Sản phẩm viên uống Nacodi quảng cáo giảm nám có thực sự hiệu quả?

26/01/2024 19:49

Trong thị trường dược mỹ phẩm ngày nay, sự phong phú và đa dạng của các sản phẩm điều trị nám làm cho người tiêu dùng cảm thấy hoang mang trong việc lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm trị nám ứng dụng công thức từ Châu âu đang nổi lên như một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn sở hữu làn da trắng sáng và đều màu là viên uống giảm nám NACODI.

Sản phẩm Nacodi với bộ 3 thành phần chính được nhập khẩu từ Châu Âu đang rất được lòng phái đẹp. Gần đây, có một số báo chí không rõ nguồn gốc đưa tin về thực hư hiệu quả trị nám Nacodi là lừa đảo khách hàng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực hư thông tin qua bài viết dưới đây! 

SỰ THẬT VỀ THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA VIÊN UỐNG MỜ NÁM NACODI

Trong viên uống giảm nám NACODI có sự góp mặt của nhiều thành phần siêu mạnh mẽ trong việc trị nám sạm hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe .

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-195131-1706273936.png
 

Viên uống giảm nám Nacodi - món quà  từ nền khoa học châu Âu, với bộ ba thành phần quý được nhập khẩu 100%, gồm: L-Glutathione từ Thụy Sĩ, nâng cao khả năng tăng sinh glutathione nội bào, phục hồi vẻ trắng sáng vốn có của làn da từ sâu bên trong, L-Cystine được nhập khẩu từ Pháp - khắc tinh của những dấu hiệu lão hóa, trả lại sự đàn hồi và bề mặt mịn màng cho da. Cuối cùng, không thể không nhắc đến Hytolive - báu vật từ Tây Ban Nha, ẩn chứa sức mạnh ức chế  sự phát triển của tế bào nám tận gốc ở tầng hạ bì của làn da. Đồng thời đóng vai trò là hệ thống phòng thủ chống oxy hóa, giúp cân bằng và điều chỉnh hoạt động nội tiết, nhịp nhàng theo đúng chu kỳ sinh học tự nhiên của cơ thể. 

THỰC HƯ HIỆU QUẢ MỜ NÁM CỦA NACODI

Bên cạnh bộ 3 tinh chất nhập khẩu 100% từ Châu Âu giúp làm trắng da, mờ nám sạm phù hợp với mọi làn da thì Viên uống giảm nám Nacodi còn được nhiều người tin dùng vì sở hữu công thức độc quyền ưu việt Thio-Boost . Được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu từ Tây Ban Nha  và sản xuất tại nhà máy Dược phẩm công nghệ cao FDA đạt chuẩn GMP, viên uống giảm nám Nacodi được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi các cơ quan quản lý chất lượng, giám sát theo quy định nghiêm ngặt, từ đó đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, hoạt chất hydroxytyrosol có trong thành phần Hytolive là 1 trong 500 hoạt chất trên thế giới đạt chứng nhận GRAS của FDA Hoa Kỳ - tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và chất lượng, có tác dụng hỗ trợ làm trắng và chống nhăn vượt trội 

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-195146-1706273988.png
Chứng nhận GRAS của FDA Hoa Kỳ về hoạt chất Hydroxytyrosol có trong Viên uống giảm nám Nacodi 

 

Viên uống giảm nám Nacodi được các chuyên gia, bác sĩ khuyên dùng 2-3 lần/ngày, mỗi lần 1 viên sau ăn, dành riêng cho người trưởng thành với nhu cầu cải thiện tình trạng nám sạm. Không chỉ giải quyết vấn đề nám sạm, viên uống Nacodi còn hỗ trợ giúp làn da trở nên sáng hồng, mềm mại và mịn màng. Việc sử dụng viên uống giảm nám Nacodi đều đặn theo đúng lộ trình sẽ giúp người dùng cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của làn da chỉ sau 2 tháng.  

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-195205-1706273945.png

Bác Sĩ Phạm Thùy Linh - bác sĩ da liễu tại bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai lựa chọn và khuyên dùng sản phẩm Viên uống giảm nám Nacodi để sở hữu làn da trắng sáng 

VIÊN UỐNG MỜ NÁM NACODI CÓ ĐẦY ĐỦ GIẤY PHÉP KHÔNG? 

Sản phẩm Viên uống giảm nám Nacodi, một giải pháp đột phá trong lĩnh vực điều trị nám da cơ địa, đã được Bộ Y tế cấp phép, đánh dấu một bước tiến lớn trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Sự cấp phép này không chỉ khẳng định hiệu quả của viên uống Nacodi trong việc giảm nám, mà còn là bằng chứng cho độ an toàn và chất lượng vượt trội của sản phẩm. Được cấp các chứng chỉ quan trọng, Viên uống giảm nám Nacodi đã trở thành lựa chọn tin cậy cho hàng ngàn người tiêu dùng đang tìm kiếm giải pháp an toàn và hiệu quả cho vấn đề nám da. 

anh-chup-man-hinh-2024-01-26-luc-195221-1706274106.png
 

Trên đây là những thông tin chính xác nhất về sản phẩm hỗ trợ giảm nám Nacodi. Hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp cho chị em phụ nữ không bị dắt mũi dư luận bởi những tờ báo không rõ nguồn gốc. 

Để có thể mua được viên uống mờ nám NACODI chính hãng, khách hàng vui lòng liên hệ:

- Hotline: 0967.39.39.91 

- Fanpage: Nacodi Vietnam

- Website: https://nacodi.vn/

- Shoppe: https://shopee.vn/nacodivietnam

Hãy là người tiêu dùng thông thái ngay từ hôm nay! 

----

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://thuonghieuvacuocsong.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.

Minh Trí