BON Spa ký kết hợp tác chiến lược cùng Happy Mom World nâng tầm chất lượng dịch vụ

26/04/2024 09:48

Ngày 25/04/2024 CEO Trang Phương và Tổng giám đốc Son Nam-Kyung đã cùng nhau ký kết hợp tác toàn diện giữa hệ thống BON Spa và Viện chăm sóc Mẹ & Bé Happy Mom World nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những lợi ích thiết thực cho chị em phụ nữ tại Việt Nam lẫn Hàn Quốc.

BON Spa và Happy Mom World chính thức trở thành đối tác chiến lược toàn diện

Hệ thống BON Spa là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ, mẹ bầu, mẹ sau sinh được công nhận là “TOP 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024” và “Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024”. Đến nay, hệ thống BON Spa đã có 1 trụ sở chính và 6 chi nhánh trên toàn quốc luôn được khách hàng yêu mến và tin chọn bởi những liệu pháp Chuẩn Y Khoa dưới sự cố vấn từ các chuyên gia Việt Nam và Hàn Quốc, phương pháp làm đẹp không xâm lấn, quy trình chăm sóc chuẩn Hàn, trang thiết bị hiện đại và sản phẩm 100% organic.

CEO Trang Phương của BON Spa và Tổng giám đốc Son Nam-Kyung của Happy Mom World cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng tầm trải nghiệm chăm sóc sức khỏe dành cho khách hàng, mới đây hệ thống BON Spa đã hợp tác chiến lược cùng Happy Mom World - là Viện tư vấn và mang đến các dịch vụ chăm sóc toàn diện cho Mẹ bầu, Mẹ sau sinh & Bé tốt nhất tại Hàn Quốc. Với hơn 20 năm đồng hành cùng chị em phụ nữ, hiện nay Happy Mom World đã có mặt tại các trung tâm sản phụ khoa và chăm sóc sau sinh khắp đất nước Hàn Quốc.

Xuất phát từ sự đồng điệu về tầm nhìn chiến lược và mục tiêu chung, Tổng giám đốc Son Nam-Kyung cho biết cô rất tâm huyết với mối quan hệ hợp tác cùng BON Spa, chính vì thế dù lịch trình vô cùng bận rộn nhưng Mrs. Son đã sắp xếp thời gian đích thân đến Việt Nam để ký kết cũng như gặp gỡ đội ngũ BON Spa và CEO Trang Phương. Đồng thời, Mrs. Son cũng cam kết rằng: “Happy Mom World sẽ liên kết độc quyền với BON spa tại Việt Nam và đưa về BON 6 liệu trình độc quyền làm nên tên tuổi của Happy Mom World tại Hàn Quốc.”

Với BON Spa, sự hợp tác này không chỉ giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng, gia tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu khi chinh phục thị trường nước ngoài mà còn là sự cam kết về chất lượng dịch vụ khi mà BON Spa trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn của Hiệp Hội Chăm Sóc Mẹ và Bé Hàn Quốc với 4 hình thức hợp tác toàn diện:

- Đào tạo và cấp chứng chỉ quốc tế chuyên môn cho các điều dưỡng viên, kỹ thuật viên của BON Spa

- Nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc phụ nữ, mẹ và bé

- Liên kết đầu tư, nhượng quyền, phát triển thương hiệu của BON Spa và Happy Mom World tại Việt Nam và Hàn Quốc

- Tích cực giới thiệu và quảng bá hình ảnh của BON Spa và Happy Mom World tại Việt Nam và Hàn Quốc

BON Spa hợp tác cùng Happy Mom World để mang đến những dịch vụ với liệu pháp và công nghệ chuẩn Hàn tốt nhất cho khách hàng

Nói về cơ duyên hợp tác cùng Viện chăm sóc Mẹ & Bé hàng đầu Hàn Quốc, CEO Trang Phương cho biết: “Trang Phương vô cùng ấn tượng với sự chuyên nghiệp và nền tảng vững chắc về chuyên môn, quy trình và những cải tiến mà Mrs. Son cùng các cộng sự đã dày công nghiên cứu trong hơn 20 năm qua để phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe Mẹ bầu, Mẹ & Bé sau sinh. Trang Phương tin rằng việc ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với với Happy Mom World chính là một bước đột phá quan trọng mở ra hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, mang đến cho khách hàng những thay đổi vượt bậc trong việc nâng cao trải nghiệm dịch vụ. Quý khách hàng hãy cùng đón chờ những bất ngờ từ phía BON Spa nhé!”

Box:

BON Spa - Be One Nest

Beauty, Mom & Baby Care

BON Spa - Hệ thống Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ, mẹ bầu, mẹ bé sau sinh với liệu pháp khoa học, hiệu quả, áp dụng phương pháp chuẩn y khoa kết hợp công nghệ hiện đại và sử dụng sản phẩm 100% organic.

Website: www.bonspa.net

Hotline/Zalo: 096 22 66 668

Trụ sở chính: 252 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Chi nhánh 1: 988 QL 14, Tiến Thành, Đồng Xoài, Bình Phước

Chi nhánh 2: C2.01, Lô M8, Phú Mỹ Hưng - Midtown, Q.7

Chi nhánh 3: 17G Đường số 11, P.Thảo Điền, TP.Thủ Đức

Chi nhánh 4: 35 Chế Lan Viên, Khu đô thị Ecopark Ecorivers, P.Hải Tân, TP.Hải Dương

Chi nhánh 5: Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Chi nhánh 6: 327 đường số 1, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân

 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Phương