bảng. Tức là Chelsea có phải chi trả 10 triệu bảng mỗi năm. Và thay vì dồn 1 cục nếu như ký ngắn hạn. Thực tế cho thấy, Enzo Fernandez ký hợp đồng thời hạn là 8 năm rưỡi. Trong khi Mykhailo Mudryk và Moises Caicedo đều ký hợp đồng 8 năm.

Ở cuộc bỏ phiếu của BTC Premier League gần đây nhất cho thấy có hơn 15/20 CLB bỏ phiếu ủng hộ quy định về ký hợp đồng tối đa 5 năm phù hợp với luật công bằng tài chính mà UEFA đã lập ra. Ở tương lai thì thời hạn tối đa 5 năm được áp dụng cho mọi các hợp đồng cầu thủ mới hoặc gia hạn.

Bức xúc của các fan Chelsea

Khi quyết định bỏ phiếu chống lại Chelsea khiến cho các fan quá khích The Blues phát cuồng. Họ đã đặt ra các câu hỏi như:”Tại sao Chelsea lại ủng hộ điều đó?, Hãy lợi dụng sơ hở này bỏ phiếu chống lại điều đó, Todd Boehly”. Đó chính là những gì mà các fan của đội bóng Chelsea đã viết trên mạng xã hội.

Thời gian vừa qua chúng ta thấy được đội bóng Chelsea đang có nhiều cuộc tranh cãi trước vấn đề này. Những ai yêu thích đội bóng và Todd Boehly chắc hẳn sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng lớn đến chất lượng thi đấu của toàn đội. Việc mà Todd Boehly đang gặp phải chính là dư luận. Và ông ấy cần phải làm gì đó để không để vấn đề này đi quá xa giới hạn.

Những gì Todd Boehly chia sẻ thời gian gần đây luôn là tâm điểm mà các fan hâm mộ Chelsea quan tâm. Đặc biệt là các vấn đề liên quan đến việc chống Chelsea. Có thể thấy lòng yêu mến và hâm mộ đội bóng Chelsea của các fan rất lớn. Những gì mà Todd Boehly đang thể hiện khiến cho các fan không đồng thuận. Điều này khiến cho chúng ta gặp nhiều vấn đề thời gian qua.

Để có thể dập tắt được dư luận ngay lúc này không hề đơn giản chút nào. Bởi Todd Boehly đã làm cho các fan không đồng tình. Và các fan vẫn đang bàn tán trên mạng xã hội rất nhiều. Todd Boehly cần làm gì đó lúc này để tránh các phiền phức về sau. Hãy xem bóng đá trực tuyến của Chelsea cũng như bóng đá thế giới để cập nhật các thông tin nhanh chóng chính xác nhất nhé!

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Tố Quyên